NSND Việt Anh nhận bão 'phẫn nộ' với clip đu trend

26/07/2022 16:59

Dù chỉ mang tính chất vui vẻ nhưng clip của NSND Việt Anh nhận về lượng icon "phẫn nộ" áp đảo.

Mới đây, NSND Việt Anh đăng tải clip vui "đu trend" trên trang cá nhân. Đính kèm clip, nam nghệ sĩ hóm hỉnh: "Quay mệt nên khùng theo trend. Chịu được thì chịu, không chịu cũng phải ráng chịu".

Dù chỉ mang tính chất vui vẻ nhưng clip của NSND Việt Anh nhận về lượng icon "phẫn nộ" áp đảo. Việc này khiến nhiều người cảm thấy hoang mang, không hiểu chuyện gì đang xảy ra với ngôi sao gạo cội.

NSND Việt Anh nhận bão phẫn nộ với clip đu trend-1
NSND Việt Anh nhận bão phẫn nộ với clip đu trend-2
Đoạn clip vui của NSND Việt Anh nhận về lượng icon "phẫn nộ" áp đảo.

Trước bão icon "phẫn nộ", một số cho rằng đây có thể đây là dư âm sau phát ngôn gây tranh cãi của NSND Việt Anh, liên quan đến sự việc diễn viên Hữu Tín bị bắt vì sử dụng chất cấm.

Số khác không ngoại trừ khả năng đây là chiêu trò của đối tượng nào đó, khi cố tình "chơi xấu" nam nghệ sĩ bằng việc chạy tương tác ảo vào bài đăng này. Theo kiểm tra, rất nhiều icon "phẫn nộ" trong bài đăng đến từ những tài khoản ảo.

NSND Việt Anh nhận bão phẫn nộ với clip đu trend-3
NSND Việt Anh.

Giữa tháng 6/2022, NSND Việt Anh cũng từng trở thành tâm điểm chú ý khi lên tiếng sự việc diễn viên Hữu Tín bị bắt quả tang sử dụng ma túy.

Theo đó, nam nghệ sĩ để lại bình luận dưới một bài đăng của NSND Hồng Vân (được cho là nói về Hữu Tín): "Chắc bị ai tị hiềm chỉ điểm, ở nhà mà sao công an biết vô bắt? Bạn với bè".

Phát ngôn của nam nghệ sĩ nhanh chóng phủ sóng MXH, vấp phải nhiều chỉ trích. Suy nghĩ của nghệ sĩ gạo cội bị cho là lệch lạc, bao biện cho hậu bối. Bởi sử dụng chất cấm là hành vi vi phạm pháp luật, không thể xem là một sự cố.

Theo dân mạng, NSND Việt Anh nên thẳng thắn nhìn nhận sự việc và lỗi sai của hậu bối, thay vì như trách móc ai đó chơi xấu Hữu Tín.

NSND Việt Anh nhận bão phẫn nộ với clip đu trend-4
NSND Việt Anh - Hữu Tín.

Trao đổi với VieZ về phát ngôn ồn ào, nghệ sĩ gạo cội bày tỏ: "Dòng bình luận kia là tôi nói chuyện riêng với Hồng Vân, đó chỉ là lời tâm sự của 2 nghệ sĩ trong nghề nói về đàn em. Tự nhiên mọi người lại đào lên rồi chửi tôi, lại còn hiểu lầm tôi đang bênh vực Hữu Tín.

Chuyện Hữu Tín sử dụng chất cấm vừa vi phạm pháp luật, vừa vi phạm đạo đức nghề nghiệp, sai rành rành như thế thì làm sao bênh được. Tôi chỉ thấy xót vì sự dại dột của em út, đời người nghệ sĩ mà để tay nhúng chàm thì xem như ảnh hưởng cả đời".

Roger
Theo Vietnamnet

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
NSND Việt Anh nhận bão 'phẫn nộ' với clip đu trend
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO