Nỗi khổ của người đẹp lai Việt bất ngờ trở thành Hoa hậu Mỹ

25/05/2024 14:02

Savannah Gankiewicz bị bạo lực mạng nặng nề vì tiếp quản danh hiệu Hoa hậu Mỹ, sau khi người chiến thắng Noelia Voigt trả lại vương miện. Người đẹp 28 tuổi nói cô sốc vì bị tấn công mỗi ngày, thậm chí dọa giết.

Theo New York Post, Savannah Gankiewicz đang chịu bạo lực mạng nặng nề sau một tuần thay thế Noelia Voigt trở thành đương kim Hoa hậu Mỹ.

Trong chuyến thăm nạn nhân vụ cháy rừng ở Lahaina, Hawaii, Mỹ, người đẹp lai Việt nói những phản ứng dữ dội trên mạng khiến trái tim cô tan nát.

"Từ khi nhận danh hiệu Miss USA, tôi phải đối mặt nhiều tin nhắn, hành vi bắt nạt và quấy rối. Tôi không muốn khóc đâu nhưng mọi thứ quá khó khăn. Tôi ước mọi người biết trái tim tôi đau và suy sụp đến chừng nào", Gankiewicz khóc và nói trước đám đông.

Nỗi khổ của người đẹp lai Việt bất ngờ trở thành Hoa hậu Mỹ-1
Savannah Gankiewicz trong lễ đăng quang Hoa hậu Mỹ tại Hawaii.

Đương kim Hoa hậu Mỹ cho biết mạng xã hội của cô ngập tràn bình luận căm thù, chủ yếu là tin nhắn cho rằng cô vốn chỉ là á hậu 1, không xứng với danh hiệu Miss USA ngay từ đầu.

"Những lời đe dọa nghiêm trọng khiến tôi tổn thương. Họ thậm chí tìm đến mẹ tôi và dọa dẫm, nói rằng 'chỉ mong con gái bà bị bắn chết'", Savannah Gankiewicz nói thêm.

Đương kim Miss USA nói hiện tại cô không để những lời chửi bới ảnh hưởng bản thân. Cô chọn đối mặt bạo lực mạng và tập trung hoàn thành 5 tháng nhiệm kỳ còn lại trên cương vị Hoa hậu Mỹ.

"Việc tôi ở đây giúp đỡ cư dân ở Maui, góp phần khắc phục hậu quả cháy rừng ở Lahaina để chứng minh cho họ thấy rằng tôi có thể bị bắt nạt, tổn thương nhưng vẫn đứng dậy, tiếp tục sử dụng tiếng nói của mình để lan tỏa giá trị tốt đẹp cho cộng đồng", Savannah Gankiewicz chia sẻ.

Savannah Gankiewicz, 28 tuổi, có cha là người Ba Lan - Việt Nam và mẹ đến từ Philippines. Cô cao 1,73 m, sinh ra và lớn lên tại đảo Maui, Savannah, Hawaii, Mỹ.

Người đẹp 28 tuổi đại diện bang Hawaii tại cuộc thi Miss USA 2023, giành danh hiệu Á hậu 1. Cô tiếp nhận danh hiệu Hoa hậu Mỹ ngày 9/5, sau khi đương kim Hoa hậu Noelia Voigt tuyên bố từ bỏ vương miện ngày 6/5.

"Tổ chức Hoa hậu Mỹ thông báo Hoa hậu bang Hawaii - Savannah Gankiewicz sẽ là Hoa hậu Mỹ 2023. Cô sẽ đăng quang ngay tại quê hương Hawaii trong lễ đăng quang vào ngày 15/5", ban tổ chức thông báo.

Ngày 6/5, Noelia Voigt tuyên bố trả danh hiệu vì cảm thấy sức khỏe tinh thần không ổn định. Người đẹp đến từ Utah là hoa hậu đầu trong lịch sử 72 năm cuộc thi Miss USA từ bỏ vương miện và danh hiệu danh giá.

Ngay sau đó, UmaSofia Srivastava, Miss Teen USA 2023, cũng thông báo từ bỏ danh hiệu.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Nỗi khổ của người đẹp lai Việt bất ngờ trở thành Hoa hậu Mỹ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO