Ninja Van hợp tác Grab cung cấp dịch vụ giao hàng cá nhân toàn quốc

HAI LAM (tổng hợp)| 04/11/2021 17:50

Dịch vụ giao hàng cá nhân toàn quốc của Ninja Van trên GrabExpress mang đến cho người dùng cá nhân thêm nhiều lựa chọn vận chuyển hàng hóa xuyên tỉnh, thành.

huong-dan-su-dung-dich-vu-giao-hang-ca-nhan-toan-quoc-ninja-van-trong-grabexpress.jpg
Ninja Van hợp tác Grab cung cấp dịch vụ giao hàng cá nhân toàn quốc

Sau hơn 10 tháng thử nghiệm, Công ty chuyển phát, vận tải với nền tảng công nghệ (e-logistics) Ninja Van công bố hợp tác với Grab cung cấp dịch vụ giao hàng cá nhân toàn quốc.

Theo đó, dịch vụ giao hàng cá nhân toàn quốc của Ninja Van được tích hợp trên ứng dụng Grab (trong mục Delivery - GrabExpress) cho phép người dùng gửi/nhận hàng hóa xuyên các tỉnh, thành trong nước. Điểm nổi trội của dịch vụ này là người dùng có các lựa chọn tiện lợi và an toàn như: lấy hàng tận nơi, giao hàng tận cửa, biết trước cước phí, theo dõi đơn dễ dàng…

Dịch vụ cải tiến hơn những phương thức giao hàng truyền thống khi người dân phải ra tận nhà xe, bưu điện để gửi hàng khiến nguy cơ tiếp xúc giữa người và người tăng cao; đồng thời, các chuyến xe liên tỉnh bị cắt giảm đã ảnh hưởng đến việc giao nhận hàng hóa, thời gian kéo dài hơn dự kiến…

Dịch vụ mới này cũng góp phần hạn chế rủi ro lây nhiễm cộng đồng, cho phép người dùng không cần phải di chuyển khỏi nhà, không cần tiếp xúc với các đơn vị giao/nhận và không phụ thuộc vào các tuyến xe đường dài.

Ninja Van cho biết đang phát triển dịch vụ giao hàng cá nhân toàn quốc tại 2 khu vực trọng điểm là TP. HCM và Hà Nội - nơi tập trung đông lao động nhập cư, luôn có nhu cầu cao trong việc gửi hàng hoá cá nhân về cho người thân ở các tỉnh/ thành khác.

Trong tương lai, dịch vụ sẽ mở rộng thị trường đến các tỉnh thành tiềm năng, lấy hàng cấp tốc cho người gửi bận rộn (trong vòng 1 - 2 giờ).


Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Ninja Van hợp tác Grab cung cấp dịch vụ giao hàng cá nhân toàn quốc
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO