Nữ ca sĩ bán nhà, bán xe sang Mỹ: Bị đồn đi để bí mật sinh con, đã có tình mới

13/03/2024 11:38

Sau nhiều năm quyết định sang Mỹ, cuộc sống của sao nữ Vbiz có nhiều sự thay đổi.

Hương Tràm sinh năm 1995, quê Nghệ An. Sau khi giành chiến thắng tại chương trình Giọng Hát Việt 2012, sự nghiệp và cuộc sống của cô như bước sang trang mới. Nhờ giọng hát thực lực và được giới chuyên môn công nhận, đến nay, Hương Tràm đã có cho mình rất nhiều bản hit đình đám.

Điển hình có thể kể đến Ngốc, Ngốc 2, Cho Em Gần Anh Thêm Chút Nữa, Em Gái Mưa, Duyên Mình Lỡ… Không chỉ vậy, cô còn tổ chức thành công liveshow đầu tiên trong sự nghiệp mang tên Hộp Thư Số 1.

Nữ ca sĩ bán nhà, bán xe sang Mỹ: Bị đồn đi để bí mật sinh con, đã có tình mới-1
Hương Tràm đã trở thành quán quân Giọng Hát Việt mùa đầu tiên.

Giữa lúc sự nghiệp đang phất lên như diều gặp gió, vào năm 2019, Hương Tràm bất ngờ thông báo tạm gác con đường nghệ thuật và chọn sang Mỹ để du học. Đáng chú ý, cô cũng không tiết lộ thời gian về nước.

Hành động đột ngột này của nữ ca sĩ khiến công chúng không khỏi thắc mắc. Bên cạnh đó, để trang trải phần chi phí du học và chi tiêu cho cuộc sống ở Mỹ, cô cũng đã phải bán xe, bán nhà chung cư trị giá 3 tỷ.

Nữ ca sĩ bán nhà, bán xe sang Mỹ: Bị đồn đi để bí mật sinh con, đã có tình mới-2Nữ ca sĩ bán nhà, bán xe sang Mỹ: Bị đồn đi để bí mật sinh con, đã có tình mới-3
Hương Tràm bất ngờ đi du học giữa lúc đang ở đỉnh cao sự nghiệp.

Việc đi du học đường đột cũng khiến Hương Tràm vướng nghi vấn sử dụng "công thức chung" để giấu chuyện mang thai. Trước tin đồn này, nữ ca sĩ thẳng thắn cho biết: "Nếu Tràm có em bé, Tràm sẽ không ngại chia sẻ hạnh phúc làm mẹ đó đối với người hâm mộ, những người yêu thương, khán giả của mình. Các bạn sẽ là người biết điều đó đầu tiên. Còn hiện tại, Tràm không có em bé nào hết".

Sau khoảng thời gian hơn 4 năm du học, Hương Tràm đang dần ổn định cuộc sống. Tại Mỹ, Hương Tràm vẫn thường xuyên cập nhật cuộc sống đời thường của mình trên trang cá nhân. Qua các mạng xã hội, giọng ca sinh năm 1995 cũng có thể giao lưu với bạn bè và người hâm mộ.

Bên cạnh đó, giọng ca Em Gái Mưa cũng tập trung học tập, chăm sóc bản thân nhưng thỉnh thoảng vẫn dành thời gian để chạy show, đi hát. Ngoài ra, cô cũng cho ra mắt một vài sản phẩm mới nhưng không còn giữ được sức hút lớn như trước.

Nữ ca sĩ bán nhà, bán xe sang Mỹ: Bị đồn đi để bí mật sinh con, đã có tình mới-4
Hương Tràm cũng thường cập nhật cuộc sống tại Mỹ trên mạng xã hội.

Nữ ca sĩ bán nhà, bán xe sang Mỹ: Bị đồn đi để bí mật sinh con, đã có tình mới-5
Cô tập trung học hành và thỉnh thoảng chạy show tại sân khấu hải ngoại.

Cách đây chưa lâu, từ Mỹ, ca sĩ Hương Tràm có buổi livestream trò chuyện với người hâm mộ sau thời gian im ắng. Qua livestream, nữ ca sĩ có dịp chia sẻ về những thắc mắc của khán giả, các tin đồn xoay quanh mình và cuộc sống sau 4 năm sang Mỹ.

Bên cạnh đó, cô cũng khoe giọng hát ngọt ngào qua các bản hit đình đám như Em Gái Mưa, Duyên Mình Lỡ... khiến các fan thổn thức và mong muốn cô sớm về Việt Nam hoạt động nghệ thuật.

Nữ ca sĩ bán nhà, bán xe sang Mỹ: Bị đồn đi để bí mật sinh con, đã có tình mới-6
Hương Tràm livestream trò chuyện với người hâm mộ sau hơn một năm im ắng với nghệ thuật.

Trong cuộc trò chuyện, Hương Tràm chia sẻ về việc đổi nghệ danh thành Charmy Pham. Theo nữ ca sĩ, trong thời gian học tập và làm việc tại Mỹ, tên của cô có dấu khiến người Mỹ không thể phát âm được. Đó là lý do nữ ca sĩ tìm một nghệ danh mới để thuận tiện trong việc giao tiếp.

"Nhưng mọi người hãy cứ gọi tôi là Hương Tràm nhé, bởi mọi người đã quen với cái tên này. Còn những bạn làm việc với tôi tại Mỹ thì mới gọi tôi là Charmy. Gọi tên nào cũng được nhé", cô chia sẻ.

Nữ ca sĩ bán nhà, bán xe sang Mỹ: Bị đồn đi để bí mật sinh con, đã có tình mới-7
Hương Tràm hội ngộ người thân khi trở về Việt Nam.

Cho đến tháng 9/2023, Hương Tràm đã chính thức trở về Việt Nam. Cô cũng chia sẻ những khoảnh khắc đầy hạnh phúc khi hội ngộ gia đình của mình. Sau khi trở về, cô được nhận xét ngày càng thăng hạng nhan sắc với những đường nét sắc sảo, mặn mà và vóc dáng cân đối hơn trước.

Nữ ca sĩ bán nhà, bán xe sang Mỹ: Bị đồn đi để bí mật sinh con, đã có tình mới-8
Hành động khoe ảnh tình tứ bên người đàn ông giấu mặt của Hương Tràm đã gây sốt.

Đầu tháng 2/2024, Hương Tràm khiến cộng đồng mạng đứng ngồi không yên khi bất ngờ công khai hình ảnh nắm chặt tay một người đàn ông giấu mặt. Đặc biệt, nữ ca sĩ còn nhắn nhủ lời ngọt ngào: "Cảm ơn vì đã cứu trái tim em".

Động thái đáng ngờ này khiến nhiều người nhận định cô đang ngầm công khai bạn trai của mình. Đây cũng là lần hiếm hoi Hương Tràm chia sẻ về chuyện tình cảm. Đến nay, nữ ca sĩ vẫn đang im hơi lặng tiếng về "nửa kia".

Theo Người đưa tin

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Nữ ca sĩ bán nhà, bán xe sang Mỹ: Bị đồn đi để bí mật sinh con, đã có tình mới
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO