Nổi tiếng với 'chiếc ví' không đáy, vì đâu Suho cứ mãi né tránh những buổi ăn nhậu với EXO?

HL (Cập Nhật),| 19/10/2021 21:40

Nam idol đã giải thích về việc không thường xuyên đi ăn hoặc mua đồ ăn với EXO.

Trong một tập của chương trình "Kim Shin Young's Noon Song of Hope", trưởng nhómEXO - Suho đã xuất hiện với tư cách khách mời để quảng bá cho album solo đầu tay có tên "Self-Portrait" và ca khúc chủ đề "Let's Love".

Khi DJ  Kim Shin Young nhắc đến hình tượng "người anh dễ dàng mở ví", Suho giải thích: "Đầu tiên, em luôn cố gắng mua đồ ăn cho các hậu bối hoặc những người bạn không phải người nổi tiếng. Nhưng em không hay mua đồ ăn cho các thành viên của mình. Điều đó không cần thiết. Khi các anh em gặp nhau, em thường tránh né và không đi quá thường xuyên. Em nói rằng mình không đi được vì vướng lịch trình bận rộn. Em hoàn toàn có thể từ chối họ".

Được biết, trưởng nhóm ít khi có mặt trong các buổi nhậu của EXO để tránh phải trả những tờ hóa đơn "dài như sớ" chỉ bởi anh chàng thuộc dàn anh lớn trong nhóm. Trước đó, Suho nổi tiếng với "chiếc ví không đáy", thường xuyên cho đàn em cà thẻ thoải mái. Tuy vậy, anh chàng vẫn luôn dành thời gian đến những buổi họp mặt đông đủ của EXO cũng như quan tâm đến vấn đề của mỗi người.

Anh chàng tiếp tục chia sẻ: "Gần đây, em không thể gặp NCT vì tụi nhóc khá bận nhưng vẫn có cơ hội đãi Park Ji Hoon một bữa ăn truyền thống. Đó là chuyện cách đây một hay hai tháng gì đó, chúng em cùng đi tập gym nên cần nạp thêm protein".

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Nổi tiếng với 'chiếc ví' không đáy, vì đâu Suho cứ mãi né tránh những buổi ăn nhậu với EXO?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO