Nobinobi và sứ mệnh 'Mang cả nước Nhật về cho bé'

Bình An | 08/03/2024 14:51

Với mong muốn phục vụ người tiêu dùng Việt Nam các sản phẩm chính hãng cho mẹ và bé đạt chuẩn chất lượng nội địa Nhật, giữa năm 2023, Nobinobi - nhà phân phối và bán lẻ hàng tiêu dùng hàng đầu của Nhật chính thức bắt tay vào công cuộc hiện thực hóa sứ mệnh “Mang cả nước Nhật về cho bé”.

b9e7cc_3f7e7cfc040349d4b0ba13c3cf7e4465-mv2_11zon.jpg
Nobinobi mong muốn tiếp cận gia đình Việt vì thế hệ trẻ khỏe mạnh – thông minh – hạnh phúc.

‘Mang cả nước Nhật về cho bé’.

Từ lâu, hàng hóa ‘nội địa Nhật’ đã tạo dựng được uy tín rộng rãi, bảo chứng cho chất lượng và khả năng quản trị khắt khe của Nhật. Các sản phẩm với chất lượng cao bằng nhiều cách khác nhau đã đến được với người tiêu dùng bên ngoài nước Nhật.

Cụ thể hóa mục tiêu này, Nobinobi là hợp tác cùng SmartAngel - thương hiệu riêng của Công ty Nishimatsuya Chain Co., Ltd. Nishimatsuya là “ông lớn” trong ngành bán lẻ sản phẩm mẹ và bé tại Nhật Bản, với hơn 1.000 cửa hàng.

image009_11zon.jpeg
Đại diện các bên chụp ảnh kỷ niệm tại lễ ký kết.

Ra mắt lần đầu vào năm 1956, sản phẩm của Nishimatsuya - từ quần áo, vật dụng vệ sinh đến đồ dùng trẻ em - đã trở nên phổ biến với hàng triệu người tiêu dùng nội địa.

SmartAngel, tập trung vào tệp khách hàng mẹ và bé, thương hiệu có phương châm hoạt động cốt lõi là độ an toàn, tiện ích, đồng thời đảm bảo tính tiết kiệm ở từng sản phẩm. Nổi bật là dòng bỉm tã nội địa SmartAngel, được thương hiệu đặc biệt chú trọng khâu kỹ thuật và phương thức sản xuất. Nhờ đó, sản phẩm có chi phí tối ưu và hỗ trợ thông minh, góp phần nâng cao chất lượng đời sống mẹ và bé.

image007_11zon.jpg
Đại diện Nobinobi ký kết hợp tác cùng đại diện SmartAngel.

Đây cũng là lý do thúc đẩy sự hợp tác giữa hai bên khi Nobinobi nhận thấy SmartAngel có cùng tầm nhìn, khát vọng trong định hướng phát triển và phục vụ người dùng.

Thông qua sự kiện hợp tác chiến lược, Nobinobi và SmartAngel kỳ vọng thúc đẩy tăng trưởng trên nhiều phương diện, góp phần tạo dựng nền tảng vững chắc cho tương lai của trẻ em hai nước Việt - Nhật, bằng cách phát triển toàn diện sức khoẻ - trí tuệ - tinh thần.

Tiếp cận gia đình Việt vì thế hệ trẻ khỏe mạnh – thông minh – hạnh phúc

Tại sự kiện ký kết, ông Hồ Tùng Lâm - đại diện Nobinobi, cho biết: “chúng tôi tự hào khi giới thiệu đến thị trường mẹ và bé Việt Nam thông điệp: “Mang cả nước Nhật về cho bé”. Đây còn là sứ mệnh, cũng là cam kết của thương hiệu trong việc đóng góp tích cực vào việc phát triển các thế hệ trẻ khỏe mạnh, thông minh và hạnh phúc.

utk_11zon.jpeg
Nobinobi - nhà phân phối và bán lẻ hàng tiêu dùng chính hãng Nhật Bản - nỗ lực vì sứ mệnh "Mang cả nước Nhật về cho bé”.

“Chúng tôi lựa chọn kỹ lưỡng các sản phẩm có chất lượng tốt, được lòng mẹ và bé tại thị trường Nhật Bản. Đây là tiền đề để Nobinobi cung cấp sản phẩm tốt nhất với mức giá phải chăng cho người tiêu dùng Việt, giúp họ tận hưởng niềm vui và sức khỏe bền vững”, ông Lâm cho biết.

Chỉ trong một tháng, những dòng sản phẩm chất lượng chuẩn nội địa Nhật từ các nhãn hiệu nổi tiếng như Pampers, Merries, Moony, Hatomugi… lần lượt xuất hiện trên các kênh bán lẻ, tiếp cận hàng nghìn gia đình Việt.

image001_11zon.jpg
SmartAngel - thương hiệu riêng của Công ty Nishimatsuya, Nhật Bản.

Các mặt hàng của SmartAngel được Nobinobi đưa về thị trường Việt rất đa dạng, phục vụ đầy đủ nhu cầu của các gia đình Việt. Trong đó, mặt hàng chủ lực là tã bỉm quần SmartAngel. Đây là sản phẩm đáp ứng tiêu chí thiết yếu cũng như phạm vi tiếp cận người tiêu dùng rộng rãi.

Hợp tác cùng SmartAngel, bên cạnh mục tiêu tiếp cận đa dạng ngành hàng, Nobinobi mong muốn từng bước trở thành bạn đồng hành cùng bố mẹ trên hành trình chăm sóc con.

image003_11zon.jpg
Hợp tác cùng SamrtAngel là cách từng bước thành bạn đồng hành cùng bố mẹ trên hành trình chăm sóc con.

Nobinobi được thành lập bởi các nhà sáng lập đến từ Việt Nam và Nhật Bản, với sứ mệnh "Mang cả nước Nhật về cho bé", vì tương lai trẻ em Việt Nam được sử dụng sản phẩm chất lượng nội địa Nhật Bản với giá cả phải chăng.

Độc giả tham khảo thông tin SmartAngel - dòng tã quần nội địa Nhật chất lượng tại smartangel.vn; trải nghiệm và đánh giá với giá dùng thử trên kênh thương mại điện tử của Nobinobi.

  • Kinh nghiệm du lịch Bở Đông nước Mỹ
    Bờ Đông Nước Mỹ là một khu vực du lịch phổ biến và nổi tiếng nhất trên thế giới. Với những thành phố sôi động, các bãi biển đẹp và các địa điểm tham quan lịch sử. Khám phá Bờ Đông Nước Mỹ là một hành trình tuyệt vời cho những người yêu thích trải nghiệm xứ sở cờ hoa. Trong bài viết này, VietSense Travel sẽ chia sẻ một số kinh nghiệm du lịch Bờ Đông Nước Mỹ.
  • Điểm mạnh của Phòng khám nam khoa tại Bình Thuận
    Khi gặp các vấn đề về nam khoa, đặc biệt là các bệnh lý liên quan đến vùng kín, nhiều nam giới cảm thấy e ngại và khó chia sẻ. Đây là những vấn đề “nhạy cảm” nhưng lại rất quan trọng, ảnh hưởng lớn đến sức khỏe và chất lượng cuộc sống. Để giúp cánh mày râu vượt qua những nỗi lo này, Phòng khám Nam khoa Bình Thuận đã phát triển và hoàn thiện đầy đủ các dịch vụ chăm sóc sức khỏe nam giới.
  • Mùa thu vàng ở cố đô Saint Petersburg nước Nga
    Mùa thu Saint Petersburg là một trong những thời điểm đẹp nhất của thành phố này. Với những cánh đồng hoa vàng, những con đường rực rỡ màu sắc như Nevsky Prospekt, Fontanka Embankment, và Griboedov Canal trở nên rực rỡ và lãng mạn. Mùa thu Saint Petersburg chính là thời điểm thích hợp để du khách tận hưởng không khí mát mẻ và trong lành của thành phố.
  • Cô gái Việt vượt khó vươn tới sàn đấu quốc tế Mrs Celebrity International 2024
    Nguyễn Vĩnh Trinh, một nàng mẫu 8x không còn quá xa lạ với làng thời trang Việt Nam, mới đây, cô vừa nhận được danh hiệu cao quý Mrs Celebrity VietNam.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Nobinobi và sứ mệnh 'Mang cả nước Nhật về cho bé'
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO