NSND Tự Long tiết lộ về Táo Quân 2023

03/01/2023 11:53

NSND Tự Long cho biết sẽ không hát trong chương trình Táo quân năm nay.

Trong chương trình VTV Kết nốiNSND Tự Long chia sẻ sẽ không hát ở Táo Quân 2023. "Chúng tôi giúp đỡ nhau để cùng tập luyện và sáng tạo. 20 năm là dịp để chúng tôi nhìn lại kỷ niệm. Táo Quân năm nào tôi cũng hát nhiều, nhưng năm nay tôi quyết định không hát nữa", NSND Tự Long tiết lộ.

Anh nói thêm, ai cũng đều tập luyện rất nhiệt tình, hăng say. Năm nay là kỷ niệm 20 năm của Táo Quân sẽ là quãng thời gian để các nghệ sĩ cùng nhìn lại chặng đường vừa qua.

Bên cạnh đó, đạo diễn Khải Anh nhấn mạnh năm nay kỷ niệm 20 năm Gặp nhau cuối năm nên đây là dịp để ê-kíp và khán giả cùng nhìn lại một chặng đường vừa qua. Khải Anh nói tất cả mọi người đều rất hào hứng, lên lịch tập luyện từ rất sớm và chủ yếu là tập vào buổi tối để đảm bảo các nghệ sĩ vẫn hoàn thành được công việc của mình. Đạo diễn chương trình hy vọng khán giả sẽ có một món ăn tinh thần vào cuối năm.

Không khí tập luyện của Táo Quân 2023.

Diễn viên Duy Nam chia sẻ: "Năm nay kỷ niệm 20 năm của Táo Quân, các nghệ sĩ đều có mặt tại đây với mội tinh thần yêu thương, tôn trọng các anh chị". MC Mạnh Dũng cũng chia sẻ cảm xúc: "Khi được lên đây cùng các anh chị, đồng hành cùng Táo Quân là một niềm hạnh phúc rất lớn của tôi".

NSƯT Quang Thắng bày tỏ đây là công việc yêu thích của anh. Đồng thời, Quang Thắng cũng biết rằng các khán giả trong cả nước đều đón chờ, do đó các nghệ sĩ đều tập trung toàn tâm toàn sức để tập luyện có thể mang đến món quà đặc biệt vào dịp cuối năm.

Cách đây ít ngày, NSƯT Chí Trung tiết lộ anh đóng Táo Giao thông – vai diễn làm nên thương hiệu riêng của nam nghệ sĩ. Sau 9 năm đồng hành cùng vai diễn, anh "xóa lời nguyền" để trở lại. Bên cạnh đó, nghệ sĩ Thanh Dương đóng vai Táo Năng lượng. Vân Dung, Quang Thắng lần lượt vào vai Táo Y tế và Táo Kinh tế.

Đặc biệt, chương trình năm nay có sự trở lại của cặp đôi Nam Tào – Bắc Đẩu là nghệ sĩ Xuân Bắc và Công Lý. Trong Táo Quân 2022, NSND Công Lý vắng mặt vì sức khoẻ không cho phép trong khi Xuân Bắc không tham gia vì không thể sắp xếp được công việc.

Chia sẻ với VietNamNet về sự trở lại lần này của NSND Công Lý, MC Thụy Vân chia biết: "Thời gian qua tôi không nói chuyện với Công Lý quá nhiều. Nhưng tôi biết Công Lý đang áp lực và nhiều nỗi niềm. Với một người bình thường khi ốm đã mệt mỏi, nói gì là một nghệ sĩ nổi tiếng như Công Lý. Công Lý quay trở lại sân khấu ai cũng chào đón, vui mừng nhưng đằng sau đó Công Lý đang rất áp lực với bản thân. Công Lý là người sống rất có trách nhiệm. Vậy nên bạn ấy sẽ càng đau đáu khi sự xuất hiện lần này với Táo Quân có được như khán giả kỳ vọng hay không?”.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
NSND Tự Long tiết lộ về Táo Quân 2023
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO