Nissan Leaf EV 2022 nâng cấp với diện mạo mới, 2 tùy chọn gói pin

Tư Vũ| 27/02/2022 18:09

Để giữ cho chiếc xe trông mới mẻ và không bị lỗi thời so với các đối thủ cạnh tranh, Nissan đã tiết lộ phiên bản nâng cấp mới của Leaf cho năm 2022

Nissan Leaf thế hệ hiện tại đã có mặt trên thị trường được 5 năm và sẽ tiếp tục là một mẫu xe chủ chốt trong dòng sản phẩm của hãng xe Nhật trong những năm tới. Để giữ cho chiếc xe trông mới mẻ và không bị lỗi thời so với các đối thủ cạnh tranh, Nissan đã tiết lộ phiên bản nâng cấp mới của Leaf cho năm 2022. Hiện, mẫu xe mới đã có mặt tại châu Âu.

Những thay đổi đối với Nissan Leaf 2022 chỉ giới hạn ở ngoại thất xe. Những thay đổi về kiểu dáng cũng khá tinh tế, nhưng chúng đủ để cung cấp cho chiếc EV một cái nhìn sắc nét hơn.

Các chi tiết chủ chốt đều giữ nguyên bản từ mẫu xe cũ với ngoại lệ duy nhất là lưới tản nhiệt, hiện đã thay đổi với màu đen bóng. Nissan cũng trang bị một bộ la-zăng 16 và 17 inch mới. Logo mới của Nissan xuất hiện trên mặt trước, bánh xe và cả đuôi xe. Bên cạnh đó, một lớp màu sơn mới hoàn thiện diện mạo của Leaf 2022. Những thay đổi đơn giản nhưng đủ để khiến chiếc EV trông phong cách và thể thao hơn so với trước đây.

Bước vào bên trong, bảng điều khiển cực kỳ thân thuộc. Thay vì thiết kế lại cabin, Nissan đã nâng cấp hệ thống thông tin giải trí với Android Auto và Apple CarPlay, thậm chí có thể liên kết với Amazon Alexa.

Như đã đề cập trước đó, không có thay đổi nào đối với hệ thống truyền động của Leaf 2022. Khách hàng có thể lựa chọn giữa hai tùy chọn pin 40 kWh tiêu chuẩn hoặc 62 kWh lớn hơn trên bản Leaf e+. Nissan cho biết, bản Leaf e+ có phạm vi lái lên tới 385 km thông qua thử nghiệm WLTP. Các công nghệ ProPilot và e-Pedal đặc trưng của Nissan cũng được giữ lại trên phiên bản nâng cấp mới.

Nissan Leaf 2022 sẽ được bán tại châu Âu vào cuối năm nay và sau đó cập bến các thị trường khác.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Nissan Leaf EV 2022 nâng cấp với diện mạo mới, 2 tùy chọn gói pin
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO