Nữ diễn viên lộ clip full 8 phút không phải thí sinh dự thi hoa hậu?

29/05/2021 07:16

Việt BáoBan Tổ chức cuộc thi Hoa hậu Việt Nam chính thức lên tiếng về việc cô gái lộ clip full 8 phút được cho là thí sinh của cuộc thi năm 2020.

Những ngày qua, cộng đồng mạng "dậy sóng" khi đoạn full clip 8 phút nhạy cảm của một cô gái trẻ được phát tán rộng rãi trên mạng, qua các group kín.

Từ những hình ảnh trong đoạn clip, nữ chính nhanh chóng được dân mạng "khoanh vùng" và được cho là một hot girl nổi tiếng từng đăng ký thi Hoa hậu Việt Nam cũng như tham gia một vai nhỏ trong bộ phim truyền hình đình đám "Về nhà đi con".

Nữ diễn viên trong clip bị lộ

Lên tiếng về điều này,  bà Phạm Kim Dung - Phó Ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020, khẳng định: "Những ngày qua, báo chí có đưa tin về diễn viên tên V.T.A.T. liên quan đến clip nhạy cảm với thông tin cô ấy là thí sinh của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam. Chúng tôi xin thông tin chính thức, cô ấy chỉ nộp hồ sơ và chưa từng đến dự sơ khảo. Vì vậy, cô ấy không được xem là thí sinh Hoa hậu Việt Nam".

Được biết, V.T.A.T đã nộp hồ sơ online đến cuộc thi Hoa hậu Việt Nam năm 2020 nhưng cô đã không tham dự vòng Sơ khảo. Do đó, trường hợp của V.T.A.T không được xem là thí sinh của Hoa hậu Việt Nam 2020.

Ở một diễn biến khác, công an phường Trung Hòa (Q.Cầu Giấy, Hà Nội) xác nhận, đêm 27/5, chị V.T.A.T. (SN 1998, tạm trú trên địa bàn phường Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội) đã đến cơ quan công an để trình báo về sự việc bị phát tán clip riêng tư nhưng chưa làm đơn. Tuy nhiên, sau khi tiếp nhận đơn trình báo, Công an phường Trung Hòa đã tiến hành vào cuộc điều tra, xác minh sự việc.

Xem thêm: Vụ full clip 8 phút của nữ diễn viên: Gây mất an ninh trật tự công an có quyền thu điện thoại?

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Nữ diễn viên lộ clip full 8 phút không phải thí sinh dự thi hoa hậu?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO