Now sẽ đổi tên thành ShopeeFood từ ngày 18-8-2021

TRUNG NGUYỄN (Tổng hợp)| 10/08/2021 10:31

Từ ngày 18-8-2021, Now sẽ chính thức thay đổi tên thương hiệu Now thành ShopeeFood.

Đại diện Now và Shopee Việt Nam vừa xác nhận ShopeeFood là tên gọi mới của ứng dụng Now và việc đổi tên thương hiệu sẽ chính thức áp dụng từ 18-8-2021.

Now sẽ đổi tên thành ShopeeFood từ ngày 18-8-2021. Ảnh: Now

Theo đó, các dịch vụ hiện có của Now vẫn hoạt động bình thường như trước đây nhưng được đổi tên lần lượt gồm dịch vụ NowFood đổi tên thành ShopeeFood và dịch vụ NowShip đổi tên thành Shopee Express Instant.

Sau khi Now đổi tên thành ShopeeFood, các quyền lợi của người dùng được cấp trước đó vẫn được giữ nguyên, không có bất kỳ sự thay đổi nào. Về phía các đối tác, tên pháp nhân của Now là Công ty cổ phần Foody vẫn được giữ nguyên, không thay đổi, đại diện Now, Shopee cho hay.

Shopee cũng cho hay người dùng cần chủ động cập nhật ứng dụng Shopee để được sử dụng ShopeeFood trong thời gian tới đây.

Foody là startup Việt được thành lập năm 2012 bởi Minh Đặng, được biết đến là trang web đề xuất đồ ăn và nhà hàng. Năm 2015, Foody đã đa dạng hóa sang nền tảng giao dịch với giao đồ ăn và đặt nhà hàng, đồng thời ra mắt ứng dụng dịch vụ theo nhu cầu có tên DeliveryNow – hiện được đổi tên thành Now.

Đến 2017, công ty mẹ của Shopee là Sea Group – startup của Singapore đã mạnh tay chi tới 64 triệu USD để thâu tóm startup Việt này.

Trước đó, Sea Group cũng đã tiến hành đổi tên ví điện tử Airpay thành ShopeePay vào ngày 8-6-2021). Theo các chuyên gia Sea Group đang muốn xây dựng một Supper app về mảng E-commerce, Logistics, Food Delivery cho đến E-Wallet.

Theo Tự sản xuất
Copy Link
Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Now sẽ đổi tên thành ShopeeFood từ ngày 18-8-2021
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO