NSND Công Lý không bị đột quỵ do rượu bia

22/07/2021 10:24

Đại diện NSND Công Lý lên tiếng phủ nhận anh bị đột quỵ do rượu bia - tin tức làm rất nhiều người hoang mang từ sáng nay.

Sáng nay, cộng đồng mạng được một phen xôn xao trước thông tin NSND Công Lý bị đột quỵ do sử dụng rượu bia. Những người yêu mến NSND Công Lý hết sức lo lắng, muốn tìm hiểu thực hư ra sao thì tới nay, đại diện của nam diễn viên kỳ cựu đã lên tiếng: NSND Công Lý không bị đột quỵ do rượu bia, anh bị trượt chân và ngã tại nhà riêng. Sau đó, anh đã được người thân đưa vào bệnh viện cấp cứu.

NSND Công Lý không bị đột quỵ do rượu bia

Ngoài ra người đại diện cũng cho hay: "Anh Lý đang điều trị tại một bệnh viện ở Hà Nội. Nhưng gia đình không thể tiết lộ tên bệnh viện vì sợ mọi người đến thăm ảnh hưởng đến công tác phòng chống dịch. Hiện, sức khỏe của anh cũng ổn định hơn. Chúng tôi cũng đang đợi kết luận từ bác sĩ. Vì chuyện cá nhân nên gia đình không chia sẻ gì thêm".

Hiện nay, ngoài việc được biết tới là nghệ sĩ kỳ cựu trong làng hài, NSND Công Lý vẫn thường xuyên xuất hiện trên các phim truyền hình sóng VTV như Sống chung mới mẹ chồng, Những cô gái trong thành phố hay gần đây là những tập đầu của bộ phim đang gây sốt Hương vị tình thân.

NSND Công Lý không bị đột quỵ do rượu bia

Hi vọng, đích thân NSND Công Lý sẽ thông báo tình hình cho người hâm mộ và mong anh sớm trở lại khi sức khỏe đã ổn định.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
NSND Công Lý không bị đột quỵ do rượu bia
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO