Nữ ca sĩ mặc áo xuyên thấu, lộ nội y ở lễ hội nước

24/06/2023 06:00

Màn trình diễn của Kwon Eun Bi tại lễ hội âm nhạc Waterbomb ngày 23/6 đang là chủ đề nóng trên các trang cộng đồng dành cho fan Kpop

Màn trình diễn của Kwon Eun Bi tại lễ hội âm nhạc Waterbomb ngày 23/6 đang là chủ đề nóng trên các trang cộng đồng dành cho fan Kpop. Nữ ca sĩ mặc áo khoác mỏng tang, lộ nội y nóng bỏng khi trình diễn trên sân khấu kết hợp màn phun nước sôi động.

Đây là lần hiếm hoi nữ thần tượng khoe hình ảnh gợi cảm. Cựu trưởng nhóm IZ*ONE được nhận xét có tỷ lệ cơ thể chuẩn chỉnh, cân đối dù chiều cao không nổi bật 1,58 m.

Nữ ca sĩ mặc áo xuyên thấu, lộ nội y ở lễ hội nước-1Nữ ca sĩ mặc áo xuyên thấu, lộ nội y ở lễ hội nước-2
Kwon Eun Bi sinh năm 1995, được đánh giá toàn diện ở các mảng hát, nhảy và rap. Sau khi IZ*ONE tan rã, cô hoạt động solo và có lượng fan ổn định.

Waterbomb là lễ hội âm nhạc thường niên chào mừng mùa hè nổi tiếng tại Hàn Quốc. Năm nay, sự kiện tổ chức tại Khu liên hợp Thể thao Jamsil, Seoul. Đây là sân chơi hoành tráng cho những khán giả từ 19 tuổi trở lên có sự tham dự của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng. Năm 2022, sự kiện gây tranh cãi vì lãng phí nước trong tình hình hạn hán.

Theo Tiền Phong

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Nữ ca sĩ mặc áo xuyên thấu, lộ nội y ở lễ hội nước
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO