Nóng: Mẹ mỹ nhân 'Chiếc Lá Cuốn Bay' có nguy cơ ngồi tù

06/03/2022 14:47

Không chỉ bị dư luận quay lưng, mẹ của nữ diễn viên "Chiếc Lá Cuốn Bay" Tangmo Nida còn có nguy cơ ngồi tù.

Sau mong muốn được bồi thường 21 tỷ, mẹ của nữ diễn viên Chiếc Lá Cuốn Bay - Tangmo Nida đã bị dân tình không ngừng "ném đá". Bà bị netizen chỉ trích là tham tiền, vô cảm trước cái chết thương tâm của con gái.

Không những vậy, rất có thể bà Panida còn phải đối diện án tù vì tiết lộ thông tin hợp đồng bảo hiểm. Theo luật sư Sitara Biabungkerd, bà Panida bị cảnh cáo vì tiết lộ hợp đồng bảo hiểm tai nạn của con gái. Người thừa hưởng khoản tiền 1 triệu bath (khoảng 700 triệu đồng) bảo hiểm là bé Easter - con gái của nữ quản lý Kratik và cũng là con gái nuôi của Tangmo.

Nóng: Mẹ mỹ nhân Chiếc Lá Cuốn Bay có nguy cơ ngồi tù-1
Bà Panida có thể bị phạt 6 tháng tù giam...

Nóng: Mẹ mỹ nhân Chiếc Lá Cuốn Bay có nguy cơ ngồi tù-2
... vì tiết lộ người thừa kế 700 triệu tiền bảo hiểm của Tangmo là cô con gái nuôi Easter

Nóng: Mẹ mỹ nhân Chiếc Lá Cuốn Bay có nguy cơ ngồi tù-3
Easter là con ruột của quản lý Kratik. Cô bé được Tangmo nhận làm con nuôi

Việc tiết lộ thông tin bảo hiểm với người thụ hưởng là trẻ em bị liệt vào diện vi phạm Đạo luật bảo vệ trẻ em. Theo luật sư Sitara Biabungkerd, người phạm luật này có thể bị phạt 6 tháng tù giam.

Ngoài ra, mẹ của Tangmo cho rằng vì Easter chưa phải con nuôi hợp pháp của nữ diễn viên, nên bà đã trao đổi với luật sư và nộp đơn khiếu nại với mong muốn rút quyền của người thụ hưởng bảo hiểm. Bà giải thích rằng việc làm này để giám sát số tiền Easter được thừa hưởng, không cho người khác can thiệp vào.

Nóng: Mẹ mỹ nhân Chiếc Lá Cuốn Bay có nguy cơ ngồi tù-4
Easter là con gái nuôi của Tangmo Nida nhưng không có trên giấy tờ

Bên cạnh đó, chi tiết bà Panida tha thứ cho Por vì nhận được 21 tỷ đồng bồi thường cũng đã được luật sư làm rõ. Theo đó, đây mới chỉ là số tiền bà Panida ước tính dựa trên thu nhập của Tangmo nếu như cô còn sống. Đây sẽ là cơ sở để gia đình và luật sư sử dụng tại tòa án, trên thực tế bà Panida chưa thống nhất với Por và cũng chưa nhận số tiền trên.

Nóng: Mẹ mỹ nhân Chiếc Lá Cuốn Bay có nguy cơ ngồi tù-5
Trước đó, bà Panida khiến dân tình choáng váng khi mong muốn số tiền bồi thường là 21 tỷ đồng và sẽ tha thứ cho Por hoàn toàn. Hành động của bà bị dân mạng chỉ trích là tham tiền

Theo Trí Thức Trẻ

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Nóng: Mẹ mỹ nhân 'Chiếc Lá Cuốn Bay' có nguy cơ ngồi tù
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO