Nóng: Ahreum (T-ara) bị khởi tố hình sự

13/06/2024 19:00

Ahreum (cựu thành viên T-ara) tiếp tục bị vạch trần bộ mặt dối trá.

Ngày 13/6, Nate đưa tin Ahreum (cựu thành viên T-ara) bị khởi tố hình sự về tội lừa đảo. Sở cảnh sát Gwangmyeong, tỉnh Kyunggi (Hàn Quốc) cho biết đã lấy lời khai của Ahreum và vẫn đang tiếp tục điều tra vụ việc.

Được biết, ông Hwang gần đây đã nộp đơn tố cáo bị Ahreum lừa đảo. Nạn nhân cho biết nữ idol đã gọi điện vay tiền ông với lý do sức khỏe của con cô đang nguy kịch, cần tiền đóng viện phí gấp. Ahreum cam kết với ông Hwang sẽ trả tiền đúng hẹn. Thế nhưng, cô đã trốn biệt tích sau khi nhận được tiền.

Nóng: Ahreum (T-ara) bị khởi tố hình sự-1
Ahreum bị khởi tố về tội lừa đảo. Nạn nhân họ Hwang gần đây đã nộp đơn tố cáo cô với cảnh sát.

Ông Hwang cũng sao kê chi tiết giao dịch chuyển tiền cho nữ ca sĩ để trình lên cảnh sát làm bằng chứng. Theo đó, Areum đã vay ông Hwang tổng cộng 30 triệu won (555 triệu đồng) từ ngày 3 đến ngày 9/3/2024. Đồng thời, ông Hwang cũng tố Ahreum đã cố tình tiếp cận ông để lừa đảo.

"Tôi là fan của T-ara từ năm 2009. Danh tính và công việc của tôi cũng đã bị lộ từ lâu trong cộng đồng fan. Cô ta biết điều đó và đã cố ý tiếp cận tôi. Cô ta giả vờ đáng thương, lấy tính mạng của con ra để lừa tiền tôi", ông Hwang bức xúc chỉ trích Ahreum.

Ngoài tội lừa đảo, cựu thành viên T-ara còn bị truy tố vì tội lạm dụng trẻ em vào đầu tháng 6. Được biết vào tháng 5, sở cảnh sát Gwangmyeong đã gửi hồ sơ vụ việc của Ahreum đến sở cảnh sát Ansan và đề nghị truy tố nữ idol về tội lạm dụng, bỏ rơi, cũng như bắt cóc và dụ dỗ trẻ em.

Mẹ của Ahreum cũng bị truy tố với tội danh bắt cóc và dụ dỗ trẻ em. Tòa án Gia đình Suwon ra lệnh Ahreum bị cấm tiếp cận các con trong phạm vi 100 mét đến ngày 21/7.

Nóng: Ahreum (T-ara) bị khởi tố hình sự-2
Đầu tháng 6, Areum và mẹ cô bị truy tố vì lạm dụng trẻ em. Nữ ca sĩ cũng bị cấm tiếp cận các con.

Với việc bị truy tố tội lừa đảo và lạm dụng trẻ em, Ahreum bị bóc trần lời nói dối trước công chúng. Trước đó, cựu thành viên T-ara tố cáo chồng cũ là doanh nhân Kim Young Geul ngược đãi, bạo hành mẹ con cô.

Ahreum cho biết Kim Young Geul đánh đập, nhổ nước bọt và đại tiện vào mặt các con. Cựu idol 30 tuổi đã ghi âm lời khai của con trai đầu lòng, đăng lên mạng xã hội và nộp đơn khiếu nại lên cơ quan điều tra. Ahreum cho biết cô đã thu thập đủ bằng chứng Kim Young Geul bạo hành mẹ con cô.

Tuy nhiên kết quả điều tra cho thấy không đủ bằng chứng để kết tội Kim Young Geul bạo hành trẻ em. Kết quả phân tích còn lật ngược vụ án, cho thấy khả năng lớn cựu thành viên T-ara đã mớm lời cho con trai đưa ra lời khai sai lệch. Lời khai của những đứa trẻ không nhất quán, vết thương trên cơ thể bọn trẻ cũng không khớp với lời tố cáo của Ahreum.

Nóng: Ahreum (T-ara) bị khởi tố hình sự-3

Nóng: Ahreum (T-ara) bị khởi tố hình sự-4

Không lâu sau vụ tự tử bất thành vào cuối tháng 3, Ahreum và bạn trai Seo Dong Hoon bị cựu phóng viên giải trí Lee Jin Ho tố nói dối việc bị hacker chiếm đoạt tài khoản, thực chất là vay tiền của người hâm mộ.

Giữa tâm bão ồn ào, cựu thành viên T-ara ra sức phủ nhận, và cho biết hacker đã giành quyền kiểm soát tài khoản mạng xã hội của cô rồi thực hiện hành vi lừa đảo.

Nữ idol còn khẳng định tài khoản ngân hàng của cô chưa từng nhận được bất kỳ khoản tiền vay mượn nào như Lee Jin Ho tố cáo, đồng thời tuyên bố khởi kiện hành vi vu khống của cựu phóng viên giải trí.

Nóng: Ahreum (T-ara) bị khởi tố hình sự-5

Nóng: Ahreum (T-ara) bị khởi tố hình sự-6
Ahreum tung bằng chứng chồng cũ bạo hành mẹ con cô. Tuy nhiên kết quả điều tra cho thấy khả năng lớn cựu idol này đã dựng chuyện, khai man. Không chỉ vậy, cựu idol còn bị bóc trần hành vi lừa đảo vay tiền fan.

Ahreum và Kim Young Geul kết hôn năm 2019, có 2 con trai. Trong quá trình ly hôn, cựu idol này tuyên bố tái hôn và mang thai con của bạn trai mới Seo Dong Hoon. Cặp đôi này bị tố lừa đảo hơn 10 nạn nhân. Sau khi chuyện xấu vỡ lở, 2 người liên tục cãi vã và đòi chia tay nhau.

Seo Dong Hoon sau đó đã tố cáo Ahreum dựng chuyện lạm dụng trẻ em để đổ tội cho chồng cũ với Dispatch. "Clip bằng chứng liên quan đến 'đại tiện' là vở kịch của Ahreum. Cô ta đánh vào đùi đứa trẻ, mắng mỏ và ghi hình đến 50 lần mới xong" - tiết lộ của Seo Dong Hoon khiến công chúng sốc nặng.

Nóng: Ahreum (T-ara) bị khởi tố hình sự-7
Ahreum kết hôn với chồng cũ năm 2019 và có 2 con.

Nóng: Ahreum (T-ara) bị khởi tố hình sự-8
Khi cặp kè bạn trai mới, nữ idol đã cùng người này lừa đảo gần 10 người với lý do cần tiền để trả viện phí cho con.

Theo Người đưa tin

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Nóng: Ahreum (T-ara) bị khởi tố hình sự
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO