Nóng: Ca sĩ lao vào đánh nhau giữa lúc đang ghi hình

09/06/2024 21:00

Trường hợp hi hữu các ca sĩ đánh nhau trong lúc ghi hình khiến khán giả cực kỳ bất ngờ.

Vào ngày 9/6, trên mạng xã hội lan truyền tin đồn về các thành viên nhóm nhạc thần tượng đánh nhau đến mức phải dừng ghi hình.

Thông tin bắt nguồn từ story của 1 nhân viên: "Chúng tôi đang quay dở nhưng vì các thành viên bắt đầu đánh nhau nên phải dừng lại. Lần đầu tiên gặp chuyện này".

Không rõ nhân viên này làm việc cho công ty nào, hoặc đây là nhóm nhạc Kpop nào. Thông tin lập tức gây nên tranh luận dữ dội trên mạng xã hội Hàn Quốc và quốc tế.

Nóng: Ca sĩ lao vào đánh nhau giữa lúc đang ghi hình-1
Nhân viên đăng story kể rằng vì các thành viên đánh nhau nên phải dừng ghi hình

Nhiều người chỉ trích hành động của nhân viên thiếu chuyên nghiệp, "vạch áo cho người xem lưng". Việc thành viên nhóm nhạc có bất hòa không phải điều hiếm, nhưng nếu điều này bị lộ ra, nó có thể gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến hình tượng và sự nghiệp của họ.

Netizen suy đoán nhân viên non kinh nghiệm này thuộc công ty nhỏ, nhóm nhạc kém nổi bởi nhân viên công ty lớn đều phải tuân thủ điều khoản bảo mật rất gay gắt. Nếu tiết lộ những điều không nên tiết lộ, họ đối diện với nguy cơ bị sa thải và phải bồi thường.

Tuy nhiên bên cạnh đó, có nhiều netizen lên tiếng ủng hộ nhân viên này tiếp tục hé lộ "hint" về nhóm nhạc liên quan vụ ồn ào.

Những netizen này thuộc nhóm muốn "hóng" và bàn tán về drama: "Kpop đang nhàm chán, cần có gì đó thú vị", "Bạn ngăn anh ta lên tiếng chỉ vì sợ rằng đó là nhóm nhạc bạn thích", "Cầu cho công ty không hủy video này chỉ vì sợ mọi chuyện bại lộ"...

Nóng: Ca sĩ lao vào đánh nhau giữa lúc đang ghi hình-2
Netizen không ngừng suy đoán về nhóm nhạc dính nghi vấn đánh nhau

Các nhóm nhạc Kpop đều xây dựng hình tượng thân thiết như người 1 nhà. Tuy nhiên trong quá trình làm việc và chung sống, họ không thể tránh khỏi bất đồng và cãi vã.

Có những nhóm nhạc thấu hiểu nhau, đoàn kết hơn sau những lần cãi vã nhưng cũng có những nhóm "tan đàn xẻ nghé", thành viên không còn nhìn mặt nhau nữa.

Nóng: Ca sĩ lao vào đánh nhau giữa lúc đang ghi hình-3Nóng: Ca sĩ lao vào đánh nhau giữa lúc đang ghi hình-4
BTS, Super Junior... thân thiết, đoàn kết hơn sau cãi vã

Nóng: Ca sĩ lao vào đánh nhau giữa lúc đang ghi hình-5Nóng: Ca sĩ lao vào đánh nhau giữa lúc đang ghi hình-6
AOA, Miss A tan rã và vướng nghi vấn bắt nạt nội bộ

Theo Người Đưa Tin

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Nóng: Ca sĩ lao vào đánh nhau giữa lúc đang ghi hình
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO