Nơi lưu giữ hương vị ẩm thực xứ Nẫu Bình Định

Minh Thu| 30/10/2023 14:36

Nem chợ Huyện là một trong những món ăn đặc sản của miền đất Võ, trời Văn Bình Định. Với hương vị đậm đà, bổ dưỡng, nem chợ Huyện đã nhanh chóng trở thành món ăn được nhiều người ưa thích.

Du khách tới Bình Định, nếu muốn thưởng thức nem chợ Huyện tươi ngon, đúng vị có thể ghé chuỗi cửa hàng Nem chợ Huyện Olala của anh Lê Hoài Vũ, huyện Tuy Phước (Bình Định).

Từ một người hoạt động trong lĩnh vực công nghệ thông tin, anh Vũ đã rẽ sang kinh doanh ẩm thực đặc sản xứ Nẫu ở TP.HCM vào năm 2016. Với mong muốn giới thiệu và phục vụ nem chợ Huyện ngon nhất cho mọi người, anh Vũ đã mở chuỗi cửa hàng Nem chợ Huyện Olala tại TP.HCM và đã nhanh chóng tạo được thương hiệu uy tín, hấp dẫn thực khách.

"Vốn là người con của quê hương đất võ Bình Định, miền trung thân yêu, lại lớn lên ở vùng đặc sản Nem chợ Huyện được thế hệ ông, cha truyền đời, tạo dựng cả trăm năm qua, tôi muốn đưa món ăn mang văn hóa đặc sản quê nhà đến gần hơn với người tiêu dùng và du khách. Từ đó, chuỗi nhà hàng đặc sản Nem chợ Huyện Olala ra đời", anh Vũ chia sẻ.

Hiện nay, chuỗi cửa hàng này đã có mặt tại nhiều khu vực trên cả nước: Bình Định, TP.HCM, Đồng Nai, Kon Tum….

Đến với Nem chợ Huyện Olala, thực khách có thể trải nghiệm những món ăn đặc sắc tới từ nền nông nghiệp sạch, những món ăn được thực khách ưa chuộng như: Nem nướng, tré bì, nem chua, bò lá lốt, chả ram tôm, bánh hỏi, bánh tráng và nhiều món ăn đặc sản khác.

Nem chợ Huyện Olala là món ăn truyền thống của người Việt, được làm từ các nguyên liệu đơn giản như thịt heo, tôm, bún, rau sống và các gia vị. Tuy nhiên, sự kết hợp hài hòa của các nguyên liệu đó đã tạo nên hương vị đặc trưng và thu hút rất nhiều người.

Món Nem chợ Huyện Olala là sự kết hợp hoàn hảo giữa mùi vị ngọt thanh của tôm, mùi vị đậm đà của thịt heo và hương vị đặc trưng của các gia vị. Chính điểm khác biệt này đã khiến cho Nem chợ Huyện Olala trở thành một trong những món ăn được yêu thích và ưa chuộng nhất của người Việt.

So với các loại nem truyền thống khác, nem chợ Huyện Olala có hương vị đậm đà hơn và được chế biến bằng cách chiên giòn, tạo nên một lớp vỏ giòn tan bên ngoài và bên trong là phần nhân thịt heo, tôm và rau sống. Ngoài ra, nem chợ Huyện Olala còn được kết hợp với nước chấm đậm đà, hương vị thơm ngon.

Địa chỉ: Hanh Quang, Phước Lộc, Tuy Phước, Binh Dinh, Vietnam
SĐT: 0949.539.639
Fanpage: https://www.facebook.com/nemchohuyenolala
Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Nơi lưu giữ hương vị ẩm thực xứ Nẫu Bình Định
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO