Nữ đại gia ở nhà 200 tỷ bị chê vì 'ké fame' của Đông Nhi, Minh Nhựa

13/07/2021 19:00

Dù có ở nhà 200 tỷ, siêu xe chất đầy sân nhưng Đoàn Di Băng lại có hành động hơi thiếu kiên thức và cũng hơi kém sang một chút.

Đoàn Di Băng được biết đến với danh xưng "ca sĩ lấy chồng đại gia" đã gây xôn xao MXH với thông tin bỏ 7,5 tỷ tiền thiết kế nội thất cho căn biệt thự mới trị giá gần 200 tỷ của mình, siêu xe tiền tỷ xếp đầy sân phải đỗ bớt ở bờ kè bên cạnh...

Không chỉ có những thứ "tỷ tỷ" để khoe độ giàu có khủng khiếp, Đoàn Di Băng và chồng còn là bạn của những đại gia - những "tượng đài về chơi siêu xe ở Việt Nam" (theo lời nữ ca sĩ khi cô trả lời phỏng vấn). Tuy nhiên, dù bước chân vào "tầng lớp thượng lưu", Di Băng lại có cách "ké fame" hơi kém sang một chút.

Nữ đại gia ở nhà 200 tỷ bị chê vì ké fame của Đông Nhi, Minh Nhựa-1
Nếu theo dõi Đoàn Di Băng một thời gian, nhiều người sẽ cảm thấy khó hiểu khi Đoàn Di Băng đăng ảnh đều kèm theo một lố hashtag.

Nữ đại gia ở nhà 200 tỷ bị chê vì ké fame của Đông Nhi, Minh Nhựa-2
Những hashtag này ngoài tên, thương hiệu mỹ phẩm của chính cô thì lại kèm theo tên một vài người nổi tiếng như rapper Wowy, đại gia Minh Nhựa, diễn viên Băng Di, ca sĩ Hồ Ngọc Hà...Thậm chí là cả từ khóa về đồ ăn từng vùng miền nữa.

Nữ đại gia ở nhà 200 tỷ bị chê vì ké fame của Đông Nhi, Minh Nhựa-3
Có thể Minh Nhựa là đối tác làm ăn với Di Băng, Wowy là người em rapper thân thiết của 2 vợ chồng nhưng họ thì liên quan gì đến bức ảnh 3 mẹ con cô mà lôi vào đây?

Nữ đại gia ở nhà 200 tỷ bị chê vì ké fame của Đông Nhi, Minh Nhựa-4
Thực ra đây là một cách "ké fame" hơi kém sang, mọi người nên tránh nhé!

Hashtag như từ khóa trên công cụ tìm kiếm của Instagram nơi mà những người dùng có thể khám phá nội dung theo nhu cầu. Ví dụ, khi bài viết của bạn có hashtag #wowynguyen thì tất cả những bài đăng chứa hashtag này sẽ xuất hiện và nếu thích thì bạn có thể theo dõi để cập nhật mọi bài đăng liên quan đến hashtag này.

Trong bối cảnh phải ở nhà giãn cách xã hội để phòng dịch, nhiều người có xu hướng dùng mạng xã hội hơn nên nếu trúng hashtag được quan tâm, bài đăng và tài khoản Instagram của bạn sẽ có nhiều lượt tiếp cận hơn hẳn.

Theo một thống kê của Instagram, những bài đăng có chứa ít nhất 1 hashtag có lượt tương tác cao hơn những bài không có hashtag nào. Tuy nhiên, lạm dụng hashtag như Đoàn Di Băng lại vừa vô duyên vừa khiến nhiều người cảm thấy khó chịu.

Nữ đại gia ở nhà 200 tỷ bị chê vì ké fame của Đông Nhi, Minh Nhựa-5
Đây cũng không phải lần đầu Đoàn Di Băng bị cho là ké fame. Khi 2 vợ chồng nữ đại gia tham gia cùng sự kiện về xe cùng với Minh Nhựa đã bị cho rằng làm nền cho đại gia Minh Nhựa nhưng cô cho rằng hai người là đối tác nên không có chuyện ai kèo dưới ai cả.

Hashtag ngồn ngộn, tràn trề, chẳng liên quan gì đến nội dung hay hình ảnh sẽ dễ khiến tài khoản của bạn bị "dính" shadowban - một "hình phạt" của mạng xã hội này khiến bài đăng bị giảm tương tác hẳn. Bằng chứng là dù làm ca sĩ, là đại gia với gia tài "hoành tráng lệ", mỗi bài đăng của Di Băng có lượt tương tác khá nghèo nàn.

Ngoài ra, những người cảm thấy "khó chịu" với kiểu gắn hashtag này cũng có thể báo cáo với Instagram và nếu đủ lượt "mách" thì nền tảng này cũng sẽ phạt các tài khoản lạm dụng hashtag ngay.

Vậy làm sao để chơi Instagram và có được nhiều tương tác? Mạng xã hội này hiện tại cho dùng tối đa 30 hashtags nhưng tốt nhất là đừng có lạm dụng. Quan trọng nhất là có những nội dung thú vị và dùng hashtag phải phù hợp với hình ảnh và nội dung đấy nhé!

Buu
Theo Vietnamnet

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Nữ đại gia ở nhà 200 tỷ bị chê vì 'ké fame' của Đông Nhi, Minh Nhựa
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO