Nông trại hút khách ở Đà Lạt

Duy Khang| 09/07/2024 07:44

Ngoài hoa, trái cây và vườn hoa còn có nhiều loại thú cưng, đồi thông, cầu trượt phao khô thu hút du khách.

Cầu trượt phao khô trong trang trại cún.

Nông trại hút khách ở Đà Lạt - 1

Đến Đà Lạt (Lâm Đồng) trong những ngày hè, ngoài vườn hoa Vạn Thành, thác Cam Ly, vườn hoa thành phố, chợ đêm, Quảng trường Lâm Viên... thì các em học sinh còn được cha mẹ đưa đi tham quan nông trại cún Puppy Farm ở đường Camly, thôn Măng Lin, phường 7. Giá vé vào cổng người lớn 100.000 đồng, trẻ em 50.000 đồng.

Nông trại hút khách ở Đà Lạt - 2

Nông trại này cách trung tâm TP Đà Lạt gần 10 km, không chỉ có 36 dòng cún với hơn 100 cá thể dễ thương mà còn có thỏ, ngựa lùn Pony, dê Mini silky, cánh đồng hoa xinh đẹp. Nơi đây được xem là khu tham quan phức hợp với nhiều sản phẩm nông sản sạch như dâu tây, cà chua, xà lách thủy canh...

Nông trại hút khách ở Đà Lạt - 3

Đến nông trại cún ở Đà Lạt, nhiều du khách được tận mắt chiêm ngưỡng và làm quen với những chú lạc đà Alpaca hài hước, ngựa lùn Pony đáng yêu.

Nông trại hút khách ở Đà Lạt - 4

Ngoài các chú cún, lạc đà, dê... các bé còn thích thú ngắm những con bọ ú.

Nông trại hút khách ở Đà Lạt - 5Nông trại hút khách ở Đà Lạt - 6

Điểm nhấn nổi bật của nông trại cún Puppy Farm là đồi hoa rộng gần 2 ha nở suốt 4 mùa. Đồi hoa rộng và có những bậc thang để du khách đi lên rừng thông xanh để hít thở không khí trong lành.

Nông trại hút khách ở Đà Lạt - 7

Từ đồi thông, du khách hướng mắt nhìn xuống sẽ ngắm được cánh đồng hoa rộng lớn và chiếc cầu trượt phao khô luôn có khách đến vui chơi.

Nông trại hút khách ở Đà Lạt - 8

Cách cánh đồng hoa và trang trại cún là nông trại cà chua, dâu, các loại bí, cải xà lách, sen đá...

Nông trại hút khách ở Đà Lạt - 9

Một nhân viên của nông trại cún cho biết loại bí thiên nga xinh đẹp này chỉ ăn được khi trái còn non, những trái chín như thế này được du khách mua với giá 20.000 - 30.000 đồng/trái. Bí thiên nga sau khi mua về nhà, du khách trưng bày một thời gian thì lấy hạt giống bên trong để trồng.

    • Hồng Kông tưng bừng lễ hội mùa cuối năm
      Du khách đến với Hồng Kông (Trung Quốc) trong dịp này sẽ được trải nghiệm không khí sôi động của những lễ hội đêm, bao gồm hoạt động mừng Tết Trung thu vào trung tuần tháng 9, Lễ hội Rượu vang và Ẩm thực Hồng Kông cùng lễ hội Halloween vào tháng 10 tới.
    • Tràng An trở lại, mang theo tấm lòng của người lái đò
      Tràng An đã mở cửa đón du khách trở lại, ngay sau đó những người lái đò đã đóng góp và dùng thuyền của mình luồn lách qua những con hẻm nhỏ ngập đầy nước để đưa hàng cứu trợ đến người dân.
    • Thời tiết đẹp đã trở lại với thác Bản Giốc
      Hoạt động du lịch diễn ra bình thường, tuy nhiên đường vào thác có nguy cơ sạt lở gần đèo Mã Phục, có thể chọn các tuyến đường khác như qua thị trấn Trà Lĩnh.
    Nổi bật Việt Báo
    Đừng bỏ lỡ
    Nông trại hút khách ở Đà Lạt
    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO