NÓNG: MU sa thải HLV Erik ten Hag, trợ lý Ruud van Nistelrooy tạm quyền

Bình An (tổng hợp)| 28/10/2024 19:01

Trang chủ MU xác nhận CLB đã sa thải HLV Ten Hag, trợ lý Ruud van Nistelrooy được chỉ định tạm quyền trong thời gian chờ tìm kiếm HLV mới.

Đúng như dự đoán của dư luận, một ngày sau trận thua West Ham, sự kiên nhẫn của giới chủ MU với HLV người Hà Lan đã kết thúc.

untitled.png
Thông báo sa thải Erik ten Hag trên trang chủ MU

Trang chủ của MU viết: "Erik ten Hag đã rời khỏi vị trí HLV đội một của MU. Chúng tôi biết ơn Erik vì mọi thứ anh ấy đã làm trong suốt thời gian ở đây và chúc anh ấy mọi điều tốt đẹp trong tương lai”.

Trang chủ của MU cũng thông báo: “Ruud van Nistelrooy sẽ đảm nhiệm vai trò HLV trưởng tạm quyền trong khi chờ một HLV trưởng chính thức được tuyển dụng”.

Thông báo sa thải đã được MU gửi đến HLV người Hà Lan vào sáng nay và ông ngay lập tức rời khỏi trung tâm huấn luyện sau 2,5 năm làm việc tại đây.

ga9-cfjamaaq3v__11zon.jpg
Erik ten Hag không đám ứng được kỳ vọng của MU dù mang về 2 danh hiệu

Trận thua West Ham khiến MU tụt xuống vị trí thứ 14 trên bảng xếp hạng giải Ngoại hạng, kém 7 điểm so với nhóm đủ điều kiện tham dự Champions League. Đến lúc  này MU chỉ mới thắng 3/9 trận ở giải Ngoại hạng và tính rộng ra là 4/14 trận đấu trên mọi đấu trường.

Erik được bổ nhiệm vào tháng 4/2022 với rất nhiều kỳ vọng. Tuy nhiên ông không đáp ứng được yêu cầu của giới chủ lẫn CĐV MU. Dù mang về cho CLB 2 danh hiệu là Carabao Cup (2023) và Cúp FA (2024) nhưng từng đó là chưa đủ với tham vọng của giới chủ lẫn CĐV 'Qủy đỏ'. .

Bài liên quan
  • Lật tẩy chiêu trò phá giá, gây ‘náo loạn’ của sàn Temu
    Theo chuyên gia, hành vi giảm giá tới 90% của Temu về bản chất là bán phá giá với mục tiêu chiếm lĩnh thị trường. Trên thực tế Temu đưa ra nhiều sản phẩm với giá 0 đồng để đánh vào tâm lý người tiêu dùng, coi đây là sàn có sản phẩm giá rẻ, tuy nhiên thực chất không phải vậy.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
NÓNG: MU sa thải HLV Erik ten Hag, trợ lý Ruud van Nistelrooy tạm quyền
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO