"Nữ công gia chánh" Yoona dạy mẹo với gói snack thu hút đến gần 1 triệu view trên Twitter

16/04/2022 10:48

Rất đông fan đã học theo mẹo vặt hữu ích này của Yoona (SNSD)

Suốt 15 năm qua, Yoona (SNSD) luôn là 1 trong những nữ idol nổi tiếng nhất nhì Kpop. Với khối tài sản khổng lồ, ai cũng nghĩ rằng Yoona có thể sống mà không cần phải đụng tay đến việc nhà, vì tài chính của cô dư dả để thuê người phục vụ. Thế nhưng trên YouTube cá nhân, Yoona đã cho công chúng thấy mình là 1 cô gái đảm đang. Cô biết nấu nướng, chẻ củi, sơn tường, thậm chí cô còn không ngại thông tắc bồn cầu và làm được nhiều việc khác nữa.

Mới nhất, nữ thần SNSD tiết lộ thêm mẹo vặt bảo quản gói snack ăn dở cực kỳ hiệu quả. Chỉ bằng vài đường gấp khéo léo, gói snack ăn dở đã được gói ghém gọn gàng mà không cần phải dùng kẹp hay dây thun cố định. Netizen nơi nơi đều tỏ ra thán phục trước mẹo vặt cực hay và bổ ích của Yoona. Video hướng dẫn bảo quản gói snack ăn dở của Yoona được fan chia sẻ rần rần, sắp chạm mốc gần 1 triệu lượt xem trên Twitter.

Theo Yoona, đầu tiên ta sẽ gấp 2 đầu mép gói snack lại

Sau đó gập xuống đến phần ăn dở

Tiếp theo bẻ ngược lại để không khí không lọt được vào trong

Vậy là đã hoàn thành việc gói snack! Rất dễ phải không?

Cô nàng còn thử nghiệm độ giòn của miếng snack sau khi được gói và tỏ ra rất ưng ý

Trong chương trình Hyori's Homestay mùa 2, các công việc từ quét nhà, giặt giũ, lau dọn đều được Yoona làm đâu vào đấy, vô cùng gọn gàng và ngăn nắp. Thậm chí cô nàng còn trở thành siêu đầu bếp của cả gia đình với những món ăn vừa ngon lại vừa đẹp mắt, khiến cho người chị Hyori rất hài lòng.

Và đặc biệt nhất chắc có lẽ là khoảnh khắc nữ thần vạn người mê chẳng ngần ngại dọn dẹp nhà vệ sinh, thông bồn cầu. Rất nhiều người đã làm theo mẹo vặt của Yoona và thu lại được kết quả khả quan. Yoona không chỉ là nữ thần nhan sắc, cô còn là bà hoàng mẹo vặt.

Yoona không ngại ngần thông tắc bồn cầu trong chương trình thực tế của đàn chị Lee Hyori

Đối với công chúng, Yoona là nữ thần sở hữu mọi thứ, từ nhan sắc xinh đẹp ngọt ngào, tính cách tốt bụng đến tinh thần làm việc, cống hiến chăm chỉ

    Nổi bật Việt Báo
    Đừng bỏ lỡ
    "Nữ công gia chánh" Yoona dạy mẹo với gói snack thu hút đến gần 1 triệu view trên Twitter
    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO