NTK Đỗ Mạnh Cường 'nhắc khéo' Hoa hậu Ý Nhi trả lại vương miện

Ngọc Lý (T/H)| 02/08/2023 17:15

Dù "chạy show" từ thiện không ngừng như Ý Nhi vẫn liên tục vạ miệng trên sóng truyền hình khiến không ít người nổi tiếng phải lên tiếng nhắc nhở.

Phát ngôn về bạn trai và giới trẻ vẫn chưa "hạ nhiệt", tân Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2023 - Huỳnh Trần Ý Nhi lại trở thành tâm điểm trên mạng xã hội khi tự tin đặt tên mình kế bên những nhân vật lịch sử nổi tiếng là Hoàng đế Quang Trung cùng nhà thơ Hàn Mặc Tử khi được hỏi 3 người nổi tiếng ở Bình Định.

Cụ thể, trong một cuộc phỏng vấn khi nhận được câu hỏi hãy kể tên 3 người nổi tiếng quê ở Bình Định, Ý Nhi vô cùng tự tin trả lời "em", sau đó mới đến nhà thơ Hàn Mặc Tử và Hoàng đế Quang Trung. Câu trả lời này được cho là vô cùng thiếu khiêm tốn, ngoài ra nàng hậu còn đang mắc lỗi sai về kiến thức lịch sử.

Bởi thi sĩ Hàn Mặc Tử tên thật là Nguyễn Trọng Trí (1912 – 1940) ông sinh ra tại làng Mỹ Lệ, Đồng Hới, Quảng Bình nhưng lớn lên ở Quy Nhơn, tỉnh Bình Định mà thôi.

tieu-su-hoa-hau-huynh-tran-y-nhi-17.jpg

Mới đây, NTK Đỗ Mạnh Cường đăng tải trên trang Facebook cá nhân với nội dung: "Thực sự nên có 1 Hoa Hậu trong lịch sử cần được tước vương miện để làm gương. Mà nếu không bị tước thì cô gái này cũng nên tự trả lại vương miện cho BTC để nhìn nhận lại những sai lầm trong phát ngôn cũng như suy nghĩ của mình trong những ngày qua. Chỉ như vậy mới cứu được bản thân khỏi sự cuồng nộ của nhiều người thôi. Chứ mới đăng quang Hoa Hậu mà group anti gần 400k thành viên thì khó sống trong showbiz lắm!!! Gia đình em có điều kiện thì nên sống 1 cuộc đời bình yên vì em là con gái, chứ thiệt sự anh thấy cũng thương em trước những áp lực từ dư luận."

Sau Nguyễn Cao Kỳ Duyên - Hoa hậu Việt Nam 2014 thì Ý Nhi chính là cái tên gây drama nhất trong lịch sử đấu trường sắc đẹp. Hiện lượng anti fan của Ý Nhi sắp chạm mốc 400k người chỉ sau hơn 10 ngày đăng quang và con số vẫn đang tăng trưởng đáng kể. Đây được xem là một kỷ lục không tưởng đối với một nàng hoa hậu.

Dù trước đó Ý Nhi đã lên livestream khóc và hứa cải thiện nhưng đến nay người đẹp nhà Sen Vàng vẫn liên tiếp có những phát ngôn vạ miệng và thái độ kiêu ngạo trên sóng truyền hình.

Không ít người nổi tiếng trong giới giải trí dần lên tiếng phê bình về Ý Nhi. Thậm chí NSƯT Thành Lộc còn dùng chính phát ngôn của cô hoa hậu lồng vào vở diễn của mình.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
NTK Đỗ Mạnh Cường 'nhắc khéo' Hoa hậu Ý Nhi trả lại vương miện
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO