Nói dối đi công tác nhưng lại thuê khách sạn gần nhà theo dõi thì phát hiện một gã đàn ông đến nhà "tán gẫu" với vợ lúc 23h đêm

28/07/2023 07:25

Đến khoảng 23h, anh trông thấy một người đàn ông lạ mặt gõ cửa nhà mình nhưng vợ anh lại tỏ ra rất quen thuộc và thản nhiên để anh ta bước vào.

Một đoạn clip chồng bắt quả tang vợ và nhân tình trong chính căn nhà của họ đã được cộng đồng mạng Trung Quốc truyền tay nhau.

Theo đó, Zhang Jun và Li Zhu đến từ quận Thái Thương, thành phố Tô Châu, tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc. Cặp đôi được rất nhiều người ngưỡng mộ vì cuộc sống hôn nhân hạnh phúc mỹ mãn.

Tuy nhiên, mọi chuyện dần thay đổi khi Zhang thường xuyên phải đi công tác xa nhà. Lâu dần, Li bắt đầu chán nản và không còn muốn gần gũi với chồng. Nhận thấy sự khác lạ của vợ, vào đầu tháng 12/2021, Zhang nói dối rằng Li mình phải đi xa khoảng 3 - 4 ngày. Song, anh lại thuê một khách sạn ngay gần nhà để theo dõi hành tung của vợ mình.

Nói dối đi công tác nhưng lại thuê khách sạn gần nhà theo dõi thì phát hiện một gã đàn ông đến nhà tán gẫu với vợ lúc 23h đêm-1

Đến khoảng 23h, Zhang trông thấy một người đàn ông lạ mặt gõ cửa nhà mình nhưng Li lại tỏ ra rất quen thuộc và thản nhiên để anh ta bước vào. Lúc này, Zhang chắc chắn vợ đã có nhân tình nên anh lập tức gọi điện cho bạn bè và người thân để cùng mình bắt tại trận cặp "gian phu dâm phụ".

Ban đầu, Zhang và những người khác giả làm người thu tiền nhà nên Li không hề cảnh giác mà nhanh chóng mở cửa, trên người chỉ mặc một chiếc váy mỏng tang. Thấy gương mặt giận dữ của Zhang, gã tình nhân không khỏi chột dạ. Khi bị anh ấn vào tường tra hỏi, hắn ta giải thích rằng mình với Li là bạn bè bình thường và chỉ đến để "tán gẫu" nhưng hẳn nhiên chẳng ai tin.

Cuối cùng, Zhang đã đệ đơn ly hôn lên tòa án tố Li ngoại tình và yêu cầu người phụ nữ phải bồi thường tổn thất về mặt tinh thần.

Một người vợ đang có "bí mật" với chồng thường có những dấu hiệu dưới đây

Theo Esther Perel, nhà tâm lý học, tác giả của cuốn sách The State of Affairs: Rethinking Infidelity (Nội tình của ngoại tình): "Nữ giới cũng có thể ngoại tình, nhưng họ rất giỏi trong việc che đậy và hiếm khi bị phát hiện". Tuy nhiên, vẫn có những dấu hiệu để bạn có thể nhận ra:

Thường xuyên nói bản thân không vui

Nếu nữ giới hay khó chịu, nói bản thân không hạnh phúc, hãy cẩn trọng với dấu hiệu này. Theo cuộc thăm dò 544 người trưởng thành của Trung tâm Nghiên cứu Ý kiến Mỹ, những phụ nữ nói rằng họ "không quá hạnh phúc" trong cuộc hôn nhân có nguy cơ gian dối cao hơn gần 4 lần so với những phụ nữ tự cho mình là "rất hạnh phúc".

Đáng chú ý, gần một nửa số phụ nữ được hỏi tin rằng, việc ngoại tình có thể chấp nhận được nếu cuộc hôn nhân không hạnh phúc.

Những phụ nữ nói rằng họ "không quá hạnh phúc" trong cuộc hôn nhân có nguy cơ gian dối cao hơn gần 4 lần so với những phụ nữ tự cho mình là "rất hạnh phúc". Ảnh minh hoạ

Thích đi chơi một mình

Nếu trước đây hai vợ chồng có thói quen mua sắm cùng nhau nhưng gần đây cô ấy luôn viện cớ đi một mình cho thoải mái, bạn cần cảnh giác. Trong trường hợp nghi ngờ về điểm đến của vợ, bạn có thể lén đi theo để xem đối phương có nói thật hay không.

Hay nghi ngờ chồng ngoại tình

Một dấu hiệu dễ dàng để biết liệu người vợ có chung tình hay không là tần suất cô ấy nghi ngờ chồng không chung thủy, bởi những người đang lừa dối thường có xu hướng đổ lỗi đối phương.

"Những lời buộc tội này thường là dấu hiệu của sự tự hối lỗi, dễ khiến bạn mất tập trung bắt đầu nghĩ rằng vợ ghét gian lận và sẽ không bao giờ làm điều đó", chuyên gia Ricciardi nói.

Không thích nhắn tin bày tỏ tình cảm

Justin Lavelle , giám đốc truyền thông tại trang web tìm kiếm PeopleLooker.com, cho biết: "Nếu những tin nhắn của nữ giới mất đi sự yêu thương, sự chú ý của cô ấy có thể đang hướng về người khác".

Bởi hầu hết phụ nữ đều muốn làm cho người đàn ông của mình cảm thấy đặc biệt và được yêu thương. Vì vậy nếu các cuộc trò chuyện không giống như khi bạn bắt đầu hẹn hò, chúng có thể là dấu hiệu cho thấy cô ấy không còn hứng thú với bạn.

Đột nhiên thay đổi mật khẩu

Hầu hết các cặp vợ chồng đều chia sẻ mật khẩu cho các tài khoản cá nhân. Nhưng nếu một ngày, vợ bạn đột nhiên thay đổi mật khẩu không lý do, rất có thể có thứ gì đó trên tài khoản của cô ấy mà cô ấy không muốn bạn xem (chẳng hạn như những tin nhắn tình cảm cho người thứ ba).

Theo GĐ&XH

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Nói dối đi công tác nhưng lại thuê khách sạn gần nhà theo dõi thì phát hiện một gã đàn ông đến nhà "tán gẫu" với vợ lúc 23h đêm
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO