Nobinobi và sứ mệnh 'Mang cả nước Nhật về cho bé'

Bình An | 08/03/2024 14:51

Với mong muốn phục vụ người tiêu dùng Việt Nam các sản phẩm chính hãng cho mẹ và bé đạt chuẩn chất lượng nội địa Nhật, giữa năm 2023, Nobinobi - nhà phân phối và bán lẻ hàng tiêu dùng hàng đầu của Nhật chính thức bắt tay vào công cuộc hiện thực hóa sứ mệnh “Mang cả nước Nhật về cho bé”.

b9e7cc_3f7e7cfc040349d4b0ba13c3cf7e4465-mv2_11zon.jpg
Nobinobi mong muốn tiếp cận gia đình Việt vì thế hệ trẻ khỏe mạnh – thông minh – hạnh phúc.

‘Mang cả nước Nhật về cho bé’.

Từ lâu, hàng hóa ‘nội địa Nhật’ đã tạo dựng được uy tín rộng rãi, bảo chứng cho chất lượng và khả năng quản trị khắt khe của Nhật. Các sản phẩm với chất lượng cao bằng nhiều cách khác nhau đã đến được với người tiêu dùng bên ngoài nước Nhật.

Cụ thể hóa mục tiêu này, Nobinobi là hợp tác cùng SmartAngel - thương hiệu riêng của Công ty Nishimatsuya Chain Co., Ltd. Nishimatsuya là “ông lớn” trong ngành bán lẻ sản phẩm mẹ và bé tại Nhật Bản, với hơn 1.000 cửa hàng.

image009_11zon.jpeg
Đại diện các bên chụp ảnh kỷ niệm tại lễ ký kết.

Ra mắt lần đầu vào năm 1956, sản phẩm của Nishimatsuya - từ quần áo, vật dụng vệ sinh đến đồ dùng trẻ em - đã trở nên phổ biến với hàng triệu người tiêu dùng nội địa.

SmartAngel, tập trung vào tệp khách hàng mẹ và bé, thương hiệu có phương châm hoạt động cốt lõi là độ an toàn, tiện ích, đồng thời đảm bảo tính tiết kiệm ở từng sản phẩm. Nổi bật là dòng bỉm tã nội địa SmartAngel, được thương hiệu đặc biệt chú trọng khâu kỹ thuật và phương thức sản xuất. Nhờ đó, sản phẩm có chi phí tối ưu và hỗ trợ thông minh, góp phần nâng cao chất lượng đời sống mẹ và bé.

image007_11zon.jpg
Đại diện Nobinobi ký kết hợp tác cùng đại diện SmartAngel.

Đây cũng là lý do thúc đẩy sự hợp tác giữa hai bên khi Nobinobi nhận thấy SmartAngel có cùng tầm nhìn, khát vọng trong định hướng phát triển và phục vụ người dùng.

Thông qua sự kiện hợp tác chiến lược, Nobinobi và SmartAngel kỳ vọng thúc đẩy tăng trưởng trên nhiều phương diện, góp phần tạo dựng nền tảng vững chắc cho tương lai của trẻ em hai nước Việt - Nhật, bằng cách phát triển toàn diện sức khoẻ - trí tuệ - tinh thần.

Tiếp cận gia đình Việt vì thế hệ trẻ khỏe mạnh – thông minh – hạnh phúc

Tại sự kiện ký kết, ông Hồ Tùng Lâm - đại diện Nobinobi, cho biết: “chúng tôi tự hào khi giới thiệu đến thị trường mẹ và bé Việt Nam thông điệp: “Mang cả nước Nhật về cho bé”. Đây còn là sứ mệnh, cũng là cam kết của thương hiệu trong việc đóng góp tích cực vào việc phát triển các thế hệ trẻ khỏe mạnh, thông minh và hạnh phúc.

utk_11zon.jpeg
Nobinobi - nhà phân phối và bán lẻ hàng tiêu dùng chính hãng Nhật Bản - nỗ lực vì sứ mệnh "Mang cả nước Nhật về cho bé”.

“Chúng tôi lựa chọn kỹ lưỡng các sản phẩm có chất lượng tốt, được lòng mẹ và bé tại thị trường Nhật Bản. Đây là tiền đề để Nobinobi cung cấp sản phẩm tốt nhất với mức giá phải chăng cho người tiêu dùng Việt, giúp họ tận hưởng niềm vui và sức khỏe bền vững”, ông Lâm cho biết.

Chỉ trong một tháng, những dòng sản phẩm chất lượng chuẩn nội địa Nhật từ các nhãn hiệu nổi tiếng như Pampers, Merries, Moony, Hatomugi… lần lượt xuất hiện trên các kênh bán lẻ, tiếp cận hàng nghìn gia đình Việt.

image001_11zon.jpg
SmartAngel - thương hiệu riêng của Công ty Nishimatsuya, Nhật Bản.

Các mặt hàng của SmartAngel được Nobinobi đưa về thị trường Việt rất đa dạng, phục vụ đầy đủ nhu cầu của các gia đình Việt. Trong đó, mặt hàng chủ lực là tã bỉm quần SmartAngel. Đây là sản phẩm đáp ứng tiêu chí thiết yếu cũng như phạm vi tiếp cận người tiêu dùng rộng rãi.

Hợp tác cùng SmartAngel, bên cạnh mục tiêu tiếp cận đa dạng ngành hàng, Nobinobi mong muốn từng bước trở thành bạn đồng hành cùng bố mẹ trên hành trình chăm sóc con.

image003_11zon.jpg
Hợp tác cùng SamrtAngel là cách từng bước thành bạn đồng hành cùng bố mẹ trên hành trình chăm sóc con.

Nobinobi được thành lập bởi các nhà sáng lập đến từ Việt Nam và Nhật Bản, với sứ mệnh "Mang cả nước Nhật về cho bé", vì tương lai trẻ em Việt Nam được sử dụng sản phẩm chất lượng nội địa Nhật Bản với giá cả phải chăng.

Độc giả tham khảo thông tin SmartAngel - dòng tã quần nội địa Nhật chất lượng tại smartangel.vn; trải nghiệm và đánh giá với giá dùng thử trên kênh thương mại điện tử của Nobinobi.

  • TUTA Group ra mắt dinh thự thương mại Royal Mansion thuộc khu đô thị 5 sao quốc tế đầu tiên tại Bắc Giang
    Ngày 18/11/2024, Chủ đầu tư TUTA Group chính thức ra mắt 171 căn dinh thự thương mại Royal Mansion sở hữu vị trí vàng tại ngã 6 trung tâm TP Bắc Giang. Royal Mansion khẳng định năng lực, tâm huyết kiến tạo công trình biểu tượng của TUTA Group, góp phần thay đổi diện mạo đô thị Bắc Giang vươn tầm quốc tế.
  • Cần bao nhiêu điểm IELTS để du học?
    IELTS là một trong những chứng chỉ tiếng Anh phổ biến và quan trọng nhất dành cho các bạn trẻ muốn du học. Đây không chỉ là tấm vé thông hành giúp bạn chứng minh năng lực ngôn ngữ mà còn là yếu tố quyết định bạn có đủ điều kiện nhập học tại các quốc gia như Úc, Canada, Mỹ, Anh, và New Zealand hay không. Tuy nhiên, mức điểm yêu cầu lại không giống nhau giữa các quốc gia, các trường và thậm chí là từng chương trình học.
  • Xuất khẩu cà phê Việt Nam tiếp tục giảm trong nửa đầu tháng 11
    Xuất khẩu cà phê của Việt Nam trong nửa đầu tháng 11 tiếp tục sụt giảm. Tuy nhiên, kim ngạch xuất khẩu lại tăng mạnh nhờ giá cà phê duy trì ở mức cao, trong bối cảnh nguồn cung hạn chế và tâm lý kỳ vọng giá còn tăng.
  • Nông dân Nga chuyển đổi cây trồng sau khi lúa mì thua lỗ nặng nề
    Nông dân Nga đang có kế hoạch giảm diện tích trồng lúa mì sau một năm gặp nhiều tổn thất, thay vào đó tập trung vào các loại cây trồng mang lại lợi nhuận cao hơn như đậu Hà Lan, đậu lăng và hướng dương.
  • Xuất khẩu ngũ cốc Ukraine qua cảng Constanta giảm 52% trong 10 tháng đầu năm
    Trong bối cảnh chiến tranh và các cuộc tấn công từ Nga, xuất khẩu ngũ cốc của Ukraine qua cảng Constanta, tuyến đường huyết mạch trên Biển Đen của Romania đã giảm sâu so với năm ngoái. Mặc dù vậy, Ukraine đang tìm cách gia tăng sử dụng các cảng nội địa để duy trì hoạt động xuất khẩu.
  • Ukraine có thể tăng sản lượng lúa mì lên 25 triệu tấn vào năm 2025
    Ukraine có thể tăng sản lượng lúa mì lên 25 triệu tấn vào năm 2025. Bất chấp khó khăn do chiến tranh và hạn hán, ngành nông nghiệp nước này vẫn nỗ lực phục hồi và phát triển, đặc biệt là trong lĩnh vực trồng trọt các loại cây lương thực chiến lược.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Nobinobi và sứ mệnh 'Mang cả nước Nhật về cho bé'
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO