Nội thất Hpro - 6 tiêu chí cần lưu ý khi làm tủ bếp

T/H| 05/01/2022 12:30

Dưới đây là 6 tiêu chí quan trọng cần thiết cho mọi nhà trước khi quyết định đến việc làm tủ bếp cần chú ý do Hpro đúc kết sau quá trình làm hàng ngàn tủ bếp cho khách hàng.

1. Chất liệu làm tủ bếp

Đây là yếu tố rất quan trọng bởi nó liên quan đến chất lượng, độ bền cũng như vẻ đẹp theo thời gian. Do vậy, bạn nên chọn vật liệu phải đảm bảo đầy đủ các yếu tố: Có độ cứng chắc chắn, KHÔNG bị cong vênh, co ngót, nứt nẻ trong quá trình sử dụng. Khả năng chịu lực, nhiệt tốt, chống thấm nước tốt. Màu sắc đẹp, vân sắc nét mang đến giá trị thẩm mỹ cao.

Hiện trên thị trường có các loại chất liệu làm tủ bếp: nhôm, kính, gỗ, nhựa, inox… Tuy nhiên, để đáp ứng yếu tố nêu trên thì chỉ có 2 loại là gỗ tự nhiên và công nghiệp.

- Tủ bếp gỗ công nghiệp (acrylic, laminate, melamine): loại gỗ có ưu điểm là khả năng chịu nhiệt, chịu lực tốt, bề mặt chống trầy xước, ẩm mốc không bị mọt, cong vênh trong quá trình sử dụng. Giá thành phải chăng phù hợp với hầu hết mọi nhà. Mẫu mã và màu sắc đa dạng. Bề mặt bằng phẳng mịn cực hiện đại, dễ vệ sinh lau chùi.

Mẫu tủ bếp làm bằng gỗ công nghiệp An Cường

- Tủ bếp gỗ tự nhiên (gỗ xoan đào, óc chó, sồi mỹ, sồi nga, gỗ lát, gỗ hương,...): Loại vật liệu sử dụng cho tủ bếp phong cách cổ điển, tân cổ điển bởi liên kết dẻo trong cơ cấu gỗ. Gỗ này có độ cứng chắc, màu sắc sang trọng, vân gỗ đa dạng đều đẹp.

Mẫu tủ bếp làm bằng gỗ tự nhiên màu vàng sáng trẻ trung, đẹp

2. Kiểu dáng tủ bếp

Sau bước chọn chất liệu là lựa chọn kiểu dáng tủ phù hợp với nhu cầu, không gian. Các kiểu dáng tủ phổ biến là: chữ L, U, G, kết hợp bàn đảo hay quầy bar…

Xu hướng thiết kế hiện nay là tủ âm tường hay cao kịch trần bởi nó giúp cho không gian bếp được rộng thoáng, sang hơn. Một số gia đình kết hợp bàn đảo bếp với bàn ăn vừa tiết kiệm diện tích vừa giúp người nội trợ thuận lợi hơn trong quá trình nấu nướng.

3. Kích thước tủ bếp

Để sở hữu một bộ tủ bếp đẹp, thuận tiện cho người sử dụng thì bạn cần thiết kế tủ bếp có kích thước vừa với không gian sử dụng. Bạn cần đến sự giúp đỡ của bên kỹ thuật đo đạc hoặc làm tủ bếp theo kích thước chuẩn như sau:

Tổng chiều cao từ mặt đất đến phào trang trí là: 225cm

Tủ bếp trên cao 80cm, sâu 35cm tính cả mặt cánh tủ.

Tủ bếp dưới cao 81 - 86cm, sâu 55cm tính cả mặt cánh tủ. Chiều rộng của bàn bếp là 60cm.

Khoảng cách giữa tủ bếp trên và dưới là 60cm.

Kích thước tiêu chuẩn tủ bếp

4. Phân chia khu vực trong tủ bếp

Tủ bếp thông thường được chia làm 3 khu vực tạo thành 1 tam giác bếp phong thủy gồm: khu vực lưu trữ - rửa dẹp dọn - nấu nướng.

- Khu vực lưu trữ thực phẩm: Trong nhà bếp có 2 loại thực phẩm cơ bản là thực phẩm khô được lưu trữ trong tủ kho của tủ bếp còn thực phẩm lạnh, tươi sống thì được bảo quản trong tủ lạnh.

Tủ bếp với sự bố trí phân chia khu vực rõ ràng, khoa học

- Khu vực rửa, dọn dẹp: có lắp đặt bồn chậu rửa bát, giá kệ để xoong nồi, úp bát, thùng rác, máy rửa bát…

- Khu vực nấu: nơi để chế biến thực phẩm được bố trí bếp nấu, lò vi sóng, lò nướng.

5. Phụ kiện thông minh cho tủ bếp

Phụ kiện tủ bếp là trợ thủ đắc lực của tủ bếp giúp lưu trữ, bố trí sắp xếp đồ vật dụng trong nhà bếp 1 cách gọn gàng, ngăn nắp và sạch sẽ. Mỗi phụ kiện đều có thiết kế, công năng sử dụng khác nhau.

Phụ kiện tủ bếp hiện đại

Một bộ tủ bếp hiện đại thì không thể thiếu những loại phụ kiện tủ bếp thông minh sau:

Phụ kiện tủ trên: giá úp bát (cố định, nâng hạ)

Phụ kiện tủ dưới: giá để xoong nồi, giá dao thớt đa năng, kệ gia vị, thùng rác, thùng gạo thông minh, kệ góc liên hoàn, mâm xoay, tủ kho…

6. Chọn đơn vị thi công tủ bếp uy tín, chất lượng

Trong quá trình làm tủ bếp, ngoài yêu cầu kỹ thuật cao, thợ thi công kinh nghiệm dày dặn còn cần sự hỗ trợ của hệ thống máy móc trang thiết bị hiện đại để cho ra những sản phẩm có độ bền và chất lượng cao. Nên chọn địa chỉ thiết kế thi công tủ bếp trọn gói để nhận được nhiều ưu đãi cũng như chính sách bảo hành, bảo trì rõ ràng. Có XƯỞNG SẢN XUẤT TRỰC TIẾP không qua trung gian thứ 3 để đảm bảo việc thi công đúng thiết kế, chất lượng.

Nội thất Hpro là đơn vị chuyên thiết kế & thi công tủ bếp thỏa mãn đầy đủ những yêu cầu trên. Với kinh nghiệm hơn 10 năm hoạt động trong lĩnh vực đã mang đến hàng nghìn sản phẩm tủ bếp đẹp, hoàn hảo cho mọi nhà.

Khi đến với Hpro, bạn sẽ được tư vấn từ A - Z cùng những ưu đãi hoàn hảo như:

Miễn phí tư vấn, khảo sát & đo đạc

Miễn phí thiết kế theo yêu cầu

Miễn phí thi công lắp đặt

Miễn phí vận chuyển khách ở Hà Nội.

Bảo hành 2 năm. Bảo trì trọn đời

Chiết khấu 35% giá thiết bị - phụ kiện bếp khi làm tủ bếp TRỌN GÓI.

Trên đây là toàn bộ thông tin Hpro chia sẻ đến quý khách hàng về những tiêu chí khi làm tủ bếp cần chú ý. Nếu bạn đang có nhu cầu liên hệ ngay với chúng tôi qua: website: https://noithathpro.com/

Bài liên quan
  • Địa chỉ bán ghế massage tại Bình Dương uy tín, giá tốt
    Tìm kiếm sản phẩm ghế massage chất lượng, giá tốt luôn là trăn trở của những ai đang có ý định đầu tư thiết bị chăm sóc sức khỏe thần kỳ này. Nếu bạn đang có nhu cầu mua ghế massage tại Bình Dương thì Đình Vũ là một điểm đến đang nhận được nhiều sự quan tâm.
  • Kinh nghiệm du lịch Bở Đông nước Mỹ
    Bờ Đông Nước Mỹ là một khu vực du lịch phổ biến và nổi tiếng nhất trên thế giới. Với những thành phố sôi động, các bãi biển đẹp và các địa điểm tham quan lịch sử. Khám phá Bờ Đông Nước Mỹ là một hành trình tuyệt vời cho những người yêu thích trải nghiệm xứ sở cờ hoa. Trong bài viết này, VietSense Travel sẽ chia sẻ một số kinh nghiệm du lịch Bờ Đông Nước Mỹ.
  • Điểm mạnh của Phòng khám nam khoa tại Bình Thuận
    Khi gặp các vấn đề về nam khoa, đặc biệt là các bệnh lý liên quan đến vùng kín, nhiều nam giới cảm thấy e ngại và khó chia sẻ. Đây là những vấn đề “nhạy cảm” nhưng lại rất quan trọng, ảnh hưởng lớn đến sức khỏe và chất lượng cuộc sống. Để giúp cánh mày râu vượt qua những nỗi lo này, Phòng khám Nam khoa Bình Thuận đã phát triển và hoàn thiện đầy đủ các dịch vụ chăm sóc sức khỏe nam giới.
  • Mùa thu vàng ở cố đô Saint Petersburg nước Nga
    Mùa thu Saint Petersburg là một trong những thời điểm đẹp nhất của thành phố này. Với những cánh đồng hoa vàng, những con đường rực rỡ màu sắc như Nevsky Prospekt, Fontanka Embankment, và Griboedov Canal trở nên rực rỡ và lãng mạn. Mùa thu Saint Petersburg chính là thời điểm thích hợp để du khách tận hưởng không khí mát mẻ và trong lành của thành phố.
  • Cô gái Việt vượt khó vươn tới sàn đấu quốc tế Mrs Celebrity International 2024
    Nguyễn Vĩnh Trinh, một nàng mẫu 8x không còn quá xa lạ với làng thời trang Việt Nam, mới đây, cô vừa nhận được danh hiệu cao quý Mrs Celebrity VietNam.
  • Công nghệ đột phá của đệm cao su thiên nhiên Liên Á
    Với tôn chỉ không ngừng cải tiến sản phẩm để mang đến những trải nghiệm nghỉ ngơi tốt nhất cho khách hàng, Liên Á luôn tìm tòi và nghiên cứu nhằm áp dụng những công nghệ tiên tiến nhất vào các sản phẩm đệm cao su thiên nhiên.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Nội thất Hpro - 6 tiêu chí cần lưu ý khi làm tủ bếp
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO