Nữ diễn viên 'Mùa len trâu' Kiều Trinh tâm sự về cuộc đời đẫm nước mắt

22/10/2021 14:16

Mới đây, thông qua trang mạng xã hội, nữ diễn viên Mùa len trâu - Kiều Trinh đã tâm sự về quá khứ đầy nước mắt của mình khiến khán giả vô cùng xúc động.

Nữ diễn viên Kiều Trinh không còn là gương mặt xa lạ của điện ảnh Việt. Chị đã dành cả cuộc đời mình để cống hiến cho nghệ thuật, mang lại nhiều dấu ấn. Thế nhưng ít ai biết được, cuộc sống ngoài đời thực của chị đẫm nước mắt. Mới đây, nữ diễn viên đã gửi bức tâm thư đến hai cô con gái, thông qua đó chị một lần nữa kể về khoảng thời gian sóng gió của mình.

Nữ diễn viên 'Mùa len trâu' Kiều Trinh tâm sự về cuộc đời đẫm nước mắt
Nhìn Kiều Trinh, ít ai ngờ chị đã từng trải qua nhiều sóng gió đến vậy

Cụ thể, trên trang cá nhân của mình, Kiều Trinh đã đăng tải một bài viết khá dài, đó là những dòng tâm tình mà chị muốn gửi đến 2 ái nữ. Kiều Trinh chia sẻ: "Và những ngày tháng mẹ không còn nhận thức kiểm soát được tâm trí, ngồi xé quần áo và đập phá đồ đạc... Chính vòng tay ốm yếu gầy gò của 2 chị em con ôm chặt mẹ, vỗ về an ủi như liều thuốc điều trị hữu hiệu tuyệt vời nhất mà đến sau này mẹ ngồi ngẫm nghĩ lại không hiểu sao có thể vượt qua được khoảng thời gian kinh khủng đó. Chắc là nhờ vào sức mạnh thiêng liêng người làm mẹ mà ơn trên ban tặng. Nhờ vào tình yêu của 2 con đã giúp mẹ trở lại chính mình".

Nữ diễn viên 'Mùa len trâu' Kiều Trinh tâm sự về cuộc đời đẫm nước mắt
Kiều Trinh bên các con

Được biết, lúc còn chung sống với chồng cũ, nữ diễn viên đã bị anh này "thượng cẳng chân, hạ cẳng tay" rất nhiều lần, khiến chị gọi đó là "địa ngục trần gian". Kiều Trinh cho biết chính 2 con gái đã là phương thuốc giúp chị kiểm soát được bản thân.

Nữ diễn viên Mùa len trâu tiết lộ rằng cách đây 7 năm, trong một đêm mưa gió vào giữa tháng 5, 3 mẹ con chị đã cùng nhau bỏ trốn khỏi căn nhà được cho là "địa ngục trần gian" đó. Khi đó, trên mặt chị đã phải chịu 8 mũi khâu vì bị chồng đánh đập. Vì vậy, Kiều Trinh quyết định ra đi vì muốn bảo vệ sự an toàn cho 2 cô con gái bé bỏng.

Nữ diễn viên 'Mùa len trâu' Kiều Trinh tâm sự về cuộc đời đẫm nước mắt
Bức tâm thư chia sẻ đầy xúc động của Kiều Trinh

Chị kể: "Mẹ quyết định ra đi trong đêm mưa gió không phải để tìm lối thoát cho mẹ mà chỉ lý do duy nhất lúc đó mẹ không muốn 2 con lại tiếp tục chịu đựng giống mẹ. Mẹ muốn 2 con được an toàn vì mẹ biết điều tồi tệ khủng khiếp hơn sẽ xảy ra cho 2 con sau khi trên mặt mẹ khâu 8 mũi".

Nhìn lại quá khứ, Kiều Trinh cảm thấy may mắn vì cô đã quyết định đúng để bảo vệ 2 con gái. Trải qua nhiều biến cố, cuối cùng 3 mẹ con của nữ diễn viên cũng được đoàn tụ và hạnh phúc bên nhau.

Hiện tại, Kiều Trinh đang sống yên bình trong căn nhà vườn rộng hơn 5.000m2 ở tỉnh Bình Phước. Kiều Trinh tích cực làm từ thiện để giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn. Bên cạnh đó, cô vẫn chăm chỉ đóng phim và tham dự các sự kiện nghệ thuật. Gần đây, Kiều Trinh cũng góp mặt trong dự án truyền hình đình đám Cây táo nở hoa và nhận được nhiều lời khen ngợi về diễn xuất.

P.V

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Nữ diễn viên 'Mùa len trâu' Kiều Trinh tâm sự về cuộc đời đẫm nước mắt
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO