Novaland Group ra mắt dự án mới tại Mũi Né: Novaworld Mũi Né Marina City

T/H| 15/03/2022 18:00

Tiếp nối sự thành công của “siêu dự án” Novaworld Phan Thiết và Nova Hills Mũi Né, Novaland Group ra mắt dự án mới tại Mũi Né thuộc Thành phố Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận.

Sở hữu không gian sinh thái tuyệt hảo, cộng hưởng cùng với những hạng mục nghỉ dưỡng sang trọng và chuỗi tiện ích đẳng cấp. Novaworld Mũi Né Marina City hứa hẹn sẽ mang đến cho du khách những trải nghiệm đặc sắc tại bờ biển Mũi Né xinh đẹp.

Tham khảo thông tin dự án: Novaworld Mũi Né Marina City -【Cập nhật mới 3/2022 】| Nhà Today

Cùng khám phá chi tiết những điểm nổi bật của dự án Novaworld Marina City trong những chia sẻ đến từ Nhà Today - Đối tác chiến lược phân phối bất động sản Novaland ngay sau đây.

image001.jpg
Hình minh họa dự án Novaworld Mũi Né Marina City

Điểm sáng tại eo biển Mũi Né xinh đẹp

Novaland Group ra mắt dự án mới tại Mũi Né mang tên Novaworld Mũi Né Marina City tại khu vực Mũi Né, Phan Thiết. Nơi đang được xem là trung tâm phát triển khi hội tụ những ưu điểm vượt bậc về cảnh quan sinh thái cùng sự phát triển của hạ tầng, tạo nên sức hút khó cưỡng đến với nhà đầu tư.

Với lợi thế nằm trên cung đường ven biển Mũi Né tuyệt đẹp, khả năng khai thác du lịch nghỉ dưỡng là điều không thể bàn cãi, nhất là khi Phan Thiết đang dần khẳng định được vị thế trên bản đồ du lịch Việt.

Nắm bắt được xu hướng mới của thị trường, sự ra mắt của dự án chính là giải pháp hoàn hảo, không chỉ đáp ứng kịp thời cho nhu cầu của du khách mà còn tạo nên những động lực lớn cho sự phát triển bất động sản trong khu vực.

image003.jpg
Hình minh họa vị trí dự án Novaworld Mũi Né - Marina City

Chuỗi tiện ích độc quyền, điểm đến hoàn hảo của giới siêu giàu

Với quy mô rộng 600 hecta, Novaworld Mũi Né dự kiến sẽ kiến tạo hơn 200 tiện ích đẳng cấp, mang tầm vóc quốc tế. Nổi bật như: Sân Golf 36 lỗ, Khu kinh khí cầu, khu dã ngoại, khu thể thao phức hợp, bến du thuyền, bara ngoài trời,… Mang đến cho du khách những trải nghiệm vui chơi thú vị, đậm chất thượng lưu.

Kết hợp với đó là khu trung tâm thương mại sầm uất, nơi quy tụ những thương hiệu đình đám từ thời trang, mỹ phẩm, nhà hàng, cafe, giải trí,… Tất cả tiện ích sẽ nâng tầm giá trị, khẳng định được sự đẳng cấp của dự án.

Đặc biệt, Novaland dành đến hơn 100 hecta mặt nước để xây dựng bến du thuyền cùng cảng biển nước sâu, mang đến cho giới siêu giàu những không gian nghỉ dưỡng, giải trí thú vị, nơi đắm chìm trong một không gian xa hoa của giới nhà giàu.

Quy hoạch bài bản kiến tạo khu nghỉ dưỡng Integrated Resort chuẩn Quốc tế

Novaworld Mũi Né được Novaland thiết kế theo mô hình Integrated Resort đẳng cấp, với điểm nhấn là khu nghỉ dưỡng sang trọng cùng những công trình tiện ích 5 sao đẳng cấp.

bai-bien-mui-ne-tai-novaworld-marina-city.jpeg
Chuỗi tiện ích dự án sẽ được phát triển dọc biển Mũi Né

Với nguồn cảm hứng từ vẻ đẹp Thành phố biển Barcelona xinh đẹp, dự án sẽ tận dụng tối ưu những lợi thế từ vùng biển xinh đẹp, mang đến cho du khách những không gian chủ đề đặc sắc, khám phá thêm nhiều sự mới lạ khi dừng chân tại nơi đây.

Từng đường nét kiến trúc tại dự án sẽ kết hợp hài hòa giữa nét đẹp Á Đông và Phương Tây, đem đến những không gian nghỉ dưỡng độc đáo, vừa thời thượng nhưng vẫn giữ được bản sắc văn hóa Việt Nam. Hứa hẹn sẽ là điểm dừng chân lý tưởng, nơi xua tan đi mọi âu lo sau những ngày dài làm việc mệt mỏi.

Có thể thấy rằng, Novaworld Mũi Né chính là “điểm sáng” trên thị trường bất động sản Mũi Né - Phan Thiết, điểm đến giới đầu tư không nên bỏ lỡ trong năm 2022.

Nha.today là nền tảng đánh giá và cập nhật thông tin dự án bất động sản hàng đầu Việt Nam. Được sáng lập bởi các chuyên gia về công nghệ, bất động sản, marketing, tài chính nên đáp ứng được nhu cầu đưa góc nhìn chính xác giúp khách hàng có thêm thông tin.

Ông Lưu Trung Quân là Founder & CEO của Nhà Today

Địa chỉ: 3A Đ. Số 11, Khu đô thị An Phú An Khánh, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam.

Hotline: +84-933-186-123

Email: contact@nha.today

Website: https://nha.today/

Tham khảo về Lưu Trung Quân: https://nha.today/luu-trung-quan/

    Bài liên quan
    • Đảo Phượng Hoàng: Phân khu Aqua City - Novaland
      Đảo Phượng Hoàng sở hữu thế đất mang hình dáng chim phượng hoàng, cùng với hệ sinh thái tự nhiên đặc biệt tọa lạc tại cửa ngõ phía Đông TP HCM. Đây được xem là một dự án hiếm có quy tụ nhiều ưu thế nổi bật và được các chuyên gia đánh giá cao về phong thủy lẫn kiến trúc. Đảo Phượng Hoàng là sự kết hợp của môi trường tự nhiên và sự tài hoa của con người tạo nên một đô thị đáng sống tại miền Đông Nam Bộ.
    Nổi bật Việt Báo
    Đừng bỏ lỡ
    Novaland Group ra mắt dự án mới tại Mũi Né: Novaworld Mũi Né Marina City
    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO