NSND Công Lý tự hào thông báo tin vui liên quan đến con trai

23/08/2023 15:59

Con trai NSND Công Lý có thành tích học tập ấn tượng, ngoan ngoãn và là niềm tự hào của bố mẹ.

Mới đây, trên trang cá nhân, NSND Công Lý đã đăng tải tấm hình tình cảm bên con trai Gia Bảo (tên thường gọi là Tít), đồng thời thông báo quý tử đã chính thức trở thành tân sinh viên. Về phía MC Thảo Vân, cô cũng bày tỏ niềm hạnh phúc khi đón nhận tin vui này.

Nữ MC viết: "Đón thêm một niềm vui thật lớn, rất lớn đối với mình! Chúc mừng con trai đã chính thức trở thành tân sinh viên của Khoa Marketing và Truyền thông. Thế là con bắt đầu vào một chặng đường mới của mình! Thật hạnh phúc khi mẹ con mình cùng tiếp bước với Đại học. Chúc mừng chàng trai của mẹ".

NSND Công Lý tự hào thông báo tin vui liên quan đến con trai-1
MC Thảo Vân hạnh phúc đón nhận niềm vui.

Đông đảo khán giả đã gửi lời chia vui đến gia đình Thảo Vân - Công Lý. Phía dưới bài viết, người hâm mộ để lại nhiều bình luận như:

- "Tuyệt quá ! Chúc mừng tân sinh viên Tít đẹp trai và chúc mừng chị! Niềm vui nhân 1000 lần chị nhỉ".

- "Niềm tự hào của bố mẹ là đây, chàng trai ngoan ngoãn, học giỏi và ấm áp".

- "Chúc mừng hai mẹ con. Giờ mẹ Vân có trụ cột trong gia đình rồi".

- "Chúc mừng con trai của mẹ Vân, bố Lý nhé! Tít quá siêu và đẹp trai!".

Quý tử nhà NSND Công Lý là một chàng trai giàu tình cảm, biết quan tâm đến gia đình. Cậu luôn cố gắng thể hiện sự yêu thương và ấm áp qua từng hành động nhỏ nhất.

MC Thảo Vân cho biết, Tít cực kỳ yêu và thương bố. Điều này càng thể hiện rõ khi NSND Công Lý bị bệnh, cậu luôn lo lắng, quan tâm, hy vọng "cô Đẩu" sớm bình phục. Thậm chí, Tít còn đến bệnh viện để tổ chức sinh nhật và dành số tiền mà cậu kiếm được để báo hiếu bố.

NSND Công Lý tự hào thông báo tin vui liên quan đến con trai-2
Con trai NSND Công Lý là niềm tự hào của bố mẹ khi có thành tích học tập ấn tượng, ngoãn ngoãn và sống tình cảm.

Ngoài ra, mối quan hệ của Ngọc Hà - bà xã hiện tại của Công Lý và Tít cũng khá gắn bó. Thỉnh thoảng, người ta vẫn thấy Ngọc Hà cùng Thảo Vân tương tác qua lại chỉ để bàn về độ “đẹp như trai Hàn Quốc” của Tít.

Mặc dù đã đường ai nấy đi nhưng MC Thảo Vân rất thoải mái trong việc để con qua lại thăm hỏi gia đình bên nội. Không những thế, cô và gia đình NSND Công Lý vẫn thân thiết, coi nhau như người trong nhà. Cách dạy con của MC Thảo Vân khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Theo Người Đưa Tin

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
NSND Công Lý tự hào thông báo tin vui liên quan đến con trai
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO