Nữ beauty blogger YooHee: Hành trình truyền cảm hứng cho phái đẹp

T/H| 15/02/2024 15:51

Câu chuyện về những nữ blogger thành công trong lĩnh vực beauty như YooHee thì không còn xa lạ. Thế nhưng ít ai biết để có được những thành công ngày như hôm nay, nữ beauty blogger này phải trải qua chặng đường chẳng hề dễ dàng.

Niềm đam mê mãnh liệt của cô gái trẻ với lĩnh vực beauty

Có lẽ đối với mỗi người phụ nữ thì yêu cái đẹp luôn là bản năng dù có bộc lộ ra hay không. Với cô gái trẻ Nguyễn Thị Anh Thư ngày ấy cũng vậy.

Khi vừa chập chững bước vào tuổi đôi mươi, Anh Thư đã bộc lộ sự yêu thích đặc biệt với mỹ phẩm. Cô có thể dành hàng giờ, hàng ngày để tìm hiểu thông tin và nghiên cứu về các loại mỹ phẩm khác nhau.

Không chỉ vậy, cô còn quan tâm và tìm hiểu thêm về các lĩnh vực liên quan mà tiêu biểu là spa, thẩm mỹ. Đây cũng là một trong những lý do, là động lực lớn lao để cô gái trẻ quyết định một mình tới Hàn Quốc, bắt đầu hành trình xây dựng tên tuổi của chính mình.

Bắt đầu từ con số 0 với vô vàn những thử thách

Những ngày đầu tiên đặt chân tới Hàn Quốc, Anh Thư quyết định lấy nghệ danh là YooHee. Một mình nơi đất khách, tiếng chưa quá thành thạo nên cô gặp không ít khó khăn trong giao tiếp. Thế nhưng cô gái trẻ lúc ấy luôn cố gắng hết mình, vừa học thêm tiếng, vừa đi làm để có tiền trang trải chi phí sinh hoạt.

Sau khi tới Hàn không lâu, YooHee quyết định theo học beauty tại các trường đào tạo có tiếng tại đây. Dù được tìm hiểu, được theo đuổi những gì mình thích nhưng thời gian đầu cô cũng gặp không ít khó khăn.

Khi bắt đầu có được những kiến thức nhất định về mỹ phẩm, thẩm mỹ… cô gái trẻ quyết định tìm kiếm nguồn hàng chất lượng để phân phối tại Việt Nam. Ở thời điểm ấy, YooHee chưa kết hôn nên mọi việc từ tìm kiếm, trao đổi với đối tác đến ký kết hợp đồng cô đều phải tự mình thực hiện.

Thậm chí, ở thời điểm hiện tại, khi đã kết hôn nhưng vì khác lĩnh vực công tác nên gần như mọi thứ cô vẫn phải gánh vác. Không chỉ dành thời gian phát triển sự nghiệp, YooHee còn phải sắp xếp để có thời gian chăm lo cho tổ ấm nhỏ của mình.

Dù gặp không ít khó khăn, thử thách nhưng chưa một lần cô có ý định sẽ từ bỏ việc theo đuổi lĩnh vực này. Có lẽ đây chính là nền tảng, là yếu tố ảnh hưởng không nhỏ tới thành công của cô gái trẻ khi chạm mốc tuổi 30.

Gặt hái được những trái ngọt sau thời gian dài cố gắng

Chẳng phụ lại lòng người có tâm, sau hơn 6 năm bươn chải nơi xứ Hàn, cô gái trẻ ngày nào đã có được những thành công rất đỗi tự hào. YooHee được đánh giá cao về chuyên môn thẩm mỹ sau 2 năm theo học. Cô cũng hoàn thành xuất sắc khóa thực tập 6 tháng tại viện ARTLINE GANGNAM - và Arden Spa Gangnam.

Cùng thời điểm đó, YooHee còn xuất sắc hoàn thành chương trình đào tạo và được nhận chứng chỉ ngành Skincare - Nail của SBS Academy. Ngay sau đó, cô tự mình tìm hiểu và quyết định mở thương hiệu Clinic chuẩn Hàn cũng như nhận đào tạo Kỹ thuật viên. Đến thời điểm hiện tại, sau hơn 6 năm thì thương hiệu của YooHee cũng có được chỗ đứng nhất định tại xứ sở thẩm mỹ Hàn Quốc.

Ngoài ra, cô tiếp tục phát triển việc kinh doanh mỹ phẩm và đưa thêm nhiều dòng sản phẩm chất lượng về với thị trường Việt. Hiện tại, YooHee cũng là đơn vị phân phối Thương Hiệu mỹ phẩm cao cấp Nudique (Hàn Quốc).

Cách đây khoảng 1 năm, YooHee tìm hiểu và bắt đầu xây dựng kênh bán lẻ trên nền tảng Tik Tok. Dù thời gian khá ngắn nhưng tài khoản của cô hiện có gần 100 ngàn người theo dõi cùng lượt tương tác khá ổn định. Đây cũng là nơi giúp cô chia sẻ các tip làm đẹp cũng như đem các sản phẩm chất lượng tới gần hơn với khách hàng.

Suốt những năm qua, YooHee vẫn luôn nỗ lực với suy nghĩ những người kiên trì, nỗ lực vượt qua nghịch cảnh thì chắc chắn sẽ thuận lợi. Cô cũng cố gắng hết mình để phát triển việc kinh doanh tại Việt Nam, đem thật nhiều sản phẩm chất lượng với mức giá hợp lý tới tay khách hàng.

Có thể nói, hành trình xây dựng tên tuổi của YooHee chẳng hề dễ dàng. Thế nhưng những thành công mà cô đạt được ở thời điểm hiện tại sẽ là nguồn cảm hứng, là động lực để phái đẹp dám đứng lên khẳng định giá trị của chính mình.

Bài liên quan
  • Cần bao nhiêu điểm IELTS để du học?
    IELTS là một trong những chứng chỉ tiếng Anh phổ biến và quan trọng nhất dành cho các bạn trẻ muốn du học. Đây không chỉ là tấm vé thông hành giúp bạn chứng minh năng lực ngôn ngữ mà còn là yếu tố quyết định bạn có đủ điều kiện nhập học tại các quốc gia như Úc, Canada, Mỹ, Anh, và New Zealand hay không. Tuy nhiên, mức điểm yêu cầu lại không giống nhau giữa các quốc gia, các trường và thậm chí là từng chương trình học.
  • Xuất khẩu cà phê Việt Nam tiếp tục giảm trong nửa đầu tháng 11
    Xuất khẩu cà phê của Việt Nam trong nửa đầu tháng 11 tiếp tục sụt giảm. Tuy nhiên, kim ngạch xuất khẩu lại tăng mạnh nhờ giá cà phê duy trì ở mức cao, trong bối cảnh nguồn cung hạn chế và tâm lý kỳ vọng giá còn tăng.
  • Nông dân Nga chuyển đổi cây trồng sau khi lúa mì thua lỗ nặng nề
    Nông dân Nga đang có kế hoạch giảm diện tích trồng lúa mì sau một năm gặp nhiều tổn thất, thay vào đó tập trung vào các loại cây trồng mang lại lợi nhuận cao hơn như đậu Hà Lan, đậu lăng và hướng dương.
  • Xuất khẩu ngũ cốc Ukraine qua cảng Constanta giảm 52% trong 10 tháng đầu năm
    Trong bối cảnh chiến tranh và các cuộc tấn công từ Nga, xuất khẩu ngũ cốc của Ukraine qua cảng Constanta, tuyến đường huyết mạch trên Biển Đen của Romania đã giảm sâu so với năm ngoái. Mặc dù vậy, Ukraine đang tìm cách gia tăng sử dụng các cảng nội địa để duy trì hoạt động xuất khẩu.
  • Ukraine có thể tăng sản lượng lúa mì lên 25 triệu tấn vào năm 2025
    Ukraine có thể tăng sản lượng lúa mì lên 25 triệu tấn vào năm 2025. Bất chấp khó khăn do chiến tranh và hạn hán, ngành nông nghiệp nước này vẫn nỗ lực phục hồi và phát triển, đặc biệt là trong lĩnh vực trồng trọt các loại cây lương thực chiến lược.
  • Nông dân Bờ Biển Ngà lo lắng  ảnh hưởng của gió khô đến vụ ca cao
    Tại Bờ Biển Ngà, những cơn gió khô Harmattan đã bắt đầu thổi sớm hơn thường lệ, làm dấy lên mối lo ngại về nguy cơ thiếu hụt sản lượng hạt ca cao.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Nữ beauty blogger YooHee: Hành trình truyền cảm hứng cho phái đẹp
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO