Nội tình Tạ Đình Phong - Trương Bá Chi ly hôn: Trần Quán Hy bị gọi tên?

29/06/2021 06:10

Trần Quán Hy từng phủ nhận việc anh là người khiến cho cuộc hôn nhân Tạ Đình Phong và Trương Bá Chi tan vỡ.

Tuy không nói ra lý do ly hôn nhưng nhiều người vẫn cho rằng Trần Quán Hy là nguyên nhân chính khiến Tạ Đình Phong và Trương Bá Chi đường ai nấy đi.

Nhưng theo trang NetEase thì Trần Quán Hy từng phủ nhận việc mình là nguyên nhân chính khiến cặp đôi nổi tiếng ly hôn, chuyện anh và Trương Bá Chi chụp hình trên máy bay vào năm 2011 chỉ là "chất xúc tác" làm cho cuộc hôn nhân này kết thúc nhanh hơn thôi.

Nội tình Tạ Đình Phong - Trương Bá Chi ly hôn: Trần Quán Hy bị gọi tên?-1
Tin đồn trên NetEase.

Nội tình Tạ Đình Phong - Trương Bá Chi ly hôn: Trần Quán Hy bị gọi tên?-2Nội tình Tạ Đình Phong - Trương Bá Chi ly hôn: Trần Quán Hy bị gọi tên?-3
Trần Quán Hy không phải là nguyên nhân chính khiến Tạ Đình Phong và Trương Bá Chi ly hôn?

Trang NetEase cho biết, cuộc hôn nhân của Tạ Đình Phong và Trương Bá Chi quá rắc rối. Tạ Đình Phong từng hẹn hò với Vương Phi và sau khi nàng "thiên hậu" lên xe hoa cùng Lý Á Bằng thì anh cũng nhanh chóng kết hôn với Trương Bá Chi.

Bản thân Trương Bá Chi về làm dâu nhà họ Tạ lại không được lòng mẹ chồng, ngay cả khi cô đã rời khỏi làng giải trí để trở về làm "vợ tốt mẹ hiền". Không chỉ vậy, Tạ Đình Phong luôn bận rộn công việc, anh và Trương Bá Chi "gần ít xa nhiều" nên họ cũng dần xa cách, những trục trặc tình cảm cũng vì thế mà xuất hiện.

Nội tình Tạ Đình Phong - Trương Bá Chi ly hôn: Trần Quán Hy bị gọi tên?-4
Cuộc hôn nhân của cặp đôi nổi tiếng này được cho là quá rắc rối.

Đối với cư dân mạng thì tin đồn trên NetEase chưa được kiểm chứng nên rất khó để chắc chắn được là đúng hay sai. Nhưng nếu Trần Quán Hy là nguyên nhân khiến Tạ Đình Phong và Trương Bá Chi ly hôn, thì có lẽ họ đã rời xa nhau ngay khi scandal ảnh nóng bị khui ra vào năm 2008 chứ không phải đợi sau đó 3 năm.

Có lẽ mọi vấn đề đến từ tình cảm của cặp đôi Vô Cực, khi tình yêu không thể cứu vãn được gì nữa thì họ quyết định chia tay.

Theo Pháp Luật & Bạn Đọc

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Nội tình Tạ Đình Phong - Trương Bá Chi ly hôn: Trần Quán Hy bị gọi tên?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO