Nội Thất Anh Khoa - Cung cấp nội thất tối giản giá rẻ, thi công giàu kinh nghiệm

T/H| 19/01/2024 15:45

Nội Thất Anh Khoa chuyên cung cấp các sản phẩm nội thất được làm từ chất liệu gỗ công nghiệp mang phong cách thiết kế tối giản, hiện đại, sang trọng và tiện nghi cho mọi nhà. Với giá thành hợp lí và đảm bảo chất lượng từ đội ngũ thiết kế, thi công giàu kinh nghiệm.

1. Nội Thất Anh Khoa – Nội thất giá xưởng uy tín, giàu kinh nghiệm

Công ty TNHH Sản xuất và Trang Trí Nội Thất Anh Khoa với hơn 15 năm hoạt động trong lĩnh vực nội thất đã chứng minh được sự chuyên nghiệp và uy tín trong thị trường nội thất đầy cạnh tranh và biến động. Nội thất Anh Khoa đã không ngừng làm việc, hoàn thiện dịch vụ với đa dạng phong cách thiết kế và vật liệu nội thất. Điều này không chỉ giúp công ty tích lũy kinh nghiệm mà còn đào tạo được đội ngũ nhân viên chuyên môn cao trong việc thiết kế và thi công nội thất.

Công ty cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm nội thất chất lượng và thẩm mỹ, phản ánh tinh thần chuyên nghiệp và sự sáng tạo của đội ngũ Anh Khoa.

 Showroom Nội Thất Anh Khoa tại 423 - 435 Lê Văn Khương, P. Hiệp Thành, Quận 12, TP. HCM

Hiện nay, Nội Thất Anh Khoa cung cấp rất nhiều loại sản phẩm nội thất khác nhau, từ các sản phẩm nội thất gia đình, nội thất văn phòng đến các sản phẩm nội thất công cộng quy mô lớn. Ngoài ra, đơn vị cũng có cung cấp các dịch vụ thiết kế nội thất, trực tiếp sản xuất tại xưởng giúp khách hàng lựa chọn được sản phẩm nội thất phù hợp với nhu cầu và sở thích của mỗi người.

Chi tiết, Nội thất Anh Khoa có các dịch vụ:

  • Nội thất phòng khách: Cung cấp kệ tivi, tủ giày tủ rượu, vách ngăn… thẩm mỹ, giá trị
  • Nội thất phòng ngủ: Cung cấp giường, tủ quần áo, bàn trang điểm… chất lượng giá tốt.
  • Nội thất phòng bếp: Cung cấp bàn ăn, tủ bếp bền đẹp, sử dụng dài lâu, nhiều tiện ích.
  • Nội thất văn phòng: Cung cấp bàn làm việc, tủ hồ sơ, kệ sách đẹp, giá rẻ, đạt tiêu chuẩn xuất khẩu.
  • Combo nội thất: Cung cấp combo nội thất giá tốt, giao hàng nhanh, đúng hẹn.

2. Một số dự án nổi bật Nội thất Anh Khoa năm 2023

Là một đơn vị cung cấp và thi công nội thất có tiếng trên thị trường, Nội thất Anh Khoa rất vui vì đã được hàng triệu khách hàng, gia đình, công ty, văn phòng tin tưởng lựa chọn làm người đồng hành, cung cấp nội thất.

Xin giới thiệu, một số mẫu sản phẩm có trong dự án của Nội Thất Anh Khoa bàn giao cho khách hàng trong năm 2023 có thể kể đến như:

Dự án 1: Bàn giao Nội thất Căn hộ Chung cư ECO Xuân Bình Dương

Khi được nhận dự án thiết kế và thi công lắp đặt Nội thất Căn hộ Chung cư ECO Xuân Bình Dương, bài toán đặt ra là diện tích khu vực bếp nấu ăn có diện tích hạn chế và vẫn yêu cầu đủ tiện nghi. Sau khi khảo sát, xem xét thực tế, Nội thất Anh Khoa đã quyết định thiết kế tủ bếp góc L không quá nhiều chi tiết rườm rà, đơn giản nhưng hiện đại mang đến sự chỉnh chu và tạo cảm giác rộng rãi cho gia đình.

Ảnh: Nội Thất Anh Khoa

Tủ bếp chữ L giúp tận dụng tối đa diện tích góc tường, tạo thêm không gian lưu trữ đồ đạc cho căn bếp. Đây là một giải pháp lý tưởng mà Nội Thất Anh Khoa đem đến cho những căn bếp có diện tích nhỏ.

Dự án 2: Bàn Giao Nội Thất Phòng Ngủ Cho Khách Hàng Quận 12

Phòng ngủ là không gian nghỉ ngơi thoải mái, thư giãn của nhiều người. Do đó, yêu cầu đầu tiên của phòng ngủ phải mang đến sự dễ chịu và đảm bảo tiện ích cho người sử dụng.

Combo tủ quần áo, giường ngủ gỗ công nghiệp đơn giản mà đẹp. (Ảnh: Nội Thất Anh Khoa)

Với thiết kế tối giản và được tích hợp nhiều công năng tiện nghi. Sản phẩm của Nội Thất Anh Khoa đã giúp cho gia chủ tiết kiệm được diện tích cho căn phòng, tiện lợi trong việc sử dụng, tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu và tăng thêm tính thẩm mỹ cho không gian phòng ngủ.

3. Nội Thất Anh Khoa - Phong Cách Tối Giản, Tiện Nghi Cho Mọi Nhà 

Slogan của đơn vị: "Nội Thất Anh Khoa - Phong Cách Tối Giản, Tiện Nghi Cho Mọi Nhà"  

Phong cách tối giản: Phong cách tối giản là phong cách thiết kế nội thất chú trọng đến sự đơn giản, gọn gàng và tinh tế. Sản phẩm nội thất Anh Khoa thường có đường nét đơn giản, không rườm rà, màu sắc hài hòa, tạo cảm giác nhẹ nhàng, thoải mái cho người sử dụng.

Tiện nghi: Tiện nghi là một yếu tố quan trọng trong thiết kế nội thất. Khi sử dụng nội thất Anh Khoa, khách hàng sẽ được trao đổi kĩ về nhu cầu sử dụng, mong muốn tiện ích có gì để có thể đáp ứng cao nhất về nhu cầu sử dụng, mang lại sự thoải mái và thuận tiện cho người dùng.

Cho mọi nhà: Thương hiệu Nội Thất Anh Khoa mong muốn mang đến cho khách hàng những sản phẩm nội thất tối giản, tiện nghi với giá cả hợp lý, phù hợp với mọi đối tượng khách hàng.

Slogan này thể hiện rõ mong muốn của thương hiệu Nội Thất Anh Khoa mang đến cho khách hàng những sản phẩm nội thất tối giản, tiện nghi, đáp ứng nhu cầu của mọi đối tượng khách hàng, từ những người yêu thích phong cách sống tối giản đến những người có ngân sách hạn chế.

Thông tin liên hệ
- Showroom: 423 - 435 Lê Văn Khương, P. Hiệp Thành, Quận 12, TP.HCM
- Xưởng Sản Xuất: 551/156/37 Lê Văn Khương, KP7- P. Hiệp Thành- Q12- TP.HCM
- Giờ làm việc: 8h00 - 22h00
- Hotline: 0364636700 – 0988672359 (zalo)
- Website: https://noithatanhkhoa.com.vn
- Email: noithatanhkhoagiaxuong@gmail.com

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Nội Thất Anh Khoa - Cung cấp nội thất tối giản giá rẻ, thi công giàu kinh nghiệm
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO