Nóng 24h: Lý do Hội đồng thẩm phán bác kháng nghị vụ Hồ Duy Hải

13/05/2020 06:50

Theo Phó Chánh án TAND Tối cao, HĐXX giám đốc thẩm nhận thấy những vi phạm tố tụng không làm thay đổi bản chất của vụ án nên không hủy bản án.

nong 24h: ly do hoi dong tham phan bac khang nghi vu ho duy hai hinh 1
Phó Chánh án Nguyễn Trí Tuệ nói về việc bác kháng nghị vụ Hồ Duy Hải: Liên quan đến những ý kiến, thắc mắc quanh phán quyết của Hội đồng thẩm phán TAND Tối cao trong vụ án Hồ Duy Hải, trả lời báo chí tại hội nghị giao ban báo chí của Ban Tuyên giáo Trung ương sáng 12/5,  ông Nguyễn Trí Tuệ - Phó Chánh án TAND Tối cao (1 trong 17 thành viên Hội động thẩm phán) cho biết HĐXX giám đốc thẩm nhận thấy những vi phạm tố tụng không làm thay đổi bản chất của vụ án nên không hủy bản án.
nong 24h: ly do hoi dong tham phan bac khang nghi vu ho duy hai hinh 2
Hàng chục cây quế bị kẻ gian lột sạch vỏ khiến người dân bức xúc: Tình trạng trộm cắp vỏ cây quế ở các địa bàn vùng cao, vùng sâu, vùng xa ở Yên Bái lại gia tăng với thủ đoạn tinh vi và liều lĩnh. Do địa hình đồi núi phức tạp, cộng với ý thức bảo quản tài sản của người dân chưa cao, nên công tác đấu tranh với loại tội phạm này vẫn còn gặp nhiều khó khăn.
nong 24h: ly do hoi dong tham phan bac khang nghi vu ho duy hai hinh 3
Cựu Trưởng Công an Thành phố Thanh Hóa bị tuyên phạt 24 tháng tù: Chiều 12/5, sau nhiều ngày nghị án, TAND tỉnh Thanh Hóa đã tiến hành tuyên án phiên xét xử sơ thẩm vụ án hình sự tội "Nhận hối lộ" đối với bị cáo Nguyễn Chí Phương (SN 1961, ngụ 158, đường Triệu Quốc Đạt, phường Điện Biên, TP Thanh Hóa), cựu đại tá, cựu trưởng Công an TP Thanh Hóa. Vì lý do sức khỏe, bị cáo Phương không có mặt tại phiên tòa.
nong 24h: ly do hoi dong tham phan bac khang nghi vu ho duy hai hinh 4
Tuyên y án với cựu Chủ tịch Đà Nẵng Trần Văn Minh và Phan Văn Anh Vũ: Chiều 12/5, sau một tuần xét xử và nghị án, TAND Cấp cao tại Hà Nội đã đưa ra phán quyết với các bị cáo trong vụ án thâu tóm “đất vàng” Đà Nẵng, Hội đồng xét xử TAND Cấp cao tại Hà Nội đã bác kháng cáo kêu oan của cựu Chủ tịch Đà Nẵng Trần Văn Minh và bị cáo Phan Văn Anh Vũ, đồng thời tuyên y án sơ thẩm đối với các bị cáo này.
nong 24h: ly do hoi dong tham phan bac khang nghi vu ho duy hai hinh 5
Cựu Thượng tá Công an Hòa Bình khai bị vu khống đưa tiền nâng điểm thi: Tiếp tục phiên tòa xét xử vụ án gian lận điểm thi trong kỳ thi THPT quốc gia năm 2017-2018 xảy ra tại tỉnh Hòa Bình, trong phần thẩm vấn bị cáo Khương Ngọc Chất (cựu Trưởng phòng An ninh chính trị nội bộ Công an tỉnh), bị cáo này đã phủ nhận toàn bộ nội dung cáo trạng và đề nghị triệu tập một số người có liên quan.
nong 24h: ly do hoi dong tham phan bac khang nghi vu ho duy hai hinh 6
Lên mạng khoe bốc đầu xe, nhận 4,2 triệu tiền phạt: Công an huyện Hoài Đức vừa tuyên phạt N.Đ.H (trú tại Lại Yên, Hoài Đức) về hành vi không đội mũ bảo hiểm; điều khiển xe chạy bằng một bánh đối với xe hai bánh; xe không có gương chiếu hậu bên trái người điều khiển… với số tiền 4,2 triệu đồng. Qua điều tra, công an xác định H là người điều khiển xe đi bằng một bánh tại đường liên xã An Khánh, Lại Yên, Hoài Đức trong một clip trên tài khoản Facebook H.B. 
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Nóng 24h: Lý do Hội đồng thẩm phán bác kháng nghị vụ Hồ Duy Hải
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO