Nissan GT-R hàng hiếm tại Việt Nam - đổi màu, nâng cấp ống xả

05/05/2023 10:07

Số lượng xe Nissan GT-R tại Việt Nam khá hạn chế. Mẫu xe này được nhiều người yêu thích xe thể thao tìm đến nhờ hiệu suất cao và giá bán dễ tiếp cận.

GT-R hang hiem Viet Nam anh 1
Dòng xe Nissan GT-R không còn quá xa lạ với những người đam mê xe thể thao Nhật Bản. Tại Việt Nam, số lượng xe GT-R không nhiều, trên toàn quốc chỉ có 6 chiếc.
GT-R hang hiem Viet Nam anh 2
Chiếc xe trong bài có màu sơn ngoại thất nguyên bản là trắng, hiện tại đã được làm mới với bộ decal màu xám. Chiếc xe này trước đây từng lăn bánh tại khu vực miền Bắc, tuy nhiên thời điểm hiện tại đã được một người chơi xe ở khu vực TP.HCM mua lại.
GT-R hang hiem Viet Nam anh 3
Thiết kế cụm đèn pha đặc trưng với 2 chóa, gồm một chóa phản xạ thông thường và một gương cầu.
GT-R hang hiem Viet Nam anh 4
"Dàn chân" vẫn dùng la-zăng 20 inch quen thuộc, tuy nhiên màu sơn đã chuyển từ đen mờ sang xám bóng. Ẩn bên trong là hệ thống phanh Brembo màu vàng nổi bật.
GT-R hang hiem Viet Nam anh 5
Hệ thống ống xả mới với đầu thoát làm từ chất liệu titanium là điểm nhấn của phần đuôi xe.
GT-R hang hiem Viet Nam anh 6
Nissan trang bị cho GT-R động cơ 3.8L V6, tăng áp kép, sản sinh công suất 478 mã lực và mô-men xoắn cực đại 588 Nm. Xe sử dụng hệ dẫn động 4 bánh, đi kèm là hộp số 6 cấp.
GT-R hang hiem Viet Nam anh 7
Thời điểm hiện tại, GT-R đã có phiên bản mới và vẫn thuộc thế hệ cũ thay vì giới thiệu thế hệ mới như nhiều người mong đợi. Mẫu xe thể thao này có giá bán khởi điểm 104.788 USD, đắt nhất gần 145.000 USD cho phiên bản Premium Edition T-Spec.
Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Nissan GT-R hàng hiếm tại Việt Nam - đổi màu, nâng cấp ống xả
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO