Nữ ca sĩ kéo áo khoe vòng một khi đang biểu diễn

03/07/2023 07:30

Janelle Monáe tiếp tục chứng minh không gì có thể ngăn cản cô phô bày vòng một với thế giới bên ngoài bằng cách kéo áo để lộ một bên ngực trần ngay trên sân khấu.

Ngày 30/6, Janelle Monáe biểu diễn tại sự kiện thường niên Essence Festival 2023 ở New Orleans (Mỹ).

Giọng ca Make Me Feel xuất hiện trên sân khấu gợi cảm với set đồ họa tiết hình học đen - trắng, gồm áo bikini, quần đùi và mũ.

Bộ trang phục “thiếu vải” giúp người đẹp sinh năm 1985 khoe vóc dáng săn chắc cùng làn da “bánh mật” khỏe khoắn, quyến rũ.

Tuy nhiên, chừng ấy dường như chưa đủ với Monáe. Trong lúc đang biểu diễn, cô kéo một bên áo lên cao để lộ bầu ngực phải trước đám đông. Thứ che chắn duy nhất là miếng dán hình hoa màu hồng.

Nữ ca sĩ kéo áo khoe vòng một khi đang biểu diễn-1
Janelle Monáe gây sốc khi kéo áo khoe ngực trên sân khấu. Ảnh: Getty Images.

Sự táo bạo của Monáe rõ ràng khiến khán giả có mặt tại sự kiện bất ngờ. Trên mạng xã hội, phản ứng của mọi người trái chiều hơn. Một bộ phận khen Monáe phá vỡ giới hạn. Bên cạnh đó, không ít người chỉ trích cô cuồng khoe thân, hành động phản cảm.

Đây không phải lần đầu Monáe phô bày vòng một trong những tháng gần đây.

Vào tháng 5, đoạn video ngôi sao Glass Onion vạch áo lộ đôi “gò bồng đảo” trong một buổi biểu diễn trực tiếp được chia sẻ rộng khắp trên Twitter khiến cư dân mạng xôn xao.

Một tháng sau, cô để ngực trần lên trang bìa tạp chí Rolling Stone. Trong cuộc phỏng vấn kèm theo, cô tuyên bố cảm thấy hạnh phúc hơn nhiều khi được tự do chạy nhảy.

Cùng tháng, nữ ca sĩ được đề cử giải Grammy ra mắt đĩa đơn mới có tên Lipstick Lover. Cô đăng lên Twitter đoạn clip ngắn ghi lại cảnh cô bán khỏa thân nô đùa trên bãi biển để quảng bá cho sản phẩm âm nhạc mới. Đoạn video 18+ nhận được hàng triệu lượt Thích.

Quay ngược thời gian về tháng 7/2022, Monáe chia sẻ lên Instagram bức ảnh chỉ mặc quần bơi trên bãi biển.

“Những thú vui trần thế. Bãi biển ngực trần ở Ibiza (Tây Ban Nha) gây ấn tượng khác biệt”, cô viết.

Nữ ca sĩ kéo áo khoe vòng một khi đang biểu diễn-2
Monáe tuyên bố cảm thấy hạnh phúc hơn khi để ngực trần. Ảnh: Rolling Stone.

Theo Page Six

Theo Tiền Phong

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Nữ ca sĩ kéo áo khoe vòng một khi đang biểu diễn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO