Nội thất Đức Dương giới thiệu bộ sưu tập gỗ óc chó D'Elegant 2.4 mới nhất

T/H| 29/05/2024 12:30

Thương hiệu Nội thất Đức Dương tự hào kiến tạo không gian sống hoàn hảo với đa dạng các sản phẩm nội thất cao cấp. Đức Dương mới đây đã cho ra mắt bộ sưu tập gỗ óc chó D'Elegant 2.4 mới nhất. Chắc chắn sẽ mang đến cho chủ nhân danh giá trải nghiệm tuyệt vời.

Nội thất Đức Dương - Thương hiệu cao cấp bền vững hơn 20 năm

Thương hiệu nội thất gỗ óc chó cao cấp Đức Dương đã có 22 năm hình thành và phát triển tạo nên “Dấu ấn vàng son” khẳng định thương hiệu nội thất cao cấp Made in Vietnam. Nội thất Đức Dương với vai trò tổng thầu thiết kế - thi công chuyên cung cấp giải pháp tổng thể từ cải tạo kiến trúc, thiết kế nội thất đến thi công hoàn thiện.

Nội thất Đức Dương chuyên nghiệp trong phân khúc nội thất cao cấp

Nội thất Đức Dương chủ yếu hoạt động trong phân khúc nội thất cao cấp như biệt thự, nhà phố, chung cư cao cấp, … với các sản phẩm chế tác từ 100% gỗ óc chó nhập khẩu Bắc Mỹ. Hiện tại https://noithatducduong.com/ đang hợp tác cùng các đối tác nước ngoài từ năm 2013: Ba Lan, Úc, Mỹ…

Nhà máy sản xuất nội thất gỗ óc chó Đức Dương có quy mô 10.000m2 tại Ba Vì, Hà Nội cùng hệ thống nhà máy hiện đại tại Lương Sơn - Hòa Bình và Quốc Oai - Hà Nội. Các nhà máy cũng được trang bị máy móc thiết bị đồng bộ đảm bảo hoạt động ổn định mang lại năng suất cao.

Đảm bảo hoạt động ổn định và nâng cao năng suất

Nguồn vật liệu được tuyển chọn từ các thương hiệu và quốc gia uy tín hàng đầu: gỗ óc chó Bắc Mỹ, da bò Italy, vải Acacia của Bỉ… Đức Dương không chỉ hướng đến tiêu chí bền bỉ, thẩm mỹ mà còn đảm bảo sức khỏe cho con người và môi trường. Đơn vị cũng hội tụ đội ngũ nghệ nhân mộc, kiến trúc sư, chuyên viên chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp và dày dặn kinh nghiệm giúp Đức Dương chinh phục được những khách hàng khó tính.

Chu đáo và tận tình trong chăm sóc khách hàng

Sự hài lòng và lợi ích của khách hàng là kim chỉ nam tạo nên giá trị cho mọi hoạt động của công ty. Nội thất Đức Dương luôn nỗ lực đồng hành cùng những chủ nhân danh giá kiến tạo không gian sống thịnh vượng.

Đánh thức “nữ quyền” cùng bộ sưu tập D'Elegant 2.4 đến từ Nội thất Đức Dương

Nội thất Đức Dương mang đến khách hàng những sản phẩm được thiết kế riêng biệt, sản xuất trên hệ thống dây chuyền đạt tiêu chuẩn hiện đại. Mới đây Nội thất Đức Dương đã cho ra mắt bộ sưu tập D'Elegant 2.4 đánh dấu sự phát triển vượt bậc được các khách hàng đánh giá cao.

Nội thất hàng hiệu dành cho giới thượng lưu

D'Elegant 2.4 - “Nàng hậu thế hệ mới” trong giới nội thất chính hiệu

D'Elegant 2.4 Collection - “Nàng hậu thế hệ mới” ra mắt đầy kiêu hãnh đại diện cho đam mê sáng tạo mãnh liệt cùng nguồn cảm hứng bất tận đối với nội thất hàng hiệu dành cho giới thượng lưu. Những loại vật liệu gỗ óc chó nhập khẩu Bắc Mỹ, da bò nhập khẩu Italy, đá Marble tự nhiên mang đến không gian nội thất sự rung cảm và chữa lành đầy “tính nữ”. Phiên bản D'Elegant 2.4 ra mắt lần này của Đức Dương là sự kết hợp hài hoà giữa cảm hứng mạnh mẽ và sự quyến rũ, thanh lịch in đậm dấu ấn 2024.

Cảm hứng sáng tạo bất tận

Một trong những đề tài tạo nên những thiết kế mềm mại đầy cuốn hút giới sáng tạo phải kể đến phái đẹp. Sản phẩm đồ nội thất được kết hợp cùng sự quyến rũ mê hoặc mang lại cho không gian nội thất sự đặc biệt hiếm có. Những đường cong tuy mềm mại nhưng dứt khoát, nữ tính nhưng mạnh mẽ càng làm nổi bật phong cách sống cho giới thượng lưu.

Bộ sưu tập D'Elegant 2.4

Tầm nhìn không giới hạn

Quá trình “thai nghén” của bộ sưu tập D'Elegant 2.4 được thực hiện bởi đội ngũ Kiến trúc sư tỉ mỉ và chuyên nghiệp. Từ đó nắm bắt trọn vẹn “ngôn ngữ” của những quý chủ nhân tương lai tạo nên không gian nội thất với: sofa, bàn ghế ăn, giường ngủ, bàn phấn gỗ óc chó, ghế thư giãn, bàn trang trí console… cực ấn tượng.

Thông điệp truyền tải

D'Elegant 2.4 đã và đang góp phần tạo nên sự êm ái và thư thái đến với chủ nhân của mình. Giới thượng lưu chắc chắn sẽ được trải nghiệm không gian mềm mại, ấp ôm đầy tinh tế và nghệ thuật nhằm tận hưởng cuộc sống theo cách riêng của mình.

Sở hữu ngay bộ sưu tập D'Elegant 2.4 tại Nội thất Đức Dương

D'Elegant 2.4 là sự giao thoa giữa khí chất thanh lịch, chuẩn mực cực kiêu hãnh của phái đẹp và bản lĩnh vững vàng của phái mạnh. Bạn có thể trở thành một trong những chủ nhân danh giá đầu tiên sở hữu BST khi đến với Nội thất Đức Dương ngay hôm nay.

Đức Dương đã và đang tạo nên sự khác biệt bởi những sản phẩm độc bản được trưng bày tại Hệ thống Showroom nội thất diện tích lớn tại Hà Nội và Hải Phòng với hơn 1000m2. Mỗi showroom đều được thiết kế hiện đại, khoa học, trưng bày đầy đủ các mẫu BST gỗ óc chó Bắc Mỹ mới nhất. Đến hệ thống showroom Đức Dương để tham quan và trải nghiệm ngay:

Thông tin liên hệ
Hotline: 0906.23.25.28
Email: info@noithatducduong.com
Website: https://noithatducduong.com/

Bài liên quan
  • Update BST+ Đồng phục doanh nghiệp, đẳng cấp chuyên nghiệp - GaoHouse
    “Successful Collection” là BST+ đồng phục doanh nghiệp vừa được Gạo House cho ra mắt với mục tiêu - “hướng thương hiệu doanh nghiệp đến những giá trị đẳng cấp và thành công”. Hãy cùng tìm hiểu những hot items đẹp, nổi bật và thanh lịch nhất trong BST lần này.
  • Top Bác sĩ xương khớp giỏi, kinh nghiệm lâu năm
    Nếu bạn cần tìm một bác sĩ xương khớp giỏi và điều trị hiệu quả cho bệnh lý của mình, đừng bỏ lỡ danh sách top các bác sĩ chuyên môn cao và tay nghề xuất sắc mà IVIE - Bác sĩ ơi đã tổng hợp trong bài viết dưới đây.
  • Nguyễn Việt Thắng: Chuyên gia thiết kế hệ thống bếp nhà hàng có hơn 10 năm kinh nghiệm
    Với hơn 10 năm kinh nghiệm dày dặn trong lĩnh vực tư vấn thiết kế hệ thống bếp nhà hàng, ông Nguyễn Việt Thắng giám đốc Công ty TNHH Xuất Nhập Khẩu Thiết Bị Công Nghiệp Nguyễn Thắng, là cái tên uy tín được nhiều doanh nghiệp Việt Nam tin tưởng.
  • Comusun Media cung cấp dịch vụ sản xuất TVC quảng cáo doanh nghiệp
    Việc thu hút sự chú ý của khách hàng tiềm năng là một nhiệm vụ vô cùng quan trọng. Nắm bắt được nhu cầu đó, Comusun Media - đơn vị chuyên sản xuất dịch vụ TVC quảng cáo đã ra đời, mang đến cho doanh nghiệp giải pháp truyền thông hiệu quả, giúp nâng tầm thương hiệu và thu hút khách hàng tiềm năng.
  • Đơn vị in lịch tết giá rẻ tại TPHCM - In Lịch Để Bàn
    ‏Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành in ấn, In Lịch Để Bàn luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cao với giá cả cạnh tranh nhất. Chúng tôi sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tay nghề cao cùng hệ thống máy móc hiện đại, đảm bảo đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng, từ đơn giản đến phức tạp.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Nội thất Đức Dương giới thiệu bộ sưu tập gỗ óc chó D'Elegant 2.4 mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO