Nội y G-string mầu đen có dành cho mọi người?

Ngọc Báu| 16/10/2021 17:29

Không ai phủ nhận thực tế, cơ thể đẹp và gợi cảm hơn hẳn, nhất là với chị em, khi mang nội y G-string mầu đen.

Tuy nhiên, theo bác sĩ tâm vật lý trị liệu nổi tiếng châu Âu Gosia Wlodarczyk, với một số người đẹp, nội y này không phải là lựa chọn tốt nhất.

G-string là một loại quần lót gồm một miếng vải, hoặc da hoặc chất dẻo, nhỏ để che phủ và giữ bộ phận sinh dục, có dây lọt giữa hai mông và được nối với dây quanh hông; G-string được cả nam lẫn nữ mặc như là đồ bơi hoặc đồ lót.

Nội y G-string mầu đen có dành cho mọi người? - Ảnh 3.

G-string khiến cơ thể đẹp và gợi cảm hơn hẳn

Không dành cho mọi người

"G-string mầu đen không thích hợp với tất cả người đẹp. Thực tế mang đồ lót G-string mầu đen, với một số người, có thể tổn hại sức khỏe" - BS Gosia Wlodarczyk bật mí. Họ là ai?

+ Chị em là nạn nhân hội chứng rối loạn chức năng tình dục (sexual dyscfuntion)

+ Đối tượng thường xuyên viêm nhiễm nơi thầm kín.

+ Người đẹp không may khổ sở vì tình trạng ngứa hậu môn hoặc đang mắc bệnh trĩ

Đó là những nguyên nhân cơ bản khiến một người phụ nữ cần tránh sử dụng G-string mà nữ chuyên gia vật lý trị liệu liệt kê trên trang Instagram cá nhân.

Tại sao nội y G-string mầu đen có thể gây hại? BS Gosia Wlodarczyk dẫn giải:

Thứ nhất, sắc tố đen có thể không là lựa chọn lành mạnh cho da.

Thực tế, để có nội y mầu đen, vật liệu làm ra chúng bắt buộc phải nhuộm. Trong khi các sắc tố mầu đen, mầu xanh da trời, mầu đỏ và xanh lá cây rất mẫn cảm! Nếu ai trong số các bạn có con nhỏ viêm da dị ứng (eczema), chắc chắn đã biết, mẫn cảm với mầu sắc đồ lót có thể khiến da phản ứng dữ dội thế nào.

Nội y G-string mầu đen có dành cho mọi người? - Ảnh 4.

G-tring là vũ khí bí mật giúp tôn thêm những đường cong đàn bà.

Thứ hai, sự căng chặt.

G-string bó chặt và căng cứng bộ phận thầm kín và một phần đùi mạnh hơn nhiều so với đồ lót thông thường. Nó tạo áp lực cọ xát liên tục mặt ngoài vùng nhạy cảm và hậu môn. Dứt khoát giã từ G-string, nếu bỗng chốc bạn rơi vào tình trạng rối loạn chức năng tình dục, hoặc gặp rắc rối với khu vực hậu môn.

Thứ ba, vô tình tiếp tay khuẩn gây bệnh.

Vệ sinh nghiêm túc cơ thể đóng vai trò nền tảng sức khỏe. Rửa sạch hậu môn sau mỗi lần đại tiện là nhiệm vụ cực quan trọng. Trường hợp bạn thường xuyên bị viêm nhiễm nơi thầm kín, nỗ lực vệ sinh cá nhân tối đa lắm khi cũng vô hiệu, bởi kẻ thù gây bệnh vẫn có cơ hội đột nhập, nếu bạn mang nội y G-string" - BS Gosia Wlodarczyk lý giải.

Vệ sinh nơi thầm kín

Nữ chuyên gia vật lý trị liệu bổ sung, không mang đồ lót là giải pháp lành mạnh nhất, hợp vệ sinh nhất khi vùng kín chưa đủ khô ráo, song với nhiều bạn giải pháp nguyên thủy có thể cảm thấy không thoải mái. Tuy nhiên bạn hãy nhớ, khi còn là một cô bé, khả năng bị viêm nhiễm nơi thầm kín là rất thấp. Điều đó có nghĩa là gì? Chính sự thông thoáng, không bị bó chặt trong những đồ nội y mọi lúc mọi nơi đã khiến vi khuẩn không có mảnh đất lành màu mỡ để phát triển. Bởi vậy, mọi phụ nữ hãy nhớ: "Hãy mang nội y theo sở thích, song không quên, dạng đồ lót cụ thể có thể đóng vai trò rất quan trọng với sức khỏe toàn thân".

Nội y G-string mầu đen, đỉnh có chọn lọc - Ảnh 5.

Trường hợp bạn thường xuyên bị viêm nhiễm nơi thầm kín, nỗ lực vệ sinh cá nhân tối đa lắm khi cũng vô hiệu, bởi kẻ thù gây bệnh vẫn có cơ hội đột nhập, nếu bạn mang nội y G-string.

Xem thêm video đang được quan tâm:

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Nội y G-string mầu đen có dành cho mọi người?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO