Nội bộ Man Utd chia rẽ, HLV Ten Hag bất đồng với Ban lãnh đạo

H. Long| 17/06/2023 12:48

HLV Ten Hag không hài lòng với cách làm việc của Ban lãnh đạo Man Utd trong vụ lôi kéo tiền đạo Harry Kane.

Harry Kane là mục tiêu số một của Man Utd trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè. HLV Ten Hag rất háo hức trước viễn cảnh đón tiền đạo người Anh. Ông xem đây là miếng ghép có thể giúp Quỷ đỏ đua tranh chức vô địch Premier League mùa giải tới. Trong mùa giải vừa qua, Man Utd thiếu một "số 9" chất lượng để giải quyết trận đấu.

Nội bộ Man Utd chia rẽ, HLV Ten Hag bất đồng với Ban lãnh đạo - 1

HLV Ten Hag thất vọng với việc Ban lãnh đạo Man Utd quá chậm trễ và không thể mang về Harry Kane.

Mặc dù vậy, Ban lãnh đạo Man Utd lại làm việc bị động, thiếu quyết đoán trong thương vụ này. Một vài thành viên trong giới thượng tầng của đội bóng không đồng ý với việc chi ra hơn 100 triệu bảng để đón cầu thủ sắp bước sang tuổi 30 và bước vào năm cuối hợp đồng với Tottenham.

Chủ tịch Daniel Levy của Tottenham không muốn bán Harry Kane cho đối thủ cạnh tranh ở Premier League và sẵn sàng gia hạn hợp đồng với chân sút này dù cho CLB không thể giành vé dự Champions League mùa tới. Người ta hiểu rằng, chỉ khi Man Utd chi ra số tiền đủ lớn mới có thể thuyết phục người đứng đầu của Spurs. Tuy nhiên, Quỷ đỏ lại tỏ ra chùn bước.

Việc Ban lãnh đạo Man Utd không thể mang về Harry Kane khiến cho HLV Ten Hag vô cùng thất vọng. Bởi lẽ, ông hiểu được giá trị của ngôi sao sinh năm 1993. Ngay cả khi Tottenham thi đấu vô cùng kém cỏi ở mùa giải vừa qua nhưng Harry Kane vẫn tỏa sáng với 30 bàn thắng ở Premier League (chỉ sau Erling Haaland).

Nội bộ Man Utd chia rẽ, HLV Ten Hag bất đồng với Ban lãnh đạo - 2

Harry Kane tỏa sáng khi đóng góp 30 bàn thắng cho Tottenham ở Premier League mùa giải vừa qua (Ảnh: Getty).

Thất bại trong vụ chiêu mộ Harry Kane buộc Man Utd chuyển hướng chiêu mộ Rasmus Hojlund của Atalanta. Cầu thủ 20 tuổi đã thi đấu khá tốt trong mùa giải vừa qua khi ghi 10 bàn thắng sau 34 trận ra sân. Mới đây, Rasmus Hojlund thừa nhận rất hãnh diện khi được Quỷ đỏ quan tâm.

Tuy nhiên, không ít người bi quan vào khả năng Man Utd sở hữu "Eriling Haaland mới". Bởi lẽ, Atalanta hét giá tới 70 triệu bảng. Bên cạnh đó, nhiều CLB như Bayern Munich, PSG và Newcastle cũng muốn có cầu thủ này. Nhiều người cho rằng sự chậm trễ, lừng khừng của Ban lãnh đạo Man Utd lại khiến cho CLB hụt mất tiền đạo chất lượng.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Nội bộ Man Utd chia rẽ, HLV Ten Hag bất đồng với Ban lãnh đạo
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO