Nữ diễn viên hạng A bất ngờ rời showbiz để làm công việc không tưởng

03/02/2024 09:51

Nữ diễn viên Choi Kang Hee cho biết đã làm việc suốt 25 năm và quyết định sẽ thử nhiều thứ khác nhau.

Nữ diễn viên nổi tiếng Choi Kang Hee bỗng dưng mất hút khỏi làng giải trí Hàn Quốc trong khoảng 3 năm qua. Tới tối 1/2, truyền thông Hàn bất ngờ hé lộ về tung tích hiện tại của minh tinh họ Choi sau khi tạm dừng diễn xuất.

Theo đó, nữ diễn viên sinh năm 1977 hiện đang làm nhân viên vệ sinh môi trường. Trên kênh YouTube cá nhân, Choi Kang Hee cởi mở chia sẻ với công chúng về 1 buổi làm việc: "Giờ tôi đi gom rác mọi người ạ. Tầm này đã là nửa đêm rồi. Nhưng tôi thấy thật thoải mái khi ra ngoài làm việc trong bối cảnh đường phố vắng tanh như thế này. Sắp tới tôi sẽ tới lò đốt rác mọi người ạ".

Tờ Wikitree cho biết thêm trước đó Choi Kang Hee còn làm bồi bàn, rửa bát đĩa thuê trong nhà hàng và dọn dẹp nhà cho nhiều nghệ sĩ ở Kbiz. Minh tinh họ Choi chia sẻ về những áp lực từ công việc dọn dẹp: "Tôi lau dọn tại nhà một số nghệ sĩ, đồng thời phải tuyệt đối tuân thủ các biện pháp bảo đảm an ninh cho các căn hộ".

Nữ diễn viên hạng A bất ngờ rời showbiz để làm công việc không tưởng-1
Choi Kang Hee rời showbiz để thử thách với những công việc mới.

Choi Kang Hee cũng vừa nhận lời ghi hình cho show Point Of Omniscient Interfere, chính thức lộ diện trên sóng truyền hình sau 3 năm vắng bóng. Trước ống kính, minh tinh 7X lần đầu tiết lộ về câu chuyện đằng sau màn biến mất bí ẩn khỏi showbiz:

"Đúng là tôi dừng đóng phim từ 3 năm trước. Tôi nói với gia đình muốn dừng mọi hoạt động showbiz và được họ đồng ý. Tôi còn đổi luôn số điện thoại và yêu cầu quản lý không nhận kịch bản phim nữa.

Thú thật tôi không thấy hạnh phúc. Tôi hoạt động nghệ thuật suốt 25 năm qua rồi. Nhiều lúc tôi tự hỏi rốt cuộc mình có thể làm tốt công việc gì. Vậy nên tôi thử trải nghiệm mọi thứ. Tôi đến trường học về công việc biên kịch và biên tập, sẵn sàng làm bán thời gian".

Nữ diễn viên tiết lộ thêm, hiện cô làm công việc dọn dẹp nhà cửa cho những người nổi tiếng khác. Cô bày tỏ: "Tôi là người dọn dẹp nhà cửa cho những người nổi tiếng. Tuy nhiên, tôi tuân thủ các biện pháp an ninh nghiêm ngặt".

Nữ diễn viên hạng A bất ngờ rời showbiz để làm công việc không tưởng-2
Choi Kang Hee hiện làm nhân viên vệ sinh môi trường. Công việc của cô bắt đầu lúc nửa đêm.

Nữ diễn viên hạng A bất ngờ rời showbiz để làm công việc không tưởng-3
Choi Kang Hee thu gom rác để đưa tới lò đốt.

Choi Kang Hee sinh năm 1977, bắt đầu sự nghiệp diễn xuất năm 1998 với bộ phim thuộc thể loại kinh dị Whispering Corridors. Sau đó cô tham gia nhiều dự án phim như 7th Grade Civil Servant, Protect The Boss, Nữ Hoàng Bí Ẩn… Sau bộ phim Giả Danh phát trên SBS năm 2020, cô tạm dừng đóng phim.

Theo Người Đưa Tin

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Nữ diễn viên hạng A bất ngờ rời showbiz để làm công việc không tưởng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO