NS Công Lý quan tâm hết mực con gái đầu lòng, tương lai con thành đồng nghiệp của bố

12/01/2023 15:45

Con gái Thục Anh ngày càng cá tính, xinh đẹp và được dự đoán sẽ là người đồng nghiệp giỏi sát cánh cùng bố Công Lý.

Là con gái lớn của NSND Công Lý và vợ đầu là Thục Khuê, Thục Anh sống kín tiếng hơn người em cùng cha khác mẹ Gia Bảo. Về thông tin cuộc sống của Thục Anh, bố Công Lý rất ít khi tiết lộ nhưng nhìn vào trang cá nhân của cô, có thể thấy cô gái 20 tuổi này có một tuổi trẻ vô cùng tuyệt vời.

NS Công Lý quan tâm hết mực con gái đầu lòng, tương lai con thành đồng nghiệp của bố-1

Năm 19 tuổi, Thục Anh theo học khoa đạo diễn tại trường Đại học Sân khấu Điện ảnh. Con gái NSND Công Lý ngày càng lớn, xinh đẹp và cá tính. Có một ông bố nghệ sĩ hết mực yêu thương con nhưng Thục Anh từ khi sinh ra đã được nghệ sĩ Công Lý dạy cách sống tự lập, không dựa dẫm vào danh tiếng của bố. Khi cô thi đỗ vào trường đại học sân khấu điện ảnh, bố cô dặn cô gái phải giữ "bí mật" về mình, đặc biệt là với thầy cô.

Công Lý từng chia sẻ với truyền thông anh không muốn sự nổi tiếng của mình khiến con ỷ lại mà phải biết sống tự lập. Chính vì điều này đã giúp cô bé Thục Anh được trải qua những năm tháng tuổi trẻ trên giảng đường Đại học đúng nghĩa như bao người khác.

NS Công Lý quan tâm hết mực con gái đầu lòng, tương lai con thành đồng nghiệp của bố-2

Đời sống tình cảm của NSND Công Lý khá gập ghềnh, anh từng kết hôn 2 lần rồi ly hôn. Tuy nhiên, NSND Công Lý lại là một người cha rất yêu con.  Trong việc giáo dục con cái, nam nghệ sĩ không hề qua loa mà dành rất nhiều thời gian để chỉ bảo các con. Mặc dù bố mẹ ly hôn cũng như sự xuất hiện của em trai Gia Bảo và cô bạn gái kém tuổi của bố nhưng con gái đầu lòng Thục Anh luôn được sự yêu thương từ bố.

Nối nghiệp cha, Thục Anh thi vào khoa Đạo diễn của trường Đại học Sân khấu điện ảnh với số điểm cao nhất. Con đi theo con đường nghệ thuật, lúc đó Công Lý vừa tự hào, vừa lo lắng. Anh cũng bày tỏ ý định để con nhẹ nhàng hơn với vai trò biên kịch, nhưng cô con gái 19 tuổi của anh vẫn kiên định với ước mơ của mình.  Công Lý cũng bày tỏ sự băn khoăn về lựa chọn của con gái:  "Giữa chuyện thích và chuyện mình có thực hiện được nó hay không nó là cả một câu chuyện khác. Bởi tôi ở trong nghề này, tôi thấy được những đồng nghiệp của tôi là những nữ diễn viên cực kỳ vất vả. Và tôi không muốn Kiến phải trải qua những vất vả ấy. Có thể là yêu nghệ thuật nhưng không nhất thiết phải đi làm diễn viên".

NS Công Lý quan tâm hết mực con gái đầu lòng, tương lai con thành đồng nghiệp của bố-3

Thục Anh vẫn luôn  kiên định với lựa chọn của mình, NSND Công Lý cũng đã ủng hộ và đưa ra định hướng cho con để con được lớn lên trong sự thoải mái lựa chọn tương lai.

Theo Emdep.vn

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
NS Công Lý quan tâm hết mực con gái đầu lòng, tương lai con thành đồng nghiệp của bố
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO