Nữ ca sĩ liên tục rớt các cuộc thi hát, nỗ lực 'thoát bóng' của người chị nổi tiếng

21/03/2023 12:00

Khi nhắc đến cái tên Phương Ly thì nhiều người sẽ đính kèm thêm biệt danh "em gái Phương Linh". Điều này khiến cô từng phải nỗ lực rất nhiều để thoát khỏi cái bóng của người chị nổi tiếng.

Phương Ly nổi tiếng trong showbiz nhờ danh xưng "em gái Phương Linh, từng là một trong những hot girl đình đám ở Hà Nội, cùng thời với Chi Pu, Vân Navy,….

Nữ ca sĩ liên tục rớt các cuộc thi hát, nỗ lực thoát bóng của người chị nổi tiếng-1Nữ ca sĩ liên tục rớt các cuộc thi hát, nỗ lực thoát bóng của người chị nổi tiếng-2
Phương Ly được biết đến là em gái ruột của ca sĩ Phương Linh

Nữ ca sĩ liên tục rớt các cuộc thi hát, nỗ lực thoát bóng của người chị nổi tiếng-3
Phương Ly 

Để thoát khỏi cái bóng của người chị, Phương Ly tích cực tự tìm kiếm cơ hội ở các cuộc thi lớn nhỏ. Cô từng tham gia Vietnam Idol đến 2 lần nhưng đều không được lọt vào top cao. Mùa đầu tiên, cô chỉ lọt vào top 30 và qua đến mùa thứ 3 năm 2010 thì nữ ca sĩ vào đến vòng Bán kết.

Nữ ca sĩ liên tục rớt các cuộc thi hát, nỗ lực thoát bóng của người chị nổi tiếng-4

Sau đó, Phương Ly dần thoát bóng của chị gái nhờ khả năng ca hát tuyệt vời. Cô chưa bao giờ dựa hơi chị gái mà luôn cần mẫn, và bước từng bước “chậm mà chắc”.

Điển hình như năm 2017, cô tung ra single Mặt Trời Của Em kết hợp cùng JustaTaee. MV ca khúc này hiện đã đạt hơn 100 triệu lượt xem trên YouTube, trở thành một trong những video Việt Nam được xem nhiều nhất.

Thừa thắng xông lên, nữ ca sĩ tung sản phẩm tiếp theo như Thằng Điên, Anh Là Ai, Missing You, ThichThich... cũng gặt hái được nhiều thành tích ấn tượng.

Nữ ca sĩ liên tục rớt các cuộc thi hát, nỗ lực thoát bóng của người chị nổi tiếng-5

Tuy nhiên, Phương Ly lại bị gắn mác "lười" ra nhạc khi phải 1 đến 2 năm, cô mới chịu tung ra 1 ca khúc mới rồi sau đó lại "im thin thít, lặn mất tăm".

"Tôi chỉ không hài lòng về chính bản thân mình thôi vì nghĩ bản thân đã có thể làm tốt hơn. Tôi ước bản thân có thể chăm chỉ hơn vì tôi thấy có thể làm nhiều thứ hơn cho sản phẩm nhưng cuối cùng lại bị chậm, chưa hoàn thành kịp dù mọi người trong ekip cũng đã nỗ lực và tính toán rất nhiều. Sản phẩm của tôi mất thời gian hơi lâu vì khâu nào tôi cũng muốn nhúng tay vào để mang đầy đủ tư tưởng, suy nghĩ, mơ mộng của mình vào một cách nghiêm túc", cô chia sẻ.

Mặt khác, nghi án hẹn hò chàng rapper BigDaddy, bị đồn phẫu thuật thẩm mỹ, có quá khứ “bất hảo”,... cũng khiến tên tuổi cô nổi như cồn. Tuy nhiên, chính chủ không lên tiếng nên một thời gian sau đó mọi chuyện lại bị chìm xuống.

Ngoài ra, cô còn được gọi là hotgirl nhờ sở hữu gương mặt xinh đẹp hết nấc, biết biểu cảm nhấn nhá hút hồn người đối diện, sở hữu gu thời trang "chất ngất" làm mê mẩn giới trẻ. Hiện tại, Phương Ly ở độ tuổi 33 dường như bị thời gian bỏ quên, luôn gây trầm trồ bởi nhan sắc.

Nữ ca sĩ liên tục rớt các cuộc thi hát, nỗ lực thoát bóng của người chị nổi tiếng-6

Nữ ca sĩ liên tục rớt các cuộc thi hát, nỗ lực thoát bóng của người chị nổi tiếng-7

Nữ ca sĩ liên tục rớt các cuộc thi hát, nỗ lực thoát bóng của người chị nổi tiếng-8

Không những thế, dù còn trẻ tuổi, Phương Ly còn khiến nhiều cư dân mạng ngưỡng mộ bởi cuộc sống cực sang chảnh. Cô thường xuyên đi du lịch nhiều nước trên thế giới, đến thăm những vùng đất mới lạ…

Mặc dù không khoe nhiều hàng hiệu trên trang cá nhân, nhưng Phương Ly cũng từng khiến cư dân mạng ghen tỵ với những món đồ đắt giá. Năm 2018, người đẹp khiến công chúng ngưỡng mộ khi “tậu” được chiếc xế hộp sang trọng, trị giá khoảng gần 2 tỷ đồng.

Nữ ca sĩ liên tục rớt các cuộc thi hát, nỗ lực thoát bóng của người chị nổi tiếng-9Nữ ca sĩ liên tục rớt các cuộc thi hát, nỗ lực thoát bóng của người chị nổi tiếng-10Nữ ca sĩ liên tục rớt các cuộc thi hát, nỗ lực thoát bóng của người chị nổi tiếng-11

Sau nhiều năm nỗ lực, Phương Ly đã có vị trí nhất định trong làng giải trí: có loạt hit đầu tay, sở hữu gu thời trang hợp nhãn, đội ngũ fan đông đảo,....

Thu Hà
Theo VietNamNet

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Nữ ca sĩ liên tục rớt các cuộc thi hát, nỗ lực 'thoát bóng' của người chị nổi tiếng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO