NSND Công Lý tập đạp xe, leo cầu thang gây xúc động

13/06/2023 15:23

Trong clip dài gần 1 phút, NSND Công Lý được các bác sĩ cho tập đạp xe, đi lại, leo cầu thang.

Sau gần 2 năm bị đột quỵ, sức khỏe của NSND Công Lý có nhiều tiến triển. Anh có thể tự đi lại, chăm sóc, vệ sinh cá nhân, và duy trì tập trị liệu mỗi ngày tại bệnh viện.

Trên trang cá nhân, chị Ngọc Hà - vợ NSND Công Lý - chia sẻ clip chồng được bác sĩ cho tập đạp xe, leo cầu thang. Qua clip, nghệ sĩ đi lại tốt hơn so với trước.

Chia sẻ với VietNamNet, chị Ngọc Hà cho biết NSND Công Lý vẫn tới viện luyện tập cùng Phó giáo sư, bác sĩ, đại tá Nguyễn Trọng Lưu.

"Anh Lý được mọi người giúp đỡ tận tâm từ ngày đầu bị bệnh. Các bác sĩ tại đây rất tình cảm, tận tụy", chị Ngọc Hà cho biết.

Mỗi lần chứng kiến chồng đổ mồ hôi luyện tập, chị Ngọc Hà đều động viên anh. Xem clip, nhiều bạn bè, người hâm mộ gửi lời chúc sức khỏe tới NSND Công Lý. NSƯT Phạm Phương Thảo bày tỏ: "Anh Lý thật may mắn khi có em Ngọc Hà".

"Chúc Công Lý nhanh khỏe bình phục để mang lại tiếng cười cho bà con", một khán giả bình luận.

NSND Công Lý đi tập kịch cùng đồng nghiệp.

NSND Công Lý bị đột quỵ tháng 7/2021. Sau gần 2 năm tích cực điều trị, anh đã có thể đi lại chậm rãi, hoạt động cá nhân bình thường. Anh dần quay trở lại đóng phim với những vai diễn nhỏ để đỡ nhớ nghề.

Hồi tháng 4, khán giả cũng xúc động khi thấy NSND Công Lý lên cơ quan tập kịch cùng đồng nghiệp. Trên trang cá nhân, Ngọc Hà - vợ trẻ của NSND Công Lý bày tỏ: "Sáng nay cụ Lý đến nhà hát tập kịch. Cụ Lý vui lắm. Em và gia đình luôn biết ơn và trân quý tình cảm của NSND Trung Hiếu và anh em Nhà hát Kịch Hà Nội luôn yêu thương cụ Lý. Cố lên cụ nhé".

Hình ảnh hậu trường của NSND Công Lý trong Táo Quân 2023.

Công Lý cũng từng xuất hiện trong Táo Quân 2023 và gần đây tham gia vai nhỏ trong phim Dưới bóng cây hạnh phúc. Nhiều người xúc động khi thấy NSND Công Lý trên màn ảnh.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
NSND Công Lý tập đạp xe, leo cầu thang gây xúc động
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO