Nói BKAV và Man Utd giống nhau về văn hoá, CEO BKAV Nguyễn Tử Quảng bị cộng đồng mạng phản pháo

Tiến Thuận| 28/08/2021 21:08

Ngoài ra, CEO BKAV còn viết sai tên của Cristiano Ronaldo mặc dù thường xuyên "comment dạo" trên fanpage của danh thủ này.

Mới đây, một sự kiện chấn động đã diễn ra trong làng bóng đá khi Cristiano Ronaldo chính thức rời Juventus để chuyển sang thi đấu cho Manchester United. Không chỉ là một phi vụ chuyển nhượng đơn thuần, việc Ronaldo khoác áo MU còn mang đến ý nghĩa lớn cho cả hai bên. Ronaldo từng được Sir Alex chiêu mộ từ năm 18 tuổi và đã cống hiến 118 bàn thắng cho MU trong suốt 6 mùa bóng liên tiếp từ 2003 đến 2009, mang về nhiều danh hiệu khác nhau cho đội bóng.

Nhanh chóng "bắt trend", CEO BKAV Nguyễn Tử Quảng mới đây đã chia sẻ những cảm nghĩ của mình liên quan tới sự kiện này trên mạng xã hội. Ông cho rằng BKAV vàManchester United có những nét giống nhau về văn hoá."Có điều gì đó về văn hóa rất giống giữa Bkav và Manchester United, giai đoạn họ đào tạo bài bản cho lứa đội trẻ. Và Ronaldo là cầu thủ trưởng thành mạnh mẽ từ đây!", CEO BKAV viết.

Có thể thấy, ông Nguyễn Tử Quảng đang muốn nói tới quá trình đào tạo trẻ của BKAV. Hồi tháng 7 năm ngoái, sau sự kiện Qualcomm khai trương văn phòng tại Việt Nam, ông Quảng cũng khẳng định "những kỹ sư đầu tiên ở đây là do BKAV đào tạo".

Nói BKAV và Man Utd giống nhau về văn hoá, CEO BKAV Nguyễn Tử Quảng bị cộng đồng mạng phản pháo - Ảnh 1.

Phát biểu của CEO BKAV Nguyễn Tử Quảng sau khi Ronaldo gia nhập Manchester United

Dưới phần bình luận, nhiều người tỏ vẻ không đồng tình với CEO BKAV. Xét về kiến thức bóng đá, một số người chỉ ra rằng Sporting Lisbon mới là CLB có công đào tạo Ronaldo, trong khi đó MU chỉ đưa cầu thủ này tới một giải đấu có tính chất cạnh tranh hơn.

Một số người khác lại cảm thấy khó hiểu bởi màn so sánh chẳng hề liên quan giữa BKAV và MU, đặc biệt sau sự kiện gần đây khi BKAV bị hack và để lộ hàng loạt dữ liệu nhạy cảm, mà theo BKAV là bắt nguồn từ một... nhân viên cũ.

"Làm ơn nếu không hâm mộ, không hiểu biết đừng viết status. Đừng hùa theo đám đông nếu đó không phải đam mê của mình. Và nếu hùa theo đám đông hy vọng anh tìm hiểu và đưa thông tin chính xác.","Ronaldo rời MU rồi quay về, sao nhân viên BKAV rời BKAV xong lại hack luôn BKAV vậy ạ", một vài comment viết.

Dựa trên những hoạt động trên Facebook, có vẻ như CEO BKAV là một "fan cứng" của CR7. Ông Quảng thường xuyên bình luận ở những bài đăng trên fanpage của cầu thủ này.

Nói BKAV và Man Utd giống nhau về văn hoá, CEO BKAV Nguyễn Tử Quảng bị cộng đồng mạng phản pháo - Ảnh 2.

CEO Nguyễn Tử Quảng thường xuyên để lại comment trên fanpage của Cristiano Ronaldo

Mặc dù là một fan cứng của CR7, thậm chí còn gọi cầu thủ này là "bạn" trong đoạn status trên, nhưng ngay cả tên của Ronaldo cũng bị CEO BKAV viết sai, từ "Ronaldo" thành "Ronal".

Theo genk.vn
https://genk.vn//noi-bkav-va-man-utd-giong-nhau-ve-van-hoa-ceo-bkav-nguyen-tu-quang-bi-cong-dong-mang-phan-phao-20210828114205764.chn
Copy Link
https://genk.vn//noi-bkav-va-man-utd-giong-nhau-ve-van-hoa-ceo-bkav-nguyen-tu-quang-bi-cong-dong-mang-phan-phao-20210828114205764.chn
Nổi bật Việt Báo
  • Ám ảnh cảnh giết mổ, chủ quán ở Đồng Nai nghỉ bán, 'trả tự do' cho 16 con chó
    Không muốn các con thấy cảnh giết mổ, chủ quán ở Đồng Nai thường dậy sớm làm thịt chó. Mới đây, anh quyết định nghỉ bán, chuyển nghề sau nhiều năm sống trong ám ảnh.
  • Độc lạ món cá sống ủ chua thành đặc sản
    Trước đây, cá sống được người dân ở Vĩnh Phúc sơ chế sạch và đem ủ với thính để muối chua nhằm kéo dài thời gian bảo quản. Lâu dần, món ăn này trở thành đặc sản có vị lạ miệng, hút khách thập phương.
  • Phát triển du lịch văn hóa nhìn từ thực tiễn sống động tại TP.HCM
    Biểu tượng (logo) của ngành du lịch TP.HCM là hình ảnh chợ Bến Thành, kết hợp cùng khẩu hiệu (slogan) “Vibrant Ho Chi Minh City - TP.HCM Sống động”, phủ lên dải quang phổ đa sắc màu. Nếu hình dung bức tranh du lịch TP.HCM qua sự phong phú màu sắc như thế, thì ở đó, không thể thiếu thực tiễn sống động của du lịch văn hóa - mũi nhọn trong chiến lược phát triển công nghiệp văn hóa hiện nay, dựa trên các giá trị đặc sắc của vùng đất đa dạng văn hóa, giàu tài nguyên du lịch văn hóa.
  • Malaysia được coi như cửa ngõ tiến vào thị trường Đông Nam Á
    Với nền kinh tế đa dạng, cơ sở hạ tầng tiên tiến và vị trí chiến lược tại trung tâm ASEAN, Malaysia được coi là cửa ngõ cho các doanh nghiệp muốn tận dụng tiềm năng của thị trường khu vực.
  • Cần bao nhiêu điểm IELTS để du học?
    IELTS là một trong những chứng chỉ tiếng Anh phổ biến và quan trọng nhất dành cho các bạn trẻ muốn du học. Đây không chỉ là tấm vé thông hành giúp bạn chứng minh năng lực ngôn ngữ mà còn là yếu tố quyết định bạn có đủ điều kiện nhập học tại các quốc gia như Úc, Canada, Mỹ, Anh, và New Zealand hay không. Tuy nhiên, mức điểm yêu cầu lại không giống nhau giữa các quốc gia, các trường và thậm chí là từng chương trình học.
Đừng bỏ lỡ
Nói BKAV và Man Utd giống nhau về văn hoá, CEO BKAV Nguyễn Tử Quảng bị cộng đồng mạng phản pháo
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO