Nữ đại gia tuyên bố táng thẳng mặt Trấn Thành tại nhà

16/02/2022 15:57

Phát ngôn của một nữ đại gia về Trấn Thành đang thu hút sự chú ý, ai nấy đều tò mò màn chạm mặt của bộ đôi.

Lùm xùm giữa một nữ đại gia và Trấn Thành vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt.

Mới đây nhất, bà này tiếp tục réo tên Trấn Thành trên sóng livestream, cho rằng nam MC đã lồng ghép những tình tiết liên quan đến bà vào bộ phim do anh sản xuất để mỉa mai, "cà khịa".

Bà còn gay gắt tuyên bố sẽ tìm tận nhà, thậm chí kêu gọi thêm người để táng Trấn Thành. Ngoài ra, nữ đại gia còn "réo tên" Đàm Vĩnh Hưng vào cuộc trò chuyện.

Nữ đại gia tuyên bố táng thẳng mặt Trấn Thành tại nhà-1

"Chính tao sẽ đi tìm mày nè Trấn Thành. Tao sẽ đánh vô mặt mày và tao sẽ kêu gọi thêm một số người để đánh mày. Mày đem cái bộ phim của mày ra, mày mạt sát, chửi ai vậy? Mày đá xéo ai vậy hả thằng Trấn Thành?

Từ ngày hôm nay, tao công bố cho mày biết, tao sẽ đánh mày năm nay, chính tao sẽ đi tìm mày. Ai biết nhà Trấn Thành, làm ơn hãy chỉ cho tôi. Tao sẽ có một trận đảo điên với mày đầu năm nay với thằng Đàm Vĩnh Hưng.

Mày là một thằng cực kỳ thâm hiểm, m** d**. Mày nghĩ mày uyên thâm đúng không, mày dùng bộ phim để đá xéo người này, người kia đúng không? Mày chưa đủ tuổi đâu thằng c** đ*.

Tao tuyên bố với mày, tao không đến nhà mày để kiếm mày, táng vô mặt mày á, tao không phải là tao", nữ đại gia gay gắt.

Nữ đại gia tuyên bố táng thẳng mặt Trấn Thành tại nhà-2
MC, danh hài Trấn Thành.

Những phát ngôn nóng giận của nữ đại gia lập tức thu hút sự chú ý. Tuy nhiên, nhiều người cho rằng đây cũng chỉ là suy nghĩ một phía của bà về bộ phim hài mạng do Trấn Thành sản xuất.

Còn việc nữ đại gia tuyên bố đến tận nhà Trấn Thành để "tác động vật lý", ai nấy cũng đang tò mò màn chạm mặt của bộ đôi sau hàng loạt ồn ào thời gian qua.

Roger
Theo Vietnamnet

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Nữ đại gia tuyên bố táng thẳng mặt Trấn Thành tại nhà
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO