'Nóng' trên mạng: Hoa 8/3 có thể ăn được, lời chúc gửi cô giáo

08/03/2022 09:05

Những bông hoa có thể ăn được, lời chúc hay gửi đến cô giáo,... là các chủ đề đang được người dùng Internet tại Việt Nam rất quan tâm.

Hôm nay 8/3 là Ngày Quốc tế phụ nữ, do đó rất nhiều người Việt đã tìm kiếm các nội dung liên quan từ sớm để có sự chuẩn bị. Các từ khoá về ngày 8/3 chiếm đa số trong 10 xu hướng tìm kiếm thịnh hành nhất trên Google vào hôm qua.

Vào ngày đặc biệt này, rất nhiều người muốn sở hữu lời chúc độc đáo để gửi đến một nửa thế giới, do vậy xu hướng “lời chúc 8/3” có đến hơn 200 ngàn lượt tìm kiếm. Trong đó, bài viết về lời chúc 8/3 gửi đến cô giáo được hiển thị tiêu biểu trên trang tìm kiếm.

“Nhân ngày 8/3 em xin chúc cô lời chúc tốt đẹp nhất. Chúc cô luôn tràn đầy nhiệt huyết với sự nghiệp cao cả của mình, có thật nhiều sức khỏe để vững bước chèo lái con thuyền "trồng người" đến bờ bến thành công”, trích một lời chúc nổi bật của một bài viết trên báo VietNamNet được Google đề xuất.

Ngoài nội dung tìm kiếm nổi bật về lời chúc, các xu hướng tìm kiếm khác cũng được người dùng Internet tại Việt Nam quan tâm như: hoa 8/3, quà 8/3, Ngày Quốc tế Phụ nữ. Các nội dung này đều nằm trong top 10 nội dung tìm kiếm thịnh hành. Trong đó, cụm từ “hoa 8/3 tặng vợ” nổi bật với bài viết về những bó hoa tặng vợ và… có thể ăn được. Đây là nội dung Google đề xuất, cũng từ một bài viết của VietNamNet, với các loại hoa làm từ thịt hoặc trái cây.

'Nóng' trên mạng: Hoa 8/3 có thể ăn được, lời chúc gửi cô giáo
Mỗi bông hoa làm từ thịt này có giá 830 ngàn đồng.

Rõ ràng người dùng Internet dành một sự quan tâm đặc biệt đến ngày 8/3, vì hiếm khi có sự kiện nào chiếm tới 4 trong số 10 xu hướng nổi bật trên Google.

Dẫu vậy, nội dung được nhiều người quan tâm nhất vào hôm qua chính là giá vàng. Có hơn 500 ngàn lượt tìm kiếm liên quan đến nội dung này, gấp 2,5 lần so với xu hướng tìm kiếm “lời chúc 8/3” vốn đứng thứ hai. Hôm qua, giá vàng tại Việt Nam tăng lên mức cao kỷ lục chưa từng có, hơn 74 triệu đồng/lượng.

Những vấn đề thiết thực liên quan đến giá cả hàng ngày có vẻ sẽ tiếp tục trở thành chủ đề nóng hôm nay, khi chưa tới 8 giờ sáng, nội dung “giá dầu thế giới” đã bắt đầu lọt top thịnh hành.

Hải Đăng

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
'Nóng' trên mạng: Hoa 8/3 có thể ăn được, lời chúc gửi cô giáo
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO