Nữ ca sĩ bật khóc vì ăn nhầm thịt sau 10 năm ăn chay trường

15/08/2023 21:13

Nữ ca sĩ Chloe Bailey vừa gặp phải sự cố khiến cô bật khóc. Chloe Bailey vốn ăn chay trường trong hơn 10 năm qua, nhưng khi dùng bữa tại khách sạn, một sự nhầm lẫn đã xảy ra khiến cô bật khóc.

Nữ ca sĩ người Mỹ Chloe Bailey (25 tuổi) vốn theo đuổi việc ăn chay trường trong hơn 10 năm trở lại đây. Mới đây, cô đã gặp phải một sự cố khiến cô ăn nhầm thịt, Chloe đã bật khóc vì sự nhầm lẫn này.

Sự việc xảy ra tại một khách sạn mà cô và em gái cùng lưu lại, Chloe và em gái - nữ diễn viên của phim Nàng tiên cá Halle Bailey - cùng ăn bánh kẹp. Nhưng trong quá trình phục vụ, người phục vụ đã nhầm lẫn. Thay vì đưa bánh chay, họ đã đưa nhầm bánh có kẹp thịt cho hai chị em Chloe.

Nữ ca sĩ bật khóc vì ăn nhầm thịt sau 10 năm ăn chay trường-1
Nữ ca sĩ người Mỹ Chloe Bailey (25 tuổi) (Ảnh: Daily Mail).

Sự việc đã khiến Chloe rất sốc và cô đã bật khóc trong clip chia sẻ câu chuyện với cộng đồng mạng. Cả Chloe và Halle đều ăn chay trong hơn 10 năm qua. Họ luôn cởi mở chia sẻ về lựa chọn ăn chay trường của mình.

Ngay khi ăn miếng bánh đầu tiên, Chloe đã biết mình bị phục vụ nhầm bánh có thịt. Trước đó, cô em gái của Chloe - nữ diễn viên Nàng tiên cá Halle Bailey - đã ăn hết chiếc bánh một cách ngon lành vì thấy "lạ miệng". Sau khi Chloe phát hiện ra sự nhầm lẫn, Halle cảm thấy bình thường, rồi cô bật cười vì thấy... chị gái Chloe bật khóc.

Chloe cảm thấy sốc vì đã lỡ ăn phải một miếng thịt sau 10 năm kiên trì ăn chay tuyệt đối. Chloe chia sẻ sự việc này trên mạng xã hội và được nhiều cư dân mạng hồi đáp đầy cảm thông, đặc biệt là những người cũng đang theo đuổi việc ăn chay trường.

Nữ ca sĩ bật khóc vì ăn nhầm thịt sau 10 năm ăn chay trường-2
Chloe Bailey (trái) và Halle Bailey (phải) (Ảnh: Daily Mail).

"Nếu bạn đã trải qua 10 năm theo đuổi một điều gì đó và rồi sự sơ suất của một người khác khiến thành tựu của bạn bị ảnh hưởng, đó là một cảm xúc rất khó tả, tôi rất thông cảm trước phản ứng của Chloe", một cư dân mạng chia sẻ.

"Tôi là một người ăn chay trường và nhiều khi việc gọi đồ chay trong nhà hàng diễn ra rất khó khăn, nhiều khi, người phục vụ không thực sự lưu tâm, sự nhầm lẫn xảy ra, gây ảnh hưởng tâm lý rất lớn đối với người theo đuổi việc ăn chay. Ngoài ra, những sự nhầm lẫn khiến người ăn chay trường ăn nhầm phải thịt còn có thể khiến họ bị đau dạ dày", một cư dân mạng khác lên tiếng.

"Việc cô ấy khóc vì ăn nhầm thịt là một điều dễ hiểu. Nếu bạn theo đuổi việc ăn chay suốt 10 năm một cách nghiêm túc và không hề ăn thịt, đó là một thành tựu mà tự bản thân bạn sẽ rất trân trọng. Cô ấy có một sự quyết tâm rất lớn và đã bền bỉ theo đuổi mục tiêu suốt một thời gian dài.

Những người không cùng chí hướng không thể hiểu được và dễ cho rằng cô ấy đã làm quá lên. Nếu các bạn thực sự ở vào trường hợp của cô ấy, các bạn mới có thể hiểu được", một cư dân mạng bình luận.

Nữ ca sĩ bật khóc vì ăn nhầm thịt sau 10 năm ăn chay trường-3
Halle Bailey từng được Tổ chức Bảo vệ Quyền lợi Động vật (PETA) đưa vào danh sách những ngôi sao ăn chay trường xinh đẹp nhất thế giới (Ảnh: Daily Mail).

Cả Chloe và Halle đều từng giải thích về việc tại sao họ lựa chọn ăn chay trường từ khi còn rất trẻ. Halle từng nói: "Việc chúng tôi ăn chay bắt đầu từ mẹ của chúng tôi. Một hôm, mẹ của chúng tôi nói: "Mẹ sẽ thử ăn chay trong một tuần. Các con có thể cùng thử nghiệm với mẹ nếu muốn". Chúng tôi cùng mẹ ăn chay trong một tuần và rồi từ đó, chúng tôi quyết định ăn chay trường".

Halle Bailey - nữ diễn viên của phim điện ảnh The Little Mermaid (Nàng Tiên Cá - 2023) - còn từng được Tổ chức Bảo vệ Quyền lợi Động vật (PETA) đưa vào danh sách những ngôi sao ăn chay trường xinh đẹp nhất thế giới.

Theo Dân Trí

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Nữ ca sĩ bật khóc vì ăn nhầm thịt sau 10 năm ăn chay trường
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO