Nóng 24h: Bí thư Đảng ủy xã Liên Hà bị bắt liên quan đến vụ án chết người

11/05/2020 07:01

Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Đăk Nông vừa bắt giữ nghi phạm Đỗ Ngọc Minh (SN 1971) - Bí thư Đảng uỷ xã Liên Hà, huyện Lâm Hà (Lâm Đồng).

nong 24h: bi thu dang uy xa lien ha bi bat lien quan den vu an chet nguoi hinh 1
 Bí thư Đảng ủy xã Liên Hà (Lâm Đồng) bị bắt: Chiều 10/5, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Đăk Nông đã bắt giữ nghi phạm Đỗ Ngọc Minh (SN 1971) - Bí thư Đảng uỷ xã Liên Hà, huyện Lâm Hà (Lâm Đồng) để điều tra, làm rõ về hành vi giết người, tạo hiện trường giả.
nong 24h: bi thu dang uy xa lien ha bi bat lien quan den vu an chet nguoi hinh 2
Ông Minh là chủ nhân chiếc xe bị cháy với một xác người trên xe tại huyện Đắk G’Long - Đắk Nông. Ban đầu, lực lượng chức năng phát hiện chìa khóa xe của ông Minh trong xe, đồng thời gọi điện liên lạc với ông nhiều lần không được nên nghĩ rằng thi thể bị cháy là của ông Minh. Tuy nhiên, sau đó ông Minh được phát hiện là còn sống và đang ở tỉnh Bình Phước. Nghi phạm nhanh chóng bị bắt và bị di lý đến hiện trường vụ cháy xe (đoạn quốc lộ 28, xã Đắk Som).
nong 24h: bi thu dang uy xa lien ha bi bat lien quan den vu an chet nguoi hinh 3
Nhóm đối tượng bị truy nã "sa lưới": Sáng 10/5, tại khu 3 phường Ka Long, thành phố Móng Cái, tỉnh Quảng Ninh, lực lượng chức năng đã phát hiện và bắt giữ 2 đối tượng đang bị truy nã là Nguyễn Trọng Đức Mạnh (SN 2001) và Nguyễn Như Vương (SN 2002) đều có hộ khẩu thường trú tại phường Đông Vệ, thành phố Thanh Hóa, tỉnh Thanh Hóa. Các đối tượng này bị Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Thanh Hóa ra quyết định truy nã về tội “Giết người”.
nong 24h: bi thu dang uy xa lien ha bi bat lien quan den vu an chet nguoi hinh 4
Các bị cáo trong phiên phúc thẩm vụ án thâu tóm "đất vàng" ở Đà Nẵng nói lời sau cùng: Ngày 10/5, trong phần nói lời sau cùng, cựu Chủ tịch Đà Nẵng - Trần Văn Minh tiếp tục kêu oan. Trong khi, cựu Chủ tịch Đà Nẵng - Văn Hữu Chiến thì mong tòa xem xét, các bị cáo phạm tội trong bối cảnh sức ép đưa TP Đà Nẵng trở thành TP công nghiệp hóa, hiện đại hóa.
nong 24h: bi thu dang uy xa lien ha bi bat lien quan den vu an chet nguoi hinh 5
Nói lời sau cùng trước HĐXX, bị cáo Phan Văn Anh Vũ cho biết: "Bị cáo chỉ là người đi mua, còn bán như thế nào là chuyện của bên bán, giá cả, chủ trương cho đổi tên, giảm 10% là chuyện của nhà nước". Bị cáo Vũ nhấn mạnh bản thân không có câu kết bất kỳ với cán bộ nào, nên quy kết “đồng phạm” là không có cơ sở. 
nong 24h: bi thu dang uy xa lien ha bi bat lien quan den vu an chet nguoi hinh 6
Bắt 61 "dân chơi" sử dụng ma túy trong nhà nghỉ: Chiều ngày 10/5, Lãnh đạo Phòng cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy -Công an tỉnh Tiền Giang cho biết, đã tạm giữ 61 đối tượng nam, nữ thuê khách sạn để sử dụng trái phép chất ma túy.
nong 24h: bi thu dang uy xa lien ha bi bat lien quan den vu an chet nguoi hinh 7

Tại thời điểm kiểm tra, trong 6 phòng của khách sạn, lực lượng công an phát hiện 61 đối tượng gồm có cả nam lẫn nữ đang có biểu hiện "phê" ma túy. Qua test nhanh, có 57 đối tượng dương tính với ma túy. 

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Nóng 24h: Bí thư Đảng ủy xã Liên Hà bị bắt liên quan đến vụ án chết người
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO