Nữ chính 'Qua bển làm chi' mặc váy cưới của NTK đầm dạ hội cho Địch Lệ Nhiệt Ba

An Nhiên| 07/04/2022 13:49

Phương Titi – nữ chính phim “Qua bển làm chi” mặc váy cưới của NTK Đăng Anh Thư, người từng được Địch Lệ Nhiệt Ba liên hệ, khiến nam chính Thuận Nguyễn trêu: “Sao em lồng lộn, chặt chém quá vậy”.

sol_6455.jpg

Vào tối ngày 6/4, đoàn phim “Qua bển làm chi buổi công chiếu tại TP.HCM với sự tham gia của dàn diễn viên chính Thuận Nguyễn, Phương Titi, Quang Minh, Duy Khánh… cùng đông đảo khách mời.

mam_4013.jpg
Nữ diễn viên Phương Titi lựa chọn trang phục là mẫu váy cưới mới đến từ nhà mốt JoliPoli. Ngay khi vừa xuất hiện, nam chính Thuận Nguyễn cũng đã phải thốt lên: Sao em lồng lộn, chặt chém quá vậy?”.
01-phuong-titi-1-.jpg

Chia sẻ với “bạn trai màn ảnh”, Phương Titi nói: “Trong phim, nhân vật của em cũng đi chụp ảnh cưới để kết hôn giả với anh, để rồi cuối phim thì hai người cũng phát sinh tình cảm thật. Do Julie chưa có cơ hội diện váy cưới thực sự trong hôn lễ nên hôm nay em hoàn thành ý nguyện này của cô ấy”.

mam_4018.jpg

Mẫu váy cưới lộng lẫy của Phương Titi do chính nhà thiết kế Phạm Đăng Anh Thư thực hiện. Cô được Địch Lệ Nhiệt Ba - nữ minh tinh hàng đầu của màn ảnh xứ Trung đã đích thân liên hệ để sở hữu mẫu váy dạ hội từ nhà mốt này. 

04-dan-dien-vien-phim-qua-ben-lam-chi-13-.jpg

Phương Titi là một cái tên khá xa lạ với khán giả xem phim điện ảnh Việt Nam khi Qua bển làm chi là tác phẩm đầu tay của cô, được sản xuất cách đây tận 4 năm. Bẵng đi một thời gian dài, khi mà bản thân Phương Titi lẫn dàn cast ngỡ rằng phim sẽ “nằm kho” mãi mãi thì việc đặt lịch ra rạp vào tuần đầu tháng 4 năm nay mang đến niềm vui bất tận cho ê-kíp.

04-dan-dien-vien-phim-qua-ben-lam-chi-12-.jpg

Phương Titi tâm sự: “Phim này là một kỷ niệm, một cột mốc quan trọng của cuộc đời tôi. 4 năm trước, tôi chỉ thường đóng MV hay phim sitcom.  4 năm trước, có thể khán giả sẽ dễ dàng chấp nhận nét diễn của tôi - một người mới chạm ngõ điện ảnh. Nhưng giá như có cơ hội thay đổi, tôi sẽ làm tốt hơn ở thời điểm hiện tại bằng kinh nghiệm lẫn vốn sống để thể hiện vai Julie tròn trịa, giàu cảm xúc hơn những gì tôi đã làm ở 4 năm trước”. 

04-dan-dien-vien-phim-qua-ben-lam-chi-10-.jpg

Tựa phim cũng là câu hỏi của rất nhiều người khi có người thân qua nước ngoài sinh sống, làm việc. Qua bển làm chi? Có người làm nail, làm tài xế taxi, làm giúp việc, làm đủ mọi thể loại công việc, làm 2-3 job một ngày để có tiền trang trải, nuôi “giấc mơ Mỹ” và thậm chí là gửi tiền về Việt Nam để giúp đỡ người thân", cô nói.

sol_6692.jpg

Cô chia sẻ tiếp: "Ngoài ra, thông qua câu chuyện bố mẹ của Tuấn do anh Thuận Nguyễn đóng, muốn con trai phải làm hợp đồng hôn nhân với Julie để có thẻ xanh ở lại, tôi hy vọng các bậc phụ huynh sẽ nhìn nhận những mong muốn của họ, liệu có phù hợp với con cái hay không, có thực sự mang đến hạnh phúc hay niềm vui cho con mình không".

mc-tuyen-tang-cung-nu-chinh-phuong-titi.jpg

Phương Titi lại được biết đến nhiều hơn trong giới sản xuất các chương trình truyền hình được phát trên sóng truyền hình quốc gia VTV3 như King of Rap, Giọng Hát Việt Nhí New Generation 2021, The Face, Sing My Song, The Voice, The Voice Kids... Phương Titi từng đóng sitcom Cô giáo Khánh, MV Yêu em qđi của Karik, MV Gửi người yêu cũ của Hồ Ngọc Hà, chương trình Cùng nhau toả sáng khi bắt đội với Lý Bình, cố ca sĩ Phạm Chí Thành. 

00-vu-cat-tuong-va-nu-chinh-phuong-titi-4-.jpg
Vũ Cát Tường ôm chặt nữ chính Phương Titi trước mặt đông đảo quan khách. Ngoài đời, hai người là bạn thân thiết và Phương Titi cũng chính là producer tổ chức sản xuất đêm concert Stardom hoành tráng của Vũ Cát Tường năm 2019.
orange-2-.jpg
Ca sĩ Orange...
anh-tu.jpg
... diễn viên Anh Tú đến ủng hộ đồng nghiệp. Orance... Phim điện ảnh Qua bển làm chi khởi chiếu từ ngày 8/4 trên toàn quốc.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Nữ chính 'Qua bển làm chi' mặc váy cưới của NTK đầm dạ hội cho Địch Lệ Nhiệt Ba
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO