Nữ ca sĩ 3 lần đổ vỡ hôn nhân, ngoài 50 tuổi sống độc thân với cơ ngơi bạc tỷ, mới tậu thêm biệt thự khủng trên đất Mỹ

06/02/2024 19:30

Khối tài sản của Hồ Lệ Thu khiến nhiều người choáng ngợp.

Hồ Lệ Thu tên thật là Tào Thế Lệ Thu, là giọng ca từng đoạt giải Nhì Tiếng hát Truyền hình TP.HCM, hoạt động trong nhóm nhạc Techno cùng Kỳ Phương và Thúy Uyên. Năm 2001, cô sang nước ngoài định cư và tiếp tục nổi tiếng ở hải ngoại. Trong đời tư, giọng ca sinh năm 1973 cũng gây chú ý với 3 lần đổ vỡ hôn nhân.

Nay ở tuổi ngoài 50, cuộc sống của Hồ Lệ Thu đã bình yên. Cô còn khiến nhiều người ngưỡng mộ vì sự giàu có. Nữ ca sĩ sở hữu khối tài sản "khủng" với 3 căn nhà ở Mỹ. Bên cạnh đó, cô còn căn hộ thuộc khu chung cư cao cấp ở TP.HCM và một số bất động sản khác. Cơ ngơi mới nhất rộng đến 1.000 m2 ở biển.

Nữ ca sĩ 3 lần đổ vỡ hôn nhân, ngoài 50 tuổi sống độc thân với cơ ngơi bạc tỷ, mới tậu thêm biệt thự khủng trên đất Mỹ-1
Ảnh minh họa: Internet

Vừa qua, ca sĩ Hồ Lệ Thu đã gây chú ý khi đăng tải một đoạn clip hé lộ căn biệt thự thứ 3 cô vừa tậu ở Mỹ. Theo nữ ca sĩ chia sẻ, cô đã dành 4 ngày để dọn dẹp và trang trí. Trong đó, nữ danh ca thích nhất ở nhà là căn bếp rộng bởi cô là một người thích nấu ăn ở không gian rộng rãi. Đây cũng là nơi để Hồ Lệ Thu thoải mái giải trí mỗi khi đến đây.

Nữ ca sĩ 3 lần đổ vỡ hôn nhân, ngoài 50 tuổi sống độc thân với cơ ngơi bạc tỷ, mới tậu thêm biệt thự khủng trên đất Mỹ-2Nữ ca sĩ 3 lần đổ vỡ hôn nhân, ngoài 50 tuổi sống độc thân với cơ ngơi bạc tỷ, mới tậu thêm biệt thự khủng trên đất Mỹ-3
1 góc cơ ngơi tiền tỷ của nữ ca sĩ 

Cụ thể, Hồ Lệ Thu chia sẻ: "Sau 4 ngày ráo riết từ sáng sớm tới tối để đi mua đồ, chuyển đồ, trang trí nhà cửa các thứ, bây giờ tôi đã dọn xong căn nhà mới và cho mọi người xem. Căn nhà này tôi đã sẵn sàng để ở, từng góc nhỏ đều đầy đủ. Nhà tôi lúc nào cũng trang trí đẹp, có cây cối.

Căn nhà này ở Florida. Tuy rằng tôi không ở đây mà cho thuê homestay, lâu lâu tới Florida thì mới về ở, nhưng tôi vẫn trang trí nó y chang ngôi nhà mình ở, từng góc nhỏ đều xinh xắn và có cây, có hoa.

Điều tôi thích nhất ở căn nhà này là có bếp rộng. Tôi thích nấu ăn nên cần gian bếp rộng lớn. Căn bếp này quá đẹp, có cả bức tranh treo tường, tượng trưng cho sự sung túc, thịnh vượng.

Hôm đó tôi sang Florida chơi với một người bạn thì thấy khu này đẹp, có biển, có tàu, có thể ra biển chơi, mò cua bắt ốc nên tôi quyết định tậu căn nhà này để có chỗ ở mỗi khi tới Florida chơi. Từ giờ tôi sẽ tới đây để dạo biển, đi mò cua bắt ốc về ăn".

Nữ ca sĩ 3 lần đổ vỡ hôn nhân, ngoài 50 tuổi sống độc thân với cơ ngơi bạc tỷ, mới tậu thêm biệt thự khủng trên đất Mỹ-4Nữ ca sĩ 3 lần đổ vỡ hôn nhân, ngoài 50 tuổi sống độc thân với cơ ngơi bạc tỷ, mới tậu thêm biệt thự khủng trên đất Mỹ-5
Căn nhà mới của nữ ca sĩ

Không chỉ vậy, căn biệt thự mới của nữ ca sĩ còn ở gần biển và có riêng du thuyền. Theo nhiều người nhận định, cơ ngơi này của Hồ Lệ Thu rộng đến vài trăm mét vuông, đồng thời cũng chia thành nhiều phòng ốc khác nhau. Hiện tại, độ giàu có của Hồ Lệ Thu khiến nhiều người phải xuýt xoa không ngớt.

Có cuộc sống giàu sang, nhưng đời sống tình cảm của Lệ Thu lại vô cùng trắc trở. Nữ ca sĩ từng kể: "Người chồng đầu tiên hơn tôi gần 10 tuổi. Lúc đó, cha tôi bị ung thư nên mong tôi sớm yên bề gia thất. Vậy là anh ấy cùng gia đình đã lập tức sang hỏi cưới, 2 tháng sau thì chúng tôi về chung một nhà. Cuộc hôn nhân đầu tiên là như thế, tôi còn nhỏ không quyết định được nhưng 2 cuộc hôn nhân sau thì chính tôi là người quyết định".

Cuộc hôn nhân đầu không suôn sẻ, Hồ Lệ Thu quyết định chấm dứt khi đã có một cô con gái. Đến khi gặp người đàn ông thứ 2, nữ ca sĩ không chần chừ mà quyết định kết hôn rồi đi định cư ở nước ngoài. Nào ngờ, cuộc sống nơi "đất khách quê người" khiến cô cảm thấy như "chiếc lồng giam" khi phải ở nhà, không kiếm ra tiền, hoàn toàn sống dựa vào chồng.

Nữ ca sĩ 3 lần đổ vỡ hôn nhân, ngoài 50 tuổi sống độc thân với cơ ngơi bạc tỷ, mới tậu thêm biệt thự khủng trên đất Mỹ-6
Sau 3 cuộc hôn nhân, giọng ca sinh năm 1973 chọn cuộc sống độc thân 

Sau 2 mối tình tan vỡ, những tưởng người đàn ông thứ 3 có thể đem lại hạnh phúc cho nữ ca sĩ, thế nhưng đây lại là cuộc tình chóng vánh nhất.

"Cuộc hôn nhân thứ 3 thì khỏi bàn, nó chóng vánh và bất ngờ vì tôi không nghĩ mình lại gặp phải một tên 'sở khanh', 'đào mỏ'. Chắc kiếp trước, tôi hay đùa giỡn với các cô gái nên kiếp này phải... chịu phạt", Hồ Lệ Thu nói.

Hiện tại, nữ ca sĩ cho biết muốn tận hưởng cuộc sống tự do, không mong muốn tìm kiếm thêm hạnh phúc. Cô cho rằng tình yêu lúc nào cũng có 2 mặt, hạnh phúc và khổ đau.

"Bây giờ, tôi là một người độc thân vui tính. Con gái cũng lớn rồi nên tôi thoải mái đi lại giữa Mỹ và Việt Nam để hát. Tôi đang rất hạnh phúc, tìm được sự bình an trong cuộc sống và trong chính con người mình. Đây cũng là lúc tôi cảm thấy mình nên tận hưởng.

Nếu trong tương lai, gặp được một người nào đó thấu hiểu, chia sẻ và có thể nương tựa thì tôi cũng chỉ dừng ở mức bạn bè. Tôi đã trải qua những sóng gió trong hôn nhân, đã thoát ra khỏi 'chiếc lồng' đó rồi, không có lý do gì tự mình bước vào đó nữa", nữ ca sĩ chia sẻ.

Theo Gia Đình Việt Nam

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Nữ ca sĩ 3 lần đổ vỡ hôn nhân, ngoài 50 tuổi sống độc thân với cơ ngơi bạc tỷ, mới tậu thêm biệt thự khủng trên đất Mỹ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO