Nối tiếp GFRIEND, Lovelyz trở thành girlgroup gen 3 tiếp theo xác nhận tan rã: 7/8 thành viên rời Woollim, chỉ có 1 người quyết định ở lại

Munnie (lược dịch),| 01/11/2021 16:56

Như vậy, sau rất nhiều đồn đoán, cuối cùng Lovelyz đã không thể vượt qua được 'lời nguyền 7 năm'!

Hồi tháng 10 năm nay, tình trạng đáng lo ngại của Lovelyz đã trở thành chủ đề thu hút sự quan tâm đặc biệt của dư luận Hàn Quốc. Dù chỉ còn khoảng 1 tháng nữa cho đến ngày kết thúc hợp đồng nhưng cả Lovelyzlẫn công ty quản lý Woollim Entertainment đều không đưa ra bất kỳ thông báo nào về quyết định của các thành viên, chưa nói đến việc nhóm đã không được cho comeback trong hơn 1 năm qua.

Lovelyz-tan-ra

Khi mà cộng đồng mạng vẫn đang hồi hộp chờ đợi quyết định cuối cùng của Lovelyz, điều mà người hâm mộ không mong chờ nhất cuối cùng cũng đã xảy ra. Theo một bài báo độc quyền được trang tin My Daily của Hàn Quốc đăng tải cách đây ít phút, có đến 7/8 thành viên Lovelyzkhông tái ký với Woollim sau khi hợp đồng của họ hết hạn vào ngày 16 tháng 11 năm 2021. Người duy nhất quyết định tiếp tục gắn bó với công ty này là trưởng nhóm Baby Soul.

Không lâu sau đó, Woollim Entertainment đã ra thông cáo báo chí chính thức xác nhận Lovelyzsẽ tan rã sau khi 7/8 thành viên đồng loạt rời công ty.

"Xin chào, chúng tôi là Woollim Entertainment.

Đây là thông báo chính thức của chúng tôi về việc hợp đồng độc quyền của Lovelyz hết hiệu lực.

Hợp đồng độc quyền giữa công ty chúng tôi và các thành viên Lovelyz sẽ hết hạn vào ngày 16 tháng 11 năm 2021.

Sau những cuộc thảo luận dài hơi và kỹ lưỡng, 7 thành viên Lovelyz bao gồm Yoo Jiae, Seo Jisoo, Lee Mijoo, Kei, Jin, Ryu Soojung và Jung Yein đã quyết định chuẩn bị cho một chương mới trong sự nghiệp của họ, và công ty chúng tôi hoàn toàn tôn trọng cũng như ủng hộ quyết định của các thành viên.

Trong số 8 thành viên Lovelyz, Baby Soul đã quyết định gia hạn hợp đồng với công ty chúng tôi dựa trên niềm tin mà cả hai bên đã xây dựng trong một thời gian dài gắn bó cùng nhau. Với tư cách là công ty chịu trách nhiệm hỗ trợ các hoạt động của Baby Soul, chúng tôi sẽ nỗ lực hết sức mình để giúp đỡ cô ấy nhiều hơn nữa trong những lịch trình tương lai.

Chúng tôi muốn gửi lời cảm ơn đến cả 8 thành viên Lovelyz vì đã làm việc hết mình và tỏa sáng với tư cách nghệ sĩ của Woollim Entertainment trong suốt 7 năm qua, và chúng tôi xin chân thành cầu chúc mọi điều tốt đẹp nhất sẽ đến với các thành viên trên chặng đường mới của họ.

Bên cạnh đó, chúng tôi cũng muốn gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến tất cả các fan đã ủng hộ, quan tâm và yêu mến Lovelyz trong suốt thời gian qua.

Chúng tôi mong rằng các bạn sẽ tiếp tục ủng hộ và cổ vũ cho Lovelyz khi họ đang đứng trước một khởi đầu mới. Một lần nữa, chúng tôi xin chân thành cảm ơn các bạn vì đã dành tình cảm và sự quan tâm nồng nhiệt cho Lovelyz trong suốt 7 năm qua".

Lovelyz-tan-ra

Lovelyzra mắt với đội hình 8 thành viên vào năm 2014, được xem là 1 trong 4 tân binh nổi bật nhất của năm đó cùng với GOT7, WINNERRed Velvet. Trải qua 7 năm hoạt động tại Kpop, dù chưa thể vươn đến hàng girlgroup hạng A nhưng Lovelyz cũng đã có được một lượng fan đáng kể, đồng thời cho ra đời nhiều bài hát hay được khán giả yêu mến. Lần comeback gần nhất của Lovelyz diễn ra vào tháng 9 năm 2020 với mini album "Unforgettable" cùng ca khúc chủ đề "Obliviate". Như vậy, với thông báo tan rã từ công ty chủ quản Woollim Entertainment, "Unforgettable" cũng trở thành album cuối cùng mà 8 cô gái quảng bá cùng nhau dưới cái tên Lovelyz.

Trước đó, cư dân mạng cũng đã sớm nhận ra những dấu hiệu về một kết cục chẳng mấy vui vẻ dành cho Lovelyzsau khi thành viên Seo Jisoo thổ lộ trong một buổi V Live rằng: "Khi nào mình mới có thể gặp các bạn được nhỉ. Có hơi đáng tiếc. Tụi mình đã làm tất cả những gì có thể. Tụi mình đã nói về mong muốn được phát hành album và nhiều thứ khác. Cũng không phải tụi mình chỉ biết ngồi im không làm gì cả. Đây là cuộc sống của tụi mình, nhưng các thành viên cũng cảm thấy có lỗi với fan vì đã lãng phí quá nhiều thời gian như vậy. Chắc hẳn các bạn đang cảm thấy bức bối lắm, nhưng đây là tình huống mà tụi mình cũng không thể nói được gì". Mặc dù sau đó cô đã lên tiếng đính chính và xin lỗi nhưng theo báo chí Hàn Quốc, Lovelyz thực chất đã bước vào giai đoạn chuẩn bị tan rã từ nhiều tháng trước đó.

Như vậy, chỉ vài tháng sau cú sốc mang tên GFRIEND, cộng đồng fan Kpop giờ đây lại phải nói lời tạm biệt với một girlgroup gen 3 khác từng cho ra đời khá nhiều bài hát quen thuộc với công chúng.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Nối tiếp GFRIEND, Lovelyz trở thành girlgroup gen 3 tiếp theo xác nhận tan rã: 7/8 thành viên rời Woollim, chỉ có 1 người quyết định ở lại
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO