Nữ ca sĩ nóng bỏng lên tiếng tin đồn yêu tài tử 72 tuổi

11/06/2023 17:00

Nữ ca sĩ kiêm nhạc sĩ người Mỹ Kelis, 43 tuổi, phá vỡ im lặng, tuyên bố dí dỏm khi được hỏi về tin đồn hẹn hò với tài tử Bill Murray, 72 tuổi.

Trang Daily Mail ngày 11-6 thông tin Kelis đã đăng tải trên trang mạng xã hội Instagram của cô loạt ảnh diện bikini nóng bỏng, nô đùa trong làn nước ở bãi biển.

Trong lúc cư dân mạng khen ngợi những bức ảnh của Kelis, một số người cố gắng hỏi cô về tin đồn hẹn hò cùng diễn viên Bill Murray, 72 tuổi. Trong đó, một bình luận được viết: "Cô có quan tâm đến những tin đồn với Bill Murray không? Ông ta làm gì với tất cả điều đó mà không lên tiếng đính chính".

Nữ ca sĩ nóng bỏng lên tiếng tin đồn yêu tài tử 72 tuổi-1
Kelis khoe ảnh diện bikini nóng bỏng trên bãi biển.

Nữ ca sĩ nóng bỏng lên tiếng tin đồn yêu tài tử 72 tuổi-2
Cô nhận được nhiều ý kiến trái chiều từ tin đồn hẹn hò cùng nam diễn viên lớn hơn nhiều tuổi.

Bất ngờ, Kelis phản hồi lại bình luận trên. Cô viết: "Ồ, tôi chẳng bận tâm đâu, cưng ạ!". Đây là lần đầu tiên nữ ca sĩ kiêm nhạc sĩ phá vỡ im lặng khi được hỏi về tin hẹn hò dù chỉ là chia sẻ dí dỏm, không phải trọng tâm của vấn đề.

Tin đồn Kelis và Bill Murray đang hẹn hò gây sốc cho người hâm mộ của cô. Cả hai được cho là thân thiết trong một thời gian sau khi gặp nhau ở Mỹ năm 2022. Thời điểm đó, chồng của Kelis là Mike Mora qua đời vì ung thư dạ dày ở tuổi 37.

Tuần trước, Bill Murray được cho là đã đi xem một số chương trình biểu diễn gần đây nhất của bạn gái tin đồn trẻ tuổi ở London – Anh. Ở hậu trường, cặp đôi chụp ảnh thân mật và trò chuyện vui vẻ.

Một nguồn tin thân cận cặp đôi tiết lộ cả hai đã gặp nhau tại Mỹ và giờ là tại London. Họ được nhìn thấy ở cùng một khách sạn. Cả hai tìm thấy sự đồng cảm vì cùng mất đi người thân và không để tâm đến khoảng cách tuổi tác.

Người hâm mộ của Kelis một số ủng hộ nữ ca sĩ nhưng một số cho rằng cả hai chênh lệch tuổi tác quá lớn, khó bền chặt. Chuyện của cả hai trở thành đề tài bàn tán từ người trong giới.

Danh hài Bill Murray nhận giải Mark Twain
Tuy nhiên, Kelis và Bill Murray chưa chính thức lên tiếng phản bác hay thừa nhận chuyện hẹn hò.

Kelis có 6 album phòng thu và đã thực hiện nhiều chuyến lưu diễn, 2 lần được đề cử Grammy. Trong khi đó, Bill Murray tham gia gần 80 phim và nhiều chương trình truyền hình.

Nữ ca sĩ nóng bỏng lên tiếng tin đồn yêu tài tử 72 tuổi-3
Kelis và Bill Murray.

Theo Người Lao Động 

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Nữ ca sĩ nóng bỏng lên tiếng tin đồn yêu tài tử 72 tuổi
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO