NSND Hồng Vân: "NSND Việt Anh là một người thầy tận tâm"

Vĩnh Ngọc| 08/05/2022 16:57

NSND Hồng Vân nhận xét NSND Việt Anh là một người thầy tận tâm và chăm chút từng chi tiết cho vở diễn của các học trò.

Ngày 6/5, tại sân khấu kịch Hồng Vân đã diễn ra vở kịch mang tên "Tấm lòng của biển" dưới sự dẫn dắt của NSND Việt Anh cùng học trò cưng, đạo diễn Ngọc Tưởng. Khán giả dành nhiều lời khen khi chứng kiến một thế hệ diễn viên trẻ nỗ lực hết mình và đem đến vở diễn nhiều cảm xúc nói về tình thân.

NSND Hồng Vân: NSND Việt Anh là một người thầy tận tâm - 1

Dàn diễn viên vở kịch "Tấm lòng của biển" (Ảnh: Hồng Vân).

Được chuyển thể từ tác phẩm cải lương đình đám thành kịch nói, "Tấm lòng của biển" một lần nữa tạo ra tiếng vang cho sân khấu kịch Hồng Vân nói riêng và kịch nói TPHCM nói chung khi cảm xúc của tất cả khán giả đã bị cuốn hút theo vở kịch được truyền tải trên sân khấu.

NSND Hồng Vân nói: "NSND Việt Anh là một người thầy tận tâm và chăm chút từng chi tiết cho học trò khi các em thực hiện vai diễn của mình. Nét diễn của các bạn hôm nay được tôi đánh giá là hoàn hảo. Tôi bắt gặp hình ảnh NSND Việt Anh trong hình ảnh của Đổng Tường, phải nói để truyền tải được hình ảnh của anh Việt Anh là một điều rất khó. Các bạn còn lại thì diễn xuất không có gì để chê".

NSND Hồng Vân: NSND Việt Anh là một người thầy tận tâm - 2

Vở kịch được khán giả dành nhiều lời khen ngợi (Ảnh: Hồng Vân).

Vở diễn "Tấm lòng của biển" được đầu tư chỉn chu. Điều đặc biệt của vở diễn là sự xuất hiện của những chú chim hải âu được thiết kế bay lượn trên bầu trời với ý đồ truyền tải thông điệp cho từng cảnh diễn đã nhận được nhiều sự tán thưởng từ khán giả.

Chia sẻ sau đêm thi, các bạn diễn viên trẻ của vở "Tấm lòng của biển" nói: "Cứ nghĩ đến những giọt mồ hôi, công sức và nước mắt của cả ê kíp thì chúng em chỉ biết phải làm sao để diễn tốt nhất. Chúng em đã nhận được những tràng pháo tay cũng như những lời góp ý quý báu từ thầy cô, điều đó đã làm nên một sức mạnh tinh thần lớn nhất cho con đường làm nghề của chúng em".

NSND Hồng Vân: NSND Việt Anh là một người thầy tận tâm - 3

Các diễn viên đã nỗ lực hết mình cho vai diễn (Ảnh: Hồng Vân).

Đêm thi tốt nghiệp còn có sự tham dự của: NSND Hồng Vân, Lê Quốc Nam, thầy Hải Âu, chuyên gia trang điểm Nam Hoàng Trịnh, diễn viên Quách Ngọc Tuyên, nhà tổ chức Lê Phạm, thầy Hữu Tiến...

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
NSND Hồng Vân: "NSND Việt Anh là một người thầy tận tâm"
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO