NSND Công Lý hào hứng trở lại làm việc sau thời gian điều trị, dưỡng bệnh

Hương Hồ| 04/04/2023 10:34

NSND Công Lý đã trở lại làm việc bình thường tại Nhà hát Kịch Hà Nội sau thời gian điều trị và dưỡng bệnh. NSND Trung Hiếu, Giám đốc Nhà hát Kịch Hà Nội xác nhận với PV thông tin này.

NSND Trung Hiếu cho biết, từ năm 20922, NSND Công Lý đã đồng hành và tham gia với anh chị em nghệ sĩ Nhà hát Kịch Hà Nội trong một số hoạt động.

"Hiện tại, sức khỏe của anh Công Lý đã có sự cải thiện hơn, anh vẫn đến cơ quan thường xuyên để làm việc, cũng như tham gia các buổi dựng vở diễn mới, tham gia các buổi họp quan trọng và sinh hoạt Đảng. Tinh thần của anh cũng thoải mái, phấn chấn. Mọi việc đang theo chiều hướng tích cực", NSND Trung Hiếu nói.

NSND Công Lý trở lại làm việc tại Nhà hát Kịch Hà Nội (Video: Ngọc Hà Lê).

Giám đốc Nhà hát Kịch Hà Nội cũng chia sẻ thêm, do sức khỏe của NSND Công Lý chưa hồi phục hẳn và chưa tốt hoàn toàn nên lãnh đạo Nhà hát chỉ giao cho anh những công việc nhẹ nhàng, phù hợp với tình hình sức khỏe hiện tại.

"Tôi mong sức khỏe NSND Công Lý sớm ổn định để nhận thêm nhiều trọng trách quan trọng tại Nhà hát. Mỗi khi đến cơ quan làm việc tinh thần NSND Công Lý vui vẻ, anh em trong Nhà hát cũng mong muốn anh Công Lý sớm trở lại với công việc như trước", NSND Trung Hiếu cho biết.

Trong suốt thời gian 2 năm điều trị và dưỡng bệnh, "cô Đẩu" Công Lý luôn có sự đồng hành, chăm sóc của bà xã - Ngọc Hà. Mới đây, cô cũng đăng tải đoạn video ghi lại cảnh nam nghệ sĩ chăm chú đọc kịch bản, trở lại làm việc tại Nhà hát Kịch Hà Nội sau thời gian dài sang nước ngoài để điều trị và nghỉ ngơi dưỡng bệnh. Anh được vợ "tháp tùng" đến cơ quan làm việc mỗi ngày.

NSND Công Lý hào hứng trở lại làm việc sau thời gian điều trị, dưỡng bệnh - 1

Tinh thần của "cô Đẩu" rất hào hứng và phấn chấn (Ảnh: Chụp màn hình video).

Đoạn video nhanh chóng thu hút được sự quan tâm của khán giả. Qua những hình ảnh được chia sẻ có thể thấy, nam nghệ sĩ đã trở lại với tình thần vui vẻ và rất hào hứng. Dưới đoạn video, nhiều khán giả để lại bình luận lời chúc sức khỏe tới anh đồng thời bày tỏ sự ngưỡng mộ trước tình yêu và sự quan tâm của bà xã Ngọc Hà dành cho NSND Công Lý.

Tháng 7/2021, NSND Công Lý bị đột quỵ và phải nằm viện nhiều tháng. Sau khi xuất viện, anh vẫn điều trị theo phác đồ của bác sĩ, tập vật lý trị liệu. Theo chị Ngọc Hà, "sự hồi sinh của anh đến giờ, bác sĩ vẫn nói là kỳ tích".

Tín hiệu đáng mừng nhất là nam diễn viên đã bắt đầu xuất hiện trên màn ảnh nhỏ qua những vai diễn trong phim: Chồng cũ vợ cũ người yêu cũ, Dưới bóng cây hạnh phúc và xuất hiện trên sân khấu chương trình Táo quân dịp Tết Nguyên đán Quý Mão vừa qua. Tuy thời lượng lên sóng các vai diễn của anh khá ngắn nhưng cũng đủ khiến những người yêu mến anh xúc động và cho thấy sức khỏe nam nghệ sĩ có chuyển biến tốt.

NSND Công Lý (tên đầy đủ Nguyễn Công Lý), quê Hà Nội. Anh được biết đến nhiều nhất với vai Bắc Đẩu trong chương trình Gặp nhau cuối năm. Anh cũng thử thách mình qua nhiều vai diễn đa dạng trong các bộ phim truyền hình như: Gió làng Kình,Những cô gái trong thành phố, Mê cung, Hướng dương ngược nắng… Vai Hòa trong vở kịch Điện thoại di động, vai trò trưởng phòng trong chương trình Ơn giời cậu đây rồi!.

Năm 2019, anh chính thức được Nhà nước phong tặng danh hiệu NSND.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
NSND Công Lý hào hứng trở lại làm việc sau thời gian điều trị, dưỡng bệnh
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO